[Tip]มาเสริมแกร่งเพิ่มพลังให้กับตัวละครกันเถอะ ใน Summoners War: Lost Centuria

ในที่สุดก็ทะลุล้านจนได้ สำหรับยอดดาวน์โหลดของ Summoners War: Lost Centuria  เกมกลยุทธ์ผสานสกิล ที่แรงแซงทุกทางโค้ง หลังจากมียอดดาวน์โหลดถล่มทลาย ทะยานพุ่งขึ้นอันดับหนึ่งเป็น แอปยอดนิยมตั้งแต่เปิดให้ดาวน์โหลด ทั้งในเกาหลีใต้, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, ฮ่องกง จนกระทั่งไทย ซึ่งกระแสตอบรับล้นหลามจากทั่วโลกนี้ไม่ธรรมดาเลย ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้เล่นแต่ละคนย่อมงัดไม้เด็ดขนมาสู้กันแบบจัดเต็มกันแน่ วันนี้เรามาแนะนำการเสริมพลังให้กับตัวละคร

สำหรับวิธีที่จะทำให้ตัวละครใน Summoners War : Lost Centuria การที่จะทำให้แข็งแกร่งขึ้นหรือตีแรงๆนั้น นอกจากเทคนิคการใช้สกิลแล้วยังมีการเสริมพลังให้กับตัวละครด้วย  โดยมีอยู่ด้วยกัน 3 วิธี มีอะไรบ้างมาดูกัน

อัพเกรดตัวละคร
การอัพเกรดของตัวละครคือวิธีที่ง่ายที่สุด ด้วยการเปิดหาตัวละครที่ซ้ำมาอัพเกรดให้มี LV มากที่สุด โดยวิธีการหาตัวละครก็คือ โหมดท้าดวล ,โหมดลุยเดี่ยว ,โหมดท้าทาย ,ร้านขายเวทมนต์ และกิจกรรมและเควสต่างๆ เพื่อมาซัมมอนให้มากที่สุด ซึ่งเป็นวิธีพื้นฐานของเกมนี้เลย

ติดตั้งรูน
รูนคืออีกหนึ่งอย่างที่จะเพิ่มพลังให้กับตัวละครอย่างมาก โดย 1 ตัวละครจะสามารถติดตั้งรูนได้ 3 ประเภท โดยรูนจะมีระดับ ธรรมดา-หายาก-ฮีโร่ ซึ่งยิ่งมีระดับสูง จะยิ่งได้รับออฟชั่นเสริมมากขึ้น และเมื่อติดตั้งประเภทเดียวกันจะได้รับโบนัสพิเศษของเซต ซึ่งโบนัสแต่ละเซตมีตามรูปด้านล่าง และยังสามารถนำรูนที่ไม่ได้ใช้มามาอัพเกรดเพิ่มพลังให้กับรูนที่ติดตั้งได้ด้วย (แนะนำรูนระดับหายากขึ้นไป)

วิธีการหารูนได้จากการรับภารกิจ ศูนย์รับคำร้องภารกิจ เพื่อรับผงวิเศษ นำมาสร้างรูนได้ที่อาคารสร้างรูน  โดยระดับรูนที่สร้างได้นั้นจะมาจาก LV ซัมมอนเนอร์(ตัวเราเอง) โดยตั้งแต่ LV 5 จะสามารถสร้างรูนระดับกลาง ที่มีโอกาสได้รัรูนระดับฮีโร่ได้ (แนะนำให้เริ่มสร้างตั้งแต่ระดับกลางดีกว่า) โดยวิธีที่จะทำให้ LV ซัมมอนเนอร์ขึ้นไวๆก็คือ การอัพเกรดตัวละครหรือคาถาให้ LV สูงๆ อย่าง LV 7 ก็จะได้รับ EXP ถึง 50 ทีเดียว

ติดตั้งหินสกิล

หินสกิลคือหินที่จะติดตั้งเพื่อเสริม Ability   ให้กับมอนสเตอร์ ซึ่งทำให้มอนสเตอร์นั้นมีความสามารถที่สูงขึ้น หรือหลากหลายยิ่งขึ้น เช่น เพิ่ม HP , เพิ่มระยะเวลาสกิล ,เพิ่มความแรงสกิล ,ลดมานา ฯลฯ โดยมอนสเตอร์แต่ละตัวจะมีหินสกิล 3 แบบ สามารถเลือกติดตั้งได้เพียง 1 ก้อนเท่านั้น และวิธีการหินสกิลได้จากการซัมม่อนและรางวัล โดยจะได้รับแบบสุ่ม แต่หากได้ซ้ำจะถูกเปลี่ยนเป็นผลึกเวทมนตร์นำไปแลก คัมภีร์ซัมมอนได้ในร้านค้า

สำหรับการโจมตีแรงๆนั้น ธาตุเองก็มีผลด้วยยิ่งใช้สกิลเดี่ยวๆโจมตีใส่มอนสเตอร์ที่แพ้ธาตุ แม้มอนสเตอร์ระดับคอมมอนก็สามารถทำให้ตัวระดับตำนานสะเทือนได้เหมือนกัน ถ้ามี LV สูง ติดรูนและหินสกิลครบถ้วน ดังนั้นสิ่งต่างๆเหล่านี้ก็มีผลในการต่อสู้เช่นกัน