เกมส์ 18 ฝ่ามือมหาประลัย Close Beta 21 มีนาคมนี้

เกมส์ที่มีผู้เล่นทะลุร้อยล้านคนในทวีปเอเชีย ใช้งบประมาณในการผลิตกว่าร้อยล้านเพื่อให้ได้เกมส์ที่ดีที่สุด เกมส์ 18 ฝ่ามือมหาประลัย จัดได้ว่าเป็นเกมส์ที่มีคุณภาพสูงขึ้นไปอีกระดับเพราะ “18 ฝ่ามือหมาประลัย” ตัวเกมส์เป็นภาพ 3D ทั้งหมด นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของเกมส์บนหน้าเว็บเพจ

ภาพฉากต่อสู้สุดระทึก

ภาพปรานกระบี่เหล็กนิล

ภาพการต่อสู้ โจมตีกันแบบกระหน่ำ

อยากตั้งกองทัพปีศาจ หรือกองทัพเซียน  : มนุษย์  ปีศาจ เซียน มีมากมายหลายเผ่าให้เลือกใช้

ตัวละครของคุณไม่ได้มีแต่มนุษย์เท่านั้นนะ ในเกมส์ 18 ฝ่ามือมหาประลัย ยังมีเผ่าปีศาจ เผ่าเซียน ซึ่งสามารถเข้าร่วมปาร์ตี้ และผจญภัยไปพร้อมกับคุณ ทั้งผู้เล่นยังสามารถสร้างและพัฒนาตัวละครในสไตล์ของตัวเองได้อีกด้วย

ภาพรวมสามเผ่า เทพ มาร มนุษย์

เผ่ามนุษย์ (ปู้จิ้งอวิ๋น, เหล่งฮู้ชง, เซียวเหล่งนึ่ง)

เผ่าปีศาจ (ปีศาจสาวซูตันอี้) และ เผ่าเซียน (เทพสายฟ้า)

เนื้อเรื่องในเกมส์ดีเทียบเท่าภาพยนตร์

ในระหว่างการเล่นเกมส์ ผู้เล่นจะเหมือนได้รับชมภาพยนตร์ไปในตัว และจะทำให้คุณซึมซับเนื้อเรื่องต่างๆ ในเกมส์ ถ้าอยากรู้ว่าในเกมส์ 18 ฝ่ามือหมาประลัยมีที่มาและเรื่องราวอย่างไร? คุณคงต้องแปลงกายเป็นตัวละครแล้วเข้ามาสัมผัส ค้นหาคำตอบในเกมส์นี่แล้วล่ะ!

ภาพตัวอย่างด่านมากมายในเกมส์

ฉากการต่อสู้อันร้อนแรง

กลัวโดนผู้เล่นเลเวลสูงรังแกเหรอ? จะไม่มีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นในเกมส์ 18 ฝ่ามือหมาประลัยเด็ดขาด ในการต่อสู้ระบบจะจับคู่ให้กับผู้เล่นที่ระดับเท่ากัน  ผู้เล่นจะสามารถสู้กับผู้เล่นที่มีเลเวลเท่ากันได้เท่านั้น ดังนั้นไม่ต้องกังวลว่าจะโดนผู้เล่นที่เลเวลสูงกว่ารังแกแล้วล่ะ!

ไม่มีร้านค้าในเมืองยุติธรรมกว่า เล่นฟรีย่อมสนุกกว่า

ไม่มีร้านค้าในเมือง ก็ไม่ต้องกังวลว่าเงินไม่พอซื้ออาวุธแล้วจะแพ้ผู้เล่นอื่น ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเล่นได้เรื่อยๆ สบายๆ ไม่ต้องกดดัน

ค่อยๆ เล่นไม่น่าเบื่อ

ด้วยตัวเกมส์ที่ไม่ยากทำให้ผู้เล่นสามารถที่จะได้ดูสิ่งต่างๆ ในเกมส์ ได้คิดในเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเกมส์ได้มากขึ้น การเลือกขุนพลเข้ากลุ่ม จะเลือกขุนพลแบบเน้นป้องกัน? หรือว่าเลือกขุนพลแบบที่มีพลังโจมตีมาก แต่อ่อนแอ? ควรใช้กองทัพแบบไหนถึงจะผ่านด่านได้ราบรื่น  และรบชนะผู้เล่นอื่น ซึ่งสามารถทดสอบความคิดในการวางกลยุทธ์ของผู้เล่นได้

ภาพตัวอย่างการตั้งค่าตัวละคร

ยัง ! ยังไม่หมดเท่านั้น! รายละเอียดของเกมส์ที่เหลือติดตามได้ในวันที่ 21 มีนาคม 2555 กับเกมส์ 18 ฝ่ามือมหาประลัย Close beta เกมส์นี้กำลังรอให้คุณมาสัมผัสอยู่

เว็บไซด์เกมส์ 18 ฝ่ามือมหาประลัย : http://www.18p.in.th
เว็บไซด์หลัก GaMagic : http://www.gamagic.com
แฟนเพจ http://www.facebook.com/18p.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment