อัพเกรดขึ้นเยอะ Brown Dust 2 การกลับมาของเกมส์มือถือสุดแจ่ม กราฟิกดีขึ้น เนื้อเรื่องเข้มขึ้น พร้อมเปิดหน้าเว็บไซต์ปล่อยรายละเอียดให้รู้จักเพิ่มเติม


พร้อมเปิดเว็บไซต์ปล่อยรายละเอียดให้เราได้รู้จักกับ Brown Dust 2 เกมส์มือถือใหม่ ที่เป็นภาคต่อของเกมส์มือถือตัวเด่น ยกเครื่องใหม่ อัพเกรดทั้ง กราฟิก, เนื้อเรื่อง และ ลูกเล่น ที่ต้องบอกเลยว่าดูดีขึ้นกว่าภาคแรกมาก ใครที่เป็นสาวกเก่าน่าจะได้สนุกกับการวางแผนการต่อสู้ที่ลึกซึ้งในโลกที่มีรายละเอียดให้เราได้สัมผัส ได้รู้จักกันมากขึ้น โดยทีมงานได้ปล่อยช่องทางในการติดตามออกมาให้เราได้ทำความรู้จักเพิ่มขึ้นเรื่อย ซึ่งล่าสุดเป็นการเปิดหน้า เว็บไซต์ และ Trailer ใหม่ ให้เราได้ไปติดตามกัน


Brown Dust 2 เกมส์มือถือใหม่แนว SRPG จากทีมพัฒนา GAMFS N ที่ได้ Neowiz มาช่วยเรื่องการเปิดให้บริการ ซึ่งจากตัวอย่างที่ได้ปล่อยออกมาทำให้เราได้เห็น กราฟิกของตัวละคร ที่เรียกได้ว่าพัฒนาขึ้นมาก ฉากในการเดินเนื้อเรื่อง ที่เราจะได้เดินในฉากไปเจอ NPC หรือ มอนส์เตอร์ ทำให้เราได้เห็นรายละเอียดของโลก Brown Dust มากขึ้น นอกจากนั้นเรายังได้เห็นว่าในฉากดันเจี้ยนนั้นจะมี กับดัก ไว้รอขัดขวางการเดินทางของเรา เรียกได้ว่าในภาคนี้เราจะได้เห็น Brown Dust ที่พัฒนาขึ้นไปจนให้บรรยากาศของเกมส์มีคุณภาพเทียบเท่า เกมส์คอนโซล หรือ PC ในยุคก่อนหน้านี้ไม่นาน ซึ่งได้มีเกมส์อื่นนำมาใช้ก่อนแล้ว และ ค่อนข้างเป็นที่ถูกอกถูกใจเกมเมอร์เก่าใหม่อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

Teaser Site: https://browndust2.com
Discord: https://discord.com/invite/qMbpbvWwja
Facebook: www.facebook.com/BrownDust2.official
Twitter: https://twitter.com/BrownDust2_EN