Com2us Holdings จัดฟีเจอร์พิเศษกับการหาตัวละครใน The Walking Dead: All-Stars

– เปิดตัวระบบ “จัดหาคน” ซึ่งเป็นระบบใหม่ในการรับตัวละคร และ ผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย ศึก PvP ระหว่างผู้เล่นอันดับท็อป
– เปิดตัว แอนนี่ ตัวละครสุดครีเอทีฟตัวใหม่ใน The Walking Dead: All-Stars
– พร้อมกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็นการจัดการเมือง หรือ กวาดล้างโกดัง

Com2uS Holdings พร้อมอัปเดต The Walking Dead: All-Stars ครั้งใหญ่ระดับโกลบอลในวันที่ 27 ตุลาคม 2565 นี้


การอัปเดตครั้งนี้จะเน้นที่ระบบในการช่วงรับตัวละคร ทั้งนักบุญ และ ผู้ล่าระดับ [Mythical] พร้อมเปิดตัวเนื้อหาการต่อสู้ที่ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กันเอง โดยฟีเจอร์ จัดหาคน คือระบบใหม่ที่จะช่วยให้การจัดหาคนจากทุกฝ่าย ขณะที่ผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย จะเป็นโหมดที่เปิดให้ ผู้เล่นระดับท็อปได้ดวลกัน ในรูปแบบ PvP ซึ่งผู้เล่นระดับท็อปตั้งแต่ 1 ถึง 10 จากสถิติการสะสมแต้มชายแดนจะได้เข้ามาต่อสู้กันในลีกผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย ผู้เข้าร่วมจะต้องสู้กับผู้เล่นทุกคนในลีก และ ไต่เข้าสู่รอบไฟนอลด้วยการชนะเพื่อสะสมแต้ม


นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว แอนนี่ ตัวละครใหม่ เธอเป็นตัวละคร [Epic] ที่สร้างขึ้นเพื่อ The Walking Dead: All-Stars โดยเฉพาะ ในการต่อสู้ เธอจะยั่วยุศัตรูด้วยเหยี่ยวที่ชื่อฟีนิกซ์ แอนนี่อยู่ฝ่ายเป็นกลาง และ สามารถช่วยฟื้นฟู HP ได้ด้วยการปาขวดสมุนไพรใส่พรรคพวกที่บาดเจ็บหนักที่สุด

เพื่อฉลองการ อัปเดตครั้งแรก หลังเปิดตัวทั่วโลก เกมจะจัด กิจกรรมจัดการเมือง จนถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2565 กล่องรางวัลที่มีไอเทมจำเป็นสำหรับการปั้นตัวละครมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเกณฑ์คนธรรมดา และ คู่มือปฏิบัติการ ซึ่งจะแจกให้ผู้เล่นทุกครั้งที่ ทำบิงโกได้หนึ่งแถว ผู้เล่นที่ ทำบิงโกได้ทุกแถว จะได้รับ ตั๋วเลือกเกณฑ์ผู้รอดชีวิต แล้วไปเลือกหนึ่งในสี่ตัวละคร [Epic] รวมถึง โซเฟีย และ ราเนีย นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถรับรางวัลอีกมากมายได้จาก กิจกรรมกวาดล้างโกดัง และ สนับสนุนการเติบโต ที่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2565


The Walking Dead: All-Stars เป็นเกมมือถือ RPG สะสมตัวละครใหม่เอี่ยม ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง FUNFLOW และ Com2uS Holdings ซึ่งได้รับความนิยมทั่วโลกนับตั้งแต่ เปิดตัวโกลบอล ในเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเปิดให้ดาวน์โหลดบน Google Play ใน 11 ประเทศ รวมถึง สหรัฐอเมริกา, เยอรมนี และ ญี่ปุ่น กับอีกสี่ประเทศบน Apple App Store รวมถึง สหราชอาณาจักร และ ฝรั่งเศส บริษัทยังมีแผนที่จะเพิ่มฟีเจอร์ระเบิดความสนุกใหม่ๆ ในการอัปเดตโกลบอล เพื่อเพิ่มความนิยมในตัวเกมอีกด้วย

Com2uS Holdings: www.com2us.com/holdings
Official forum: https://twdallstars-community.com2us.com/
Official YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCGSZvEcqjprPNOxc_4MvJeg