สตรีมเมอร์ดาวรุ่งหน้าใหม่แห่ง Ni no Kuni: Cross Worlds เผยโฉมแล้ว!! รับรางวัล The Best Streamer รวมกว่า 100,000 บาท!

Ni no Kuni: Cross Worlds ร่วมกับ Dtac ประกาศผลสตรีมเมอร์หน้าใหม่ที่มีผลงานเยี่ยมซึ่งเป็นผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลสุดพิเศษจากกิจกรรม “New Streamer Talent : เฟ้นหาสตรีมเมอร์หน้าใหม่” กิจกรรมดีๆ ที่ร่วมสนับสนุนสานฝันให้เหล่าสตรีมเมอร์หน้าใหม่ได้มีเวทีโชว์ความสามารถการไลฟ์สตรีมและสนุกกับเกมไปพร้อมๆกัน โดยผู้ร่วมกิจกรรมทุกคนที่ผ่านการคัดเลือก จะได้รับไอเทมสุดพิเศษในเกม Ni no Kuni: Cross Worlds อย่าง คูปองสุ่มอุปกรณ์ 10 ชิ้น, คูปองสุ่มอิมาเจน 10 ชิ้น, และ คูปองสุ่มคอสตูม 10 ชิ้น ไปเลย!

นอกจากนี้ยังมีของรางวัลพิเศษสำหรับสตรีมเมอร์หน้าใหม่ผู้ที่ได้รับคัดเลือกจากทีมเน็ตมาร์เบิ้ลและทีม Dtac อย่างพิถีพิถันให้เป็น The Best Streamer จำนวน 5 รางวัลอีกด้วย โดยได้รับเกียรติจากคุณคิม กัน วู (CEO) บริษัทเน็ตมาร์เบิ้ล มาเป็นผู้มอบรางวัลให้กับสตรีมเมอร์หน้าใหม่ผู้โชคดีที่ได้รับคัดเลือก โดยผู้ที่ได้รับรางวัล ‘Galaxy Z Fold3’ ได้แก่ คุณชยธัช เลขะคุณ จากช่อง นายไข่นุ้ย Channel, ผู้ที่ได้รับ ‘Anda Seat Kaiser Series Premium Gaming Chair’ ได้แก่ คุณเอกชัย จำปาทอง จากช่อง Rydens และ คุณสิทธิศักดิ์ ภู่เสือ จากช่อง OverLose และสำหรับผู้ที่ได้รับ ‘CORSAIR Gaming Headset VIRTUOSO’ ได้แก่คุณศศิศ พิศนุภูมิ จากช่อง play a lot และคุณอาทิตย์ เอี่ยมสวัสดิ์ จากช่อง VCartz

สามารถรับชมผลงานจากสตรีมเมอร์หน้าใหม่ทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมได้ทางแฮชแท็ก #LiveNinokuniDtac ทั้งบนช่องทาง Facebook, YouTube, และ TWITCH

สามารถดาวน์โหลดเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้ที่  >>> App Store ,Google Play และ PC

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com/ และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord