มีนาคมระดมความเชสสสส อัพเดทคลายร้อน!! ความมันส์ถึงอกถึงใจ

เดือนมีนาคม หรือเดือน 3 หลายคนคงทราบข่าวสารกันