Summoners War พร้อมจัดงานใหญ่ SWC2022 ระดับเอเชีย-แปซิฟิกคัพ ครั้งแรกในไทย


Summoners War เกม RPG สุดเก๋า ที่เพิ่งอายุ ครบรอบ 8 ปี ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแข่งใหญ่ประจำปีขึ้น โดยในปีนี้ มีนักแข่งไทยที่เข้ารอบจากรอบ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ได้เป็น 2 ใน 8 นักแข่งของรอบเอเชีย-แปซิฟิกอีกด้วย ฝีไม้ลายมือบอกเลยว่าชั้นเซียน!


สำหรับปี 2022 นี้ ทาง Com2uS เกาหลี ได้มอบหมายให้ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพในการจัดแข่งงานสุดยิ่งใหญ่นี้ โดย Summoners War World Arena Championship 2022 รอบ เอเชีย-แปซิฟิกคัพ จะถูกจัดขึ้นที่ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอล์ชั้น 5 ใจกลางเมือง กรุงเทพมหานครฯ ในวันที่ 22 ตุลาคม โดยมีสปอนเซอร์เข้าร่วมมากมาย อาทิเช่น App Gallery, Acer และ KOTA

นอกจากผู้เข้าร่วมงานทั้ง 500 คน จะได้รับของพรีเมียมชั้นยอดจาก Com2uS แล้วทาง Huawei ทีม App Gallery ยังขนรางวัลใหญ่มาแจกในงานเพียบ! ไม่ว่าจะเป็น Huawei P50 Pocket White, Matepad และ อื่นๆอีกมากมาย! ที่จะซัพพอร์ตแจกในงาน SWC2022 APAC Cup และงาน Thailand Game Show ที่ทาง Com2uS ได้ไปจัดงานร่วมกับ App Gallery อีกด้วย ใครไม่ได้ไปคือพลาดด

ลงทะเบียนเข้างาน ได้ถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ เท่านั้นนะ! มาร่วมเชียร์นักแข่งไทยไปด้วยกัน


อีกหนึ่งกิจกรรม ที่ไม่บอกไม่ได้ Summoners War จับมือร่วมกับ True Money Wallet มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกค้า True Money Wallet แจกแล้วแจกอีก แบบ Non-Stop

โชคชั้นที่ 1 : ส่วนลด 30 บาท (กดรับส่วนลดก่อนซื้อ : https://tmn.app.link/GGSMWLP) เมื่อซื้อแพ็คเกจ Summoners War แพ็คใดก็ใด ราคา 319 บาทขึ้นไป ผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท ด้วย Google Play
ต่อที่ 2: รับคัมภีร์เวทมนตร์ฟรี 2 ม้วน (รอรับ SMS Code จากทรูมันนี่)
ต่อที่ 3: 1 ใบเสร็จ ลุ้นรับ 1 สิทธิ์ ในการจับรางวัล ฟิกเกอร์สาวน้อยเวทมนตร์ ธาตุแสง (แจกทั้งหมด 10 รางวัล)
ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 30 กันยายนนี้ ห้ามพลาด!!!

🎉 เงื่อนไขกิจกรรม
ผู้เล่นจะได้รับสิทธิ์ 1 สิทธิ์ตามใบเสร็จที่มีการใช้จ่ายผ่านระบบ ทรูมันนี่ วอลเล็ท ที่มีมูลค่าตั้งแต่ 319 บาทขึ้นไปโดยมีการใช้จ่ายตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค. 65 เป็นต้นไป จนถึง 30 ก.ย. 65
อัพโหลดใบเสร็จ และ กรอกข้อมูลลงใน Google Form เพื่อลุ้นรับรางวัล
ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม ได้ที่ : https://forms.gle/rDWtCTuTtTLqXNNT9

🎁  รางวัลพิเศษ

– จับฉลากผู้มีโชคดีรับรางวัลฟิกเกอร์สาวน้อยเวทมนตร์ธาตุแสง 1 ตัว จำนวน 10 รางวัล
จับรางวัลหลังแคมเปญจบ จะประกาศวันจับหน้าเพจ ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB ยิ่งซื้อหลายแพคเกจ ยิ่งมีโอกาสได้รับรางวัลมากขึ้น

*สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์เท่านั้น
**ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับรางวัลเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น
ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand
YouTube Summoners War Thailand ไปติดตามกันไว้ด้วยน้าาา : https://bit.ly/SummonersWarYouTubeTH