Sudden Attack Season 2 พร้อมประกาศศึกระดับ SEA Pre OBT 23 พ.ค. 55

Sudden Attack Season 2 พร้อมเปิด Pre OBT 23 พฤษภาคม 2555 / OBT 30 พฤษภาคม 2555 ยืนยันระบบสมบูรณ์ สมกับการรอคอยของเหล่าเกมเมอร์ FPS ไทยทุกคน

พร้อมนำความยิ่งใหญ่ของ FPS อันดับหนึ่งตลอดกาลในเกาหลี มาให้ได้เล่นกันอีกครั้งแล้ว กับการยกระดับการเล่นสู่สมรภูมิระดับ South East Asia อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมโบนัสพิเศษให้เกมเมอร์ชาวไทย ด้วย 3 โหมดใหม่สุดมันส์ และกิจกรรมที่อัพเดทมากมาย เพียงแค่คุณมี PlayID หรือ Facebook ID ก็สามารถ Login เข้าเล่นเกมได้ทันที

เปิดตัวโหมดและแผนที่ใหม่ ด้วย Mode Vampire London กับเหล่าแวมไพร์สุดกระหาย ลบภาพซอมบี้แสนจำเจ Mode หัวโต ลั่นไกยิง Head Shot ได้มันส์ไม่มีกั๊ก และสุดท้ายกับ Mode Assault ที่ต้องอาศัยทักษะการวางแผนรบ ภารกิจจึงจะสำเร็จลุล่วง เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีทั้งการอัพเดท Content เพื่อเอาใจเกมเมอร์ไทยโดยเฉพาะ รวมทั้งยังมีอาวุธแบบใหม่ที่มาอัพเดทให้ไปซ่ากันแบบไม่มียั้ง

SA Season 2 เล่นพร้อมกัน Pre OBT 23 พฤษภาคม 2555 / OBT 30 พฤษภาคม 2555 สาวก FPS มาแสดงความยิ่งใหญ่ของ Play FPS ชาวไทย ให้อีก 4 ประเทศได้รับรู้ พร้อมดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.playfps.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment