ต้อนรับไฟท์เตอร์ใหม่ เลโอน่า XV และ ลูอง XV สู่สังเวียนเดือดสุดท้าทายใน The King of Fighters ALLSTAR อัปเดตใหม่ล่าสุด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว แอ็คชันสวมบทบาท ไฟท์เตอร์ยอดฮิตอย่าง The King of Fighters ALLSTAR โดยอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าถึงตัวละคร ไฟท์เตอร์คนใหม่, แบทเทิลการ์ด และ หลากหลายกิจกรรม ภายในเกมได้แล้ววันนี้ !

อัปเดตครั้งนี้ ภูมิใจนำเสนอสองไฟท์เตอร์สุดแกร่งใหม่ที่ผู้เล่นสามารถเลือกเพื่อเข้าสู้รับความท้าทาย ต้อนรับไฟท์เตอร์สาวสายโจมตีธาตุน้ำเงิน เลโอน่า XV ผู้มีลีดเดอร์สกิลเพิ่ม เปอร์เซ็นต์พลังโจมตี และ คริติคอลดาเมจ ของไฟท์เตอร์ ธาตุน้ำเงิน ในขณะที่สเปเชียลสกิลของเธอนั้นยังมอบเอฟเฟกต์ความมุ่งมั่นอันแรงกล้าแก่เลโอน่าเองเป็นระยะเวลาหนึ่งเมื่อใช้งาน โดยแต่ละเอฟเฟกต์ความมุ่งมั่นอันแรงกล้าจะเพิ่มความเร็วการโจมตี, โอกาสเกิดคริติคอล, คริติคอลดาเมจ, และฟินิชสกิลดาเมจในระดับหนึ่งของไฟท์เตอร์อีกด้วย ดังนั้น อย่าลืมให้ทีมของผู้เล่นมีไฟที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นเพื่อเอาชนะการต่อสู้ !

ร่วมต้อนรับอีกหนึ่งไฟท์เตอร์สายโจมตีธาตุเขียว ลูอง XV สู่สังเวียนสุดเดือดในอัปเดตใหม่นี้ด้วยเช่นกัน ลีดเดอร์สกิลของเธอจะเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์เอ็กซ์ตรีมในอัตราหนึ่ง รวมไปถึงเพิ่มคริติคอลดาเมจของไฟท์เตอร์ชายเป็นเปอร์เซ็นต์แบบพาสซีฟ สเปเชียลสกิล ของเธอยัง ลดพลังโจมตี และ พลังป้องกันของศัตรู เป็นเปอร์เซ็นต์ แถม เพิ่มความเสียหายแก่ศัตรูอีกด้วย ทำให้เธอเป็นอีกหนึ่งไฟท์เตอร์ที่เหมาะเป็นตัวเสริมภายในทีมที่โฟกัสการบัฟคู่กรณี แล้วลุยเข้าทำลายแผนการของพวกเขาให้พังไปเลย !

นอกจากนี้ อัปเดตยังได้ปล่อยแบทเทิลการ์ดใหม่ (สเปเชี่ยล/ออฟชั่น/เซ็ต) สำหรับ เลโอน่า XV และ ลูอง XV โดย การ์ดของเลโอน่า จะเพิ่มเปอร์เซ็นต์คริติคอลดาเมจเป็นระยะเวลาหนึ่งเมื่อเธอใช้สเปเชียลสกิลเสร็จ ส่วนการ์ดของลูอง จะเพิ่มคริติคอลดาเมจสำหรับตัวเธอและพันธมิตรเป็นระยะเวลาหนึ่งทั้งคู่

ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในเกมและรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น:

  • ดันเจี้ยนรัช : ซ่อนเร้น เป็นความลับ: กิจกรรมนี้จะเน้นไปที่เรื่องราวของลูอง โดยผู้เล่นสามารถเคลียร์สเตจต่าง ๆ ในระดับที่แตกต่างกันไป แล้วรับเหรียญกิจกรรมเพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายไอเทมได้
  • ดันเจี้ยนแชลเลนจ์ : MISSION COMPLETE!!: ดันเจี้ยนแชลเลนจ์จะเปิดให้เข้าเล่นได้เมื่อผู้เล่นได้รับ เลโอน่า XV หรือ ลูอง XV แล้วเท่านั้น เมื่อเคลียร์เสร็จสิ้น ผู้เล่นจะได้รับรางวัลอย่าง กล่องสุ่มเมมโมรี่ไฟท์เตอร์ BS/SS, หินสลักพระจันทร์/ดาว,  และอื่น ๆ อีกมากมาย !
  • ไทม์แอทแทค แชลเลนจ์: ผู้เล่นจะมีเวลาจำกัดในการกำจัดมอนสเตอร์และไฟนอลบอสในการแข่งขันสุดดุเดือดให้สำเร็จ เมื่อแชลเลนจ์เสร็จสิ้น ของรางวัลต่าง ๆ อย่าง รูบี้ และ ไอเทมสำหรับการพัฒนา จะถูกมอบให้แก่ผู้เล่น ซึ่งเหมาะแก่การสร้างทีมของผู้เล่นให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น !

เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOFs classic ตั้งแต่ 94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม !

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, YouTube,  Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com