Summoners War จัดงานใหญ่ SWC2022 ระดับเอเชีย-แปซิฟิกคัพ ครั้งแรกในไทย 22 ต.ค.นี้


Summoners War เกม RPG สุดเก๋า ได้มีการจัดงานแข่งใหญ่ประจำปีขึ้น โดยในปีนี้ มีนักแข่งไทยที่เข้ารอบจากรอบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ได้เป็น 2 ใน 8 นักแข่งของ รอบเอเชีย-แปซิฟิก อีกด้วย ฝีไม้ลายมือบอกเลยว่าชั้นเซียน!

สำหรับปี 2022 นี้ ทาง Com2uS สาขาแม่ ได้มอบหมายให้ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพในการจัดแข่งงานสุดยิ่งใหญ่นี้ โดย Summoners War World Arena Championship 2022 รอบเอเชีย-แปซิฟิกคัพ จะจัดขึ้นที่ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอล์ชั้น 5 ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครฯ ในวันที่ 22 ตุลาคม โดยมีสปอนเซอร์เข้าร่วมมากมาย อาทิเช่น App Gallery, Acer และ KOTA

นอกจากผู้เข้าร่วมงานทั้ง 500 คน จะได้รับของพรีเมียมชั้นยอดจาก Com2uS แล้ว ทาง Huawei ทีม App Gallery ยังขนรางวัลใหญ่มาแจกในงานเพียบ! ไม่ว่าจะเป็น Huawei P50 Pocket White, Matepad และ อื่นๆอีกมากมาย! ที่จะซัพพอร์ตแจกในงาน SWC2022 APAC Cup และ งาน Thailand Game Show ที่ทาง Com2uS ได้ไปจัดงานร่วมกับ App Gallery อีกด้วย ใครไม่ได้ไปคือพลาดด

ที่สำคัญยังเปิดให้ Walk-In เที่ยวงานกันอีกด้วยยย เรามาดูกันว่าในงานจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง


โดยจุดแรกเริ่มจากลงทะเบียน เริ่ม 10:00 น. -12:00 น. รับของไปร่วมเชียร์นักแข่งกันก่อนนเลยย อาทิ กระบองลม, ถุงผ้า, ผ้าเชียร์ และ แสงสีที่ขาดไม่ได้คือ กำไลข้อมือที่มีไฟ LED


จุดที่สอง ของพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้จากทาง Com2uS ที่ขนมาจากเกาหลีมาเพื่อแฟนๆ Summoners War โดยเฉพาะ นักสะสมทั้งหลายเตรียมมาส่องของกันได้เลย พลาดแล้วพลาดเลยน้าาา


จุดที่สาม Landmark สุดเจ๋งที่ทาง Summoners War จัดทำให้อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อให้ทุกๆ ท่านสามารถไปเก็บภาพความทรงจำกันได้เลย ตรงนี้เพื่อนๆสามารถมาถ่ายรูปคู่กับคอสเพล์เยอร์สุดน่ารักของเราได้อีกด้วย! จะเป็นใครนั้น ไปเจอกันเอง เย่!


จุดที่สี่ บอกเลยจุดนี้ Summoners War เขาใส่ใจสุดๆ อยากให้คนมางานได้ของกลับบ้านกันไปอีก ซึ่งมีกิจกรรมทั้งหมด 4 บูธ ได้แก่ บล็อคปริศนา ท้าซัมมอนเนอร์, นักแข่งไม่เกี่ยว ใส่เดี่ยวได้หมด, ใครไม่โก บิงโก และ ใครหาคู่ มาดูตรงนี้ ที่ให้ผู้ที่ Walk-In สามารถเล่นกิจกรรมรับของรางวัลกลับบ้านกัน


จุดที่ห้า เข้าชมการแข่งขันแบบติดขอบสนามสุดอลังการ ใครที่อุปกรณ์เชียร์ครบแล้วเชิญเข้ามาร่วมเชียร์คนไทยกันได้เลย เสียงคนไทยต้องกึกก้องกังวาลไม่แพ้ชาติใด


ต่อกันด้วย Lucky Draw ที่ทุกท่านรอคอย ได้ผู้สนับสนุนหลักจาก AppGallery, Summoners War และ Acer ที่ขอของรางวัลใหญ่มาแจกก่อนกลับบ้านกันแบบที่เรียกว่าใครที่ปฎิเสธงานนี้คือพลาดมากๆ


สุดท้ายและท้ายสุดของงานนี้ สำหรับ ผู้ลงทะเบียน 500 ท่านเท่านั้น รับของที่ระลึกกลับบ้านกันแบบจุกๆ ไปอีก บอกเลยว่างานใหญ่ของ Summoners War ครั้งนี้ใครพลาดก็เตรียมเจ็บใจกันได้เลย นอกจากจะได้ความสนุกแล้วยังได้ของกลับบ้านกันไปอีกเพียบ


สำหรับการเดินทาง แนะนำให้เดินทางผ่านรถไฟฟ้าจะสะดวกมากกว่า ซึ่งทาง Summoners War ก็มีรถตุ๊กๆ บริการให้ทุกท่านสำหรับท่านใดที่จะเดินทางมาจากงาน Thailand Game Show ก็สามารถขึ้นรถตุ๊กๆ จาก ศูนย์สิริกิติ์ มาฟรีกันได้เลย สนับสนุนโดย Com2uS นะจ๊ะ

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

YouTube Summoners War Thailand ไปติดตามกันไว้ด้วยน้าาา : https://bit.ly/SummonersWarYouTubeTH