SA Season 2 ประกาศศึกระดับ SEA เปิดเล่นพร้อมกัน 5 ประเทศ 9 พฤษภาคมนี้!

Sudden Attack กลับมาอีกครั้งในรูปแบบ Season 2 พร้อมความมันส์แบบเต็มแม๊กซ์ ด้วยการยกระดับการเล่นสู่สมรภูมิระดับ South East Asia อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมด้วยโบนัสพิเศษให้เกมเมอร์ชาวไทย ด้วย 3 โหมดใหม่สุดมันส์ และกิจกรรมที่อัพเดทมากมาย

เกม FPS ที่ครองใจคนเกาหลีทำให้มีผู้เล่นมากที่สุดอันดับหนึ่งตลอดกาลในเกาหลี เหล่าเกมเมอร์เตรียมตัวให้พร้อม เมื่อสมรภูมิรบจะถูกพลิกมาเป็นสมรภูมิระดับอินเตอร์ ด้วยระบบ Cross Server ไล่ล่าความมันส์พร้อมกันถึง 5 ประเทศ ประกอบด้วย ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปิน และอินโดนีเซีย ลีลาความเทพของเกมเมอร์ แต่ละประเทศจะเป็นอย่างไร รอให้คุณร่วมท้าพิสูจน์ พร้อมกับโชว์ฝีมือของคนไทยบดขยี้ให้ต่างชาติได้ประจักษ์ เพียงแค่คุณมี PlayID หรือ Facebook ID ก็สามารถ Login เข้าเล่นเกมได้ทันที

พร้อมเปิดตัวโหมดและแผนที่ใหม่ ด้วย Mode Vampire London กับเหล่าแวมไพร์สุดกระหาย ลบภาพซอมบี้แสนจำเจ Mode หัวโต ลั่นไกยิง Head Shot ได้มันส์ไม่มีกั๊ก และสุดท้ายกับ Mode Assault  ที่ต้องอาศัยทักษะการวางแผนรบ ภารกิจจึงจะสำเร็จลุล่วง เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีทั้งการอัพเดท Content เพื่อเกมเมอร์เอาใจเกมเมอร์ไทยโดยเฉพาะ รวมทั้งยังมีอาวุธแบบใหม่ที่มาอัพเดทให้ไปซ่ากันแบบไม่มียั้ง

SA Season 2 เล่นพร้อมกัน 9 พฤษภาคม 2555 สาวก FPS มาแสดงความยิ่งใหญ่ของ Play FPS ชาวไทย ให้อีก 4 ประเทศได้รับรู้ พร้อมดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.playfps.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment