เตรียมพบกับความมันส์ของ Sudden Attack Season 2

พร้อมกลับมามันส์กันอีกครั้งกับ Sudden Attack Season 2 ซึ่งเป็นเกม FPS Online ที่มีคนเล่นมากที่สุดตลอดกาลในเกาหลี คงเป็นการันตีอย่างหนึ่ง ที่แสดงถึงความมันส์และสมดุลของตัวเกมในแบบฉบับ FPS ที่แท้จริง จนสามารถครองอันดับหนึ่งมาได้อย่างยาวนาน

ในวันนี้เกมออนไลน์ Sudden Attack กลับมาเปิดให้บริการใหม่ใน Season 2 วันที่ 9 พฤษภาคม นี้ หากมี PlayID หรือ Facebook ID สามารถ login เล่นเกมได้ทันที

 OBT : 9 พฤษภาคม 2555 มี PlayID หรือ Facebook ID เล่นเกมได้ทันที

โหมดใหม่
Mode : Vampire London

เบื่อโหมดซอมบี้เดิมๆ ใน FPS อื่น มาลองโหมด Vampire หรือผีดูดเลือด รับรองความมันส์กับวิธีการเล่น และโมเดลสุดสยองใน Vampire London

Mode : Big Head

โหมดที่ให้คุณ Fun Fun ในรูปแบบความฮาสุดขั้วไปกับโหมดหัวโต (Big Head) พร้อมด้วยหลอดโบนัส รับค้อนพิเศษไว้ทุบคู่ต่อสู้ให้กระเจิงกันไปเลย

Mode : Assault

โหมดสุดตื่นเต้นพร้อมเทคนิคในการรบ เพื่อพิสูจน์ความเป็นนักรบ FPS ตัวจริง ที่จะคุณหากเป็นฝ่ายตำรวจต้องบุกล่าสังหารฝ่ายโจรให้สิ้นซาก หรือหากคุณสวมบทบาทเป็นโจรก็ต้องป้องกันฐานและเอาชีวิตรอดจนครบเวลา ค้นหาศัตรู ป้องกันคนของคุณ และทำลายให้สิ้นซาก

สำหรับสาวกเกม SA ไม่ว่าจะเก่าหรือใหม่ ห้ามพลาดเป็นอันขาดนะครับ เจอกันแน่นอน 9 พ.ค. 55 ยิงกันให้มันส์สนั่นเซิร์ฟเวอร์ไปเลย ติดตามรายละเอียดข่าว SA2 เพิ่มเติมได้ทาง www.playfps.com รับรองว่าหากมีอะไรใหม่ๆ เจ๋งๆ จะรีบนำมาให้ทราบกันโดยด่วน!!!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment