M Fighter 6 มี.ค. อัพเดทโหมดใหม่

มันส์พร้อมกัน 6 มีนาคมนี้ M Fighter เพิ่มโหมดความมันส์ใหม่มาให้เหล่านักสู้ได้มันส์ถึง 3 โหมดด้วยกัน สำหรับเดือนมีนาคม รับรองว่าสนุกกันตลอดทั้งเดือนแน่นอน และนอกจากนี้ยังมีโหมดพิเศษประจำเดือนและ Zone พิเศษมาให้อีกด้วย ลองไปดูกันดีกว่ามีอะไรบ้าง

Tag Match

โหมดนี้จะเป็นการสู้แบบ Tag team สามารถเลือกตัวละครเล่นได้ถึง 2 ตัวพร้อมกัน ชอบตัวไหนเลือกตัวนั้นมาลงสนาม หากเป็นโหมดอื่นๆ ถ้าสู้ไม่ไหวเราจะต้อง Tag เพื่อนออกมาสู้แต่โหมดนี้ไม่ต้อง Tag ตัวละครของเราออกมาเองเลยเปลี่ยนสลับไปมาได้ 2 ตัว ส่วนรูปแบบการเล่นนั้นจะเหมือนกับ 100KO ที่ลงมาพร้อมกันเป็นทีมได้ ถ้าทีมใดตายหมดก่อนก็แพ้

ข้อควรระวัง

หากตัวละครของเราจะตายต้องรีบเปลี่ยนเอาตัวใหม่มาสู้ มิฉะนั้นจะตัวละครจะตายไปเลยไม่ฟื้น

Zombie Mode ll

โหมดซอมบึ้คราวนี้มาแบบโหมดที่โหมดกว่าเดิม ตัวละครที่เป็นซอมบี้นั้นจะเป็นซอมบี้อย่างจริงจังมีทั้งความอึดและโหด หากใครโดนโจมตีนั้นจะกลายเป็นบอลลูน ต้องให้เพื่อนมาช่วยมิฉะนั้นจะกลายเป็นซอมบี้ (คล้ายเล่นแปะแข็งนั่นเอง) ขอบอกว่ามีที่ซ่อนด้วยละ อิอิ

** Event Mode [Volleyball] **

โหมดคลายเครียดที่มาเป็นประจำทุกๆ เดือนสำหรับเดือนนี้จะเป็นวอลล์เลย์บอล เรียกได้ว่าโหมดนี้สนุกแน่นอนกีฬาเป็นยาวิเศษ วิธีเล่นแสนง่ายแบบข้าง 2 ฝั่ง และทำยังไงก็ได้ให้ลูกบอลลงฝ่ายตรงข้ามให้ครบ 10 ลูกเท่านั้น ต้องใช้สกิลตีบอลและคู่ต่อสู้รวมไปถึงการเลี้ยงบอลอีกด้วย ต้องใช้ทักษะทั้งเล่ห์และกลให้ดี

Fishing Zone

โหมดนี้ชิลๆ สบายๆ สำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ สามารถมาตกปลาได้และลุ้นรับเงิน mifa หรือ Exp ได้ นอกจากนี้ยังสามารถตกปลาเพื่อนำมาแลกไอเทมในเกมได้อีกด้วยที่ NPC วิธีการตกปลา มี 2 วิธีคือ

1. ปล่อยให้มันตกกันแบบอัตโนมัติ
2. ตกเอง ต้องรอจังหวะปลาติดเบ็ด (นั่งเฝ้าดู) แล้วกดปุ่ม Z เมื่อได้เหยื่อจากนั้นรอแถบหนอนวิ่งเข้าปากปลาแล้วกด Z อีกทีก็เป็นที่เรียบร้อย

**โหมดนี้สามารถเข้าร่วมสนุกได้โดยกด W และวาปแผนที่ไปยัง Fishing zone หรือเดินผ่านแผนที่ great Sandy ไปก็ได้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment