M Fighter 2 พ.ค. นี้ มีอัพเดทเพียบ

วันที่ 2 พ.ค. นี้ M Fighterขอเอาใจผู้เล่นด้วยการอัพเดทแพทช์ใหม่ โดยจะเพิ่มทั้งตัวละครใหม่ โหมดใหม่ รวมทั้งสัตว์เลี้ยงใหม่อีกด้วย จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย– New Character : Helga และ Marshall
– New Battle Room : Guild Mode
– New Growth pet : Red Capricorns และ Gold LycanNew Character : เจ้าชายและเจ้าหญิงแห่งรัตติกาล กำลังคืบคลานมาพร้อมเงามืด
Helga มนต์ดำแห่งรัตติกาล

ข้อมูล :

เฮลกาเป็นลูกครึ่งระหว่างเผ่าพันธุ์ผีดูดเลือดกับมนุษย์ เธอถูกชาวบ้านที่เกลียดชังบุกเข้าทำลายบ้านของเธอ ทำให้ต้องหนีการไล่ล่าจากมนุษย์ ในที่สุดแม่ของเธอเสียชีวิตจากการโจมตีของผู้ล่า จนได้พบกับมาร์แชลล์ที่เกลียดชังมนุษย์เช่นกัน มาร์แชลล์จึงชักชวนให้เข้าร่วมทีมกับ Delta-M เฮลกาจึงกลายเป็นแวมไพร์ แล้วใช้พลังแห่งความมืดเพื่อการแก้แค้น

อาวุธคู่กาย :

ค้อนแห่งการลงโทษ

ลักษณะการโจมตี :

ค้อนแห่งการลงโทษซึ่งถูกพบ ณ ปราสาทที่ราชาแวมไพร์เคยอาศัยอยู่ ค้อนนี้โหดร้ายมากและสามารถเปลี่ยนขนาดตามความตั้งใจของผู้ใช้ได้

Skill :

เป็นท่าที่ใช้โจมตีระยะประชิด มีทั้งความเร็วและพลังโจมตีที่รุนแรง สมกับชื่อค้อนแห่งการลงโทษ และยังสามารถช่วยป้องกันไม่ให้คู่ต่อสู้เข้ามาในระยะใกล้ได้อีกด้วย

ท่านี้เป็นท่าโจมตีต่อเนื่อง โดยการเหวี่ยงค้อนไปรอบๆ ตัว แล้วกระแทกใส่คู่ต่อสู้ให้กระเด็นขึ้นไปบนฟ้า เมื่อคู่ต่อสู้เสียหลัก ก็เตรียมใส่คอมโบต่อเนื่องได้เลย นับเป็นท่าที่อันตรายท่านึงเลยทีเดียว

แปลงร่างเป็นค้างคาวและบินขึ้นฟ้าไปในระยะไกล เป็นท่าที่ใช้หลบการโจมตีได้ดีท่าหนึ่ง และยังสามารถใช้โจมตีได้ดีอีกด้วย เนื่องจากคู่ต่อสู้จะไม่สามารถกันท่านี้ได้ ต้องคอยหลบอย่างเดียว

เป็นการใช้มนต์ดำปล่อยฝูงค้างคาวออกไป เป็นการโจมตีระยะไกล ซึ่งจะทำให้ศัตรูเสียจังหวะได้ ทำให้เราหาจังหวะที่จะโจมตีต่อไปได้ง่าย

Marshall ปีศาจสายฟ้า

ข้อมูล :

เขาเกิดมามีรูปร่างที่แตกต่างจากมนุษย์ อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ ซึ่งได้รับการคุ้มครองจากป่า จนกระทั่งความลับของหมู่บ้านถูกเปิดเผย ทำให้เขาต้องถูกไล่ล่า ในที่สุดคุณแม่ได้เสียชีวิตลง มาร์แชลล์จึงเต็มไปด้วยความโกรธแค้นและความน่ากลัว เมื่อเขาได้รับพลังอำนาจแห่งปีศาจแล้ว จึงเริ่มทำลายทุกอย่างเพื่อการแก้แค้น

อาวุธคู่กาย :

ถุงมือแห่งสัตว์ร้ายและพลังจิต

ลักษณะการโจมตี :

ถุงมือแห่งสัตว์ร้ายและใช้พลังจิตเป็นอาวุธ พวกนักสู้ทุกคนที่เคยสู้กับเขา ต่างเกรงกลัวเขา

Skill :

ท่านี้เป็นท่าที่ปล่อยหมัดชุดออกไปด้วยความเร็วสูง จนพุ่งออกไปเป็นคลื่นพลังหมัด เป็นท่าที่มีระยะการโจมตีปานกลาง ทำให้ศัตรูไม่สามารถเข้าประชิดตัวเราได้

เทคตัวขึ้นไปในอากาศ แล้วพุ่งทยานลงมาเป็นลูกไฟ โจมตีใส่ศัตรูด้วย Damage ที่รุนแรง ท่านี้เป็นท่าที่ใช้ในการโจมตีและยังสามารถใช้ในการหนีจากวงล้อมของศัตรูได้อีกด้วย

