(Guide) Seven Knights 2 ไม่มีตัวแดงก็โหดได้ แนะนำ 4 ตัวละครระดับฟ้าน่าปั้นโหดเดือด ใช้ได้กันยาวๆ


เป็นเรื่องปรกติที่เมื่อเราเล่นเกมส์แนวสะสมตัวละคร เราจะมุ่งในการปั้นตัวละครระดับหายากที่สุดกันอยู่เสมอแต่ใน Seven Knights 2 นั้นมีตัวละคร ระดับฟ้า ที่ไม่ใช่ระดับที่หายากที่สุดแต่กลับมีความสามารถที่ดีเพียงพอที่เราจะใช้แทนกันได้ยาวๆ ถ้าได้มาก็ปั้นกันได้แบบไม่ต้องคิดมากกันเลย จะมีใครบ้างตามมาดูกันได้เลย

ลูดี้ ผู้ถือสันโดษ ตัวละครสาย สมดุล ที่เราสามารถปั้นมาเพื่อใช้ในตำแหน่งของตัว Tank ด้วย 2 ความสามารถหลักคือ ลูดี้ ผู้ถือสันโดษ มีความหนาพอสมควร แถมด้วย สกิลที่เพิ่มเกราะป้องกัน ให้กับ ตัวเอง และ เพื่อนร่วมทีม ที่จะเพิ่มความอึดตายยากให้กับทั้งทีมได้ดีพอสมควร ไม่เพียงเท่านั้นเขายังมีสกิลที่สำคัญ ที่จะช่วยให้เรา หยุดสกิลใหญ่ของ Boss ซึ่งถือเป็นสกิลที่จำเป็นต้องมีตัวละครที่มีสกิลแบบนี้อย่างน้อย 1 ตัวละคร นอกจากนั้นเนื่องจากเป็นตัวละครระดับฟ้าจึงทำให้หาเศษตัวละครเพื่อ เพิ่มขีดจำกัดเลเวล ได้ง่ายกว่า ถ้าได้ตัวแดงมาแต่เพิ่มขีดจำกัดเลเวลไม่ได้ ตัวฟ้าก็เป็นทางเลือกที่ดีในการนำมาลงทีมมากกว่า

เรน คมดาบแห่งเอเลน่า ตัวละครสาย โจมตี ที่มักจะเน้นการปั้นของสาย Cri ใส่ให้ เพราะเธอมีสกิล ผู้ไล่ล่าแห่งประกายแสง ที่จะพุ่งไปยังตัวละครสาย Support ที่หลบอยู่แนวหลัง สามารถ Stun และ ทำให้เป้าที่โดนโดนเดเมจแรงขึ้น และ การโจมตีปรกติยังทำให้โดนโจมตีแรงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เธอสามารถพุ่งไปยัดสกิลชุดเดียวแล้วปางตายได้เลยถ้าเราเพิ่มโจมตีมาดุๆ นอกจากนั้นยังสามารถ Stun ตัวละครระดับ Boss ได้ด้วยสกิลอัลติ แต่ที่โดดเด่นที่สุดคือการใช้เป่าตัว Support ในโหมด PVP ได้เป็นอย่างดี

เซอิน ระบำดาบศาสตร์มืด ตัวละครสาย โจมตี ที่มีเดเมจสูงเน้นโจมตีเป้าเดี่ยว แต่จุดที่ทำให้เธอน่าใช้เพราะความสามารถในการเล็งเป้า ตัวยิงไกล ก่อนด้วยผลของสกิล ภาพปีศาจอันเลือนลาง ที่จะพาเราเทเลพอร์ทไปหาตัวละครยิงไกลเป็นอันดับแรกนอกจากนั้นเธอยังมีสกิล Passive ที่ทำให้เราโจมตีตัวละครแถวหลังได้แรงขึ้นอีก ทำให้เซอินช่วยละลายแถวหลังได้อย่างรวดเร็ว แถมด้วยสกิลอัลติที่สามารถ Stun ตัวละครระดับ Boss แถมมาด้วย จึงเป็นตัวฟ้าอีกตัวที่สามารถใช้ได้กันยาวๆ ปั้นได้ไม่ต้องเสียดายมาก

เฉิงเฉิน สาวกแห่งเนสตร้า ตัวละครสาย โจมตี อีกตัวที่น่าใช้ ด้วยความสามารถที่จะเล็งเป้าไปยัง ตัวยิงไกล ถึง 2 สกิล แม้จะโดนดูดโดนผลัก ก็มั่นใจได้ว่าเธอจะพุ่งกลับไปโจมตีเป้าหมายได้แน่นอน ด้วยสกิลติดตัว ที่เพิ่มโอกาสคริ อยู่แล้ว จึงทำให้เราสามารถใช้ของเพิ่มโจมตีเพียงอย่างเดียวได้เลย นอกจากนั้นสกิลส่วนใหญ่จะไม่สนค่าป้องกันอยู่แล้วทำให้โจมตีเป้าเดี่ยวได้แน่ๆ แต่จุดที่น่าเสียดายคือเธอไม่มีสกิล Stun ตัวละครระดับ Boss แต่ใช้ในโหมด PVP ได้ดีกว่า เซอิน ค่อนข้างมาก ถ้าของถึงแล้วการเปลี่ยนมาใช้ เฉิงเฉิน ก็ดูเป็นทางเลือกที่ดีกว่า


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded