[เกมมือถือ]Cabal M อัพเดทไวขั้นเทพ ส่งแพทซ์ LV 169 ส่งท้ายเดือน พ.ย.

เรียกได้ว่าอัพเดทไวปานสายฟ้ากับเกม MMO-RPG คอมโบมันส์ที่สุดแห่งปีอย่าง Cabal M ที่พึ่งเปิดให้บริการไปกลางเดือน พฤศจิกายนหมาดๆ ยังไม่ทันข้ามเดือนก็ส่งแพทซ์อัพเดทครั้งแรกที่เป็นแพทซ์ขนาดใหญ่มาให้ชาว Cabal M เล่นอย่างสะใจ มีทั้ง ขยาย Max Level ตัวละคร เพิ่มโหมด เพิ่มแผนที่ เพิ่มดันเจี้ย เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ๆ เยอะแยะมากมาย รวมถึงกิจกรรมเจ๋งๆอีกเพียบ! มาดูกันว่าการอัพเดทครั้งมีอะไรบ้าง

ปลดล็อค Max LV
เอาใจชาวเก็บ LV ด้วยการขยาย LV สูงสุดจาก 139 มาเป็น 169 เพิ่มขีดจำกัดความสามารถในการต่อสู้ให้เร้าใจยิ่งขึ้น และยังเพิ่มชาแนล Mission War สำหรับ LV 140 – 169 โดยเฉพาะ  เรียกได้ว่ารอบนี้มันส์กันยาวๆ

เพิ่ม Max Pet LV

โหดสะใจยิ่งขึ้นด้วยการขยาย LV สัตว์เลี้ยงจาก LV 10  เป็น LV  20 

เพิ่ม Battle Mode 3
สิ้นสุดการรอคอยกันแล้ว สำหรับ Battle Mode 3  โหมดที่จะปลดล็อคความแข็งแกร่งของตัวละครขั้นเทพ! โดย Battle Mode 3 จะช่วยกลบจุดด้อยของอาชีพต่างๆ และเสริมพลังให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเข้าไปอีก เรียกได้ว่า Battle Mode 3 นี้จะดึงเอาความสามารถในแต่ละอาชีพจนถึงขีดสุด โดยสกิลระดับ Transcendence ขึ้นไป  สำหรับในส่วนของ Fatal Level 2   และ 3 สามารถหาได้จากการ Craft หนังสือ Skill (สามารถ craft  หนังสือ Skill   ได้ที่   NPC : Craft Merchant Chole)

เพิ่มเครื่องประดับ Talisman / Carnelian
สำหรับเครื่องประดับ Talisman นี้สามารถหาซื้อได้ที่ Shop ซึ่งค่า Stat ที่ได้รับจะมีแค่ HP +50  แต่หากยิ่งตีบวกมากขึ้นจะได้รับ Stat มากขึ้นเรื่อยๆทั้ง Def ,Atk ,HP Steal ฯลฯ จนไปถึงระดับ 9  ที่เพิ่ม Final DMG Decreased และ Final DMG Increased ทั้งสองค่าเลย เรียกว่าหากอัพเกรดจนระดับ 10 จะเทพมากสำหรับเครื่องประดับนี้ สำหรับ Carnelian ก็เช่นกัน แต่เดิมจะได้พลังไม่มาก แต่หากอัพเกรดได้ถึง 20  จะปลดปล่อยพลังที่แท้จริงของเครื่องประดับนี้ ตีบวกกันเพลินแน่นอน

เพิ่มระบบ Guild Dungeon
ระเบิดความมันส์แบบยกก๊วน ด้วย Guild Dungeon ที่มีความยากถึง 5   ระดับ [Easy ,Normal ,Hard ,Heroci ,Awekened] โดยระดับความยากของ Guild Dungeon จะถูกสุ่มในทุกๆวัน การเข้า Guild Dungeon จะต้องให้หัวหน้ากิลด์เปิด Dungeon  โดยรางวัลที่ได้จากดันเจี้ยนนี้จะเป็นกล่องรางวัล ซึ่งจะสุ่มได้เหรียญรางวัลที่ไว้ซื้อของจำเป็นใน Guild Shop นั่นเอง

เพิ่มแผนที่ใหม่
ฉีกความจำเจกับแผนที่เดิม ด้วยแผนที่ใหม่ล่าสุด Pontus Ferrum และ Porta Inferno ซึ่งมีมีดรอปชุดใหม่ๆเพียบ โดยเฉพาะด่าน   Porta Inferno ที่มีดรอป Jewel ที่ใช้ในการคราฟลงดันเจี้ยน ,เครื่องประดับ +8 และยังมีชุดเซต Mithril   อีกด้วย  เรียกว่าด่านนี้หัวกระไดไม่แห้งแน่นอน

เพิ่ม Chaos Arena [Key of Chaos LV.5]

โหดนรกแตกกับ Chaos Arena ที่ใช้ Key of Chaos LV.5 ซึ่งจำเป็นต้องใช้ LV ขั้นต่ำ 145

เพิ่มดันเจี้ยนใหม่อีก 4 แห่ง

– Forgotten Temple B2F (Lv.125+)
–  Illusion Castle Radiant Hall (Lv.130+)
–  Altar of Siena B1F (Lv.135+)
–  Altar of Siena B2F (Lv.135+)
–  Hazardous Valley (DX)

หลักๆของดันเจี้ยนที่เพิ่มมาใหม่คือ เพิ่มพื้นที่ฟาร์มไอเทมพวกเครื่องประดับ แหวน ผ้าคลุม ชุด รวมถึงแหวน Tyrant’s Ring ที่จะนำมาทำเป็น Awakened Tyrant’s Ring ที่ Stat โหดเอาเรื่อง ใครที่จองชิ้นไหนไว้ให้ดูที่รายละเอียดดันเจี้ยนเอา

เรียกได้ว่าอัพเดทใหม่นี้ทำเอาชาว Cabal M ดีใจกันยกใหญ่ที่แพทซ์ปลดเลเวลและ Battle Mode 3   มาไวขนาดนี้ แถมพ่วงด้วยระบบใหม่ๆอย่าง Skill Effector ,ดันเจี้ยนกิลด์ และยังเพิ่ม ดันเจี้ยนใหม่ เครื่องประดับใหม่ๆที่โหดยิ่งขึ้น ส่วนใครที่อยากจะสัมผัสความมันส์กับ Cabal M มาเปลี่ยนตัวเองให้ Hardcore ได้แล้ววันนี้