การรวมพลังไว้ที่กำปั้นทั้งสองข้าง แล้วทุบลงพื้นอย่างรุนแรง สร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูที่อยู่รอบ ๆ ตัวเรา ท่านี้ใช้ได้ดีในตอนที่เราโดนรุมอยู่

การรวมพลังแล้วซัดกงเล็บสายฟ้าออกไป ทำให้ศัตรูลอยขึ้นไปในอากาศ สามารถใช้เป็นท่าเปิดของคอมโบเราได้ และยังใช้โจมตีศัตรูที่กระโดดมาหาเราได้ดีอีกด้วย

New BattleRoom : Guild Mode

Guild Mode สำหรับนักสู้ที่มีใจเป็นทีม M Fighter เปิด Battle Room สังเวียนใหม่ในรูปแบบ Guild Mode จะสามารถเริ่มปะลองฝีมือได้โดยแต่ละกิลด์จะต้องมีนักสู้อย่างน้อย 3 คน และแต่ละกิลด์ต้องนักสู้ที่เท่ากัน โดยระบบจะแบ่งออกเป็นทีม Red และทีม Blue

การแข่งขันจะเป็นในรูปแบบลงสนามปะทะฝีมือกิลด์ละคน คนละ 60 วินาที หากคู่ต่อสู้จับทางและป้องกันการโจมตีของเราได้ สามารถ Tag สมาชิกกิลด์หมุนเวียน เพื่อเป็นการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ กำจัดคู่ต่อสู้หมดทั้งกิลด์ก่อนเป็นฝ่ายชนะ

นอกจากนี้ ผลการแพ้/ชนะ ใน Guild Mode จะส่งผลไปยัง Ranking Guild โดยสมาชิกทุกคนสามารถสะสม Point ได้

หมายเหตุ : ต้องมีกิลด์จึงจะสามารถเข้าเล่น Guild Mode ได้

New Growthpet : สำหรับนักสู้ที่ตั้งตารอสัตว์เลี้ยงคู่ใจที่พร้อมจะสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ วันนี้ M Fighter นำ Growth pet มาให้เพื่อนๆได้นำไปเลี้ยงกันเลย

Growth pet  คือสัตว์เลี้ยงชนิดหนึ่ง แต่จะแตกต่างจากสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ตรงที่สามารถเจริญเติบโตได้ถึง 4 ขั้น โดยการให้อาหารเพิ่ม EXP Growth pet ให้กับสัตว์เลี้ยง และทุกๆ การเจริญเติบโต ค่าความสามารถก็จะเพิ่มขึ้นด้วย บางชนิดถ้าเจริญเติบโตในระดับขั้นที่ 4 ก็จะสามารถขึ้นขี่ได้ บางชนิดสามารถขี่ได้ ขึ้นอยู่กับชนิดของสัตว์เลี้ยง สำหรับสัปดาห์นี้อัพเดท Growth pet 2 ตัว ได้แก่ Red Capricorns และ Gold Lycan

ความสามารถ

ระดับขั้น

วิธีการเจริญเติบโต

ปัจจุบัน Growth pet สามารถเจริญเติบโตได้โดยการให้อาหาร ซึ่งหาซื้อได้ที่ใน Cash Shop / Item Shop หรือจะหาอาหารจากการตกปลาใน Fishing Zone ก็ได้
อาหารแต่ละชนิดจะให้เพิ่ม EXP Growth pet ให้กับสัตว์เลี้ยงในระดับที่แตกต่างกัน

อาหารของสัตว์เลี้ยง Growth pet

วิธีการใช้ Growth pet

– ทำการดับเบิลคลิกไอคอน Growth pet ที่อยู่ใน Inventory เพื่อให้สัตว์เลี้ยงติดตัว สามารถมี Growth pet ได้ 1 ตัวเท่านั้นต่อการ์ดตัวละคร

– ถ้าทำการคลิกที่ Growth pet แล้วคลิก ‘ข้อมูลสัตว์เลี้ยง’ จะสามารถเช็คข้อมูลสัตว์เลี้ยงดังกล่าวได้

และสามารถเปลี่ยน Nickname ของ Growth pet ได้ (1 ครั้ง) Effect ที่ เช็คได้ในข้อมูลสัตว์เลี้ยงถูกใช้กับตัวละครที่ใส่ Special effect: ยังไม่มี

– ถ้าทำการคลิกที่ Growth pet แล้วคลิก ‘ขี่’ ตัวละครจะขี่สัตว์เลี้ยง สามารถขี่ได้เฉพาะใน Village และ Field

– สามารถใช้สกิลของสัตว์เลี้ยงด้วยปุ่ม Z : โจมตี1 , X :โจมตี2 และ C ป้องกัน

หมายเหตุ : ปัจจุบัน Growth pet ได้จากการทำกิจกรรมในเกมเท่านั้น ในอนาคตสามารถเปลี่ยนแปลงได้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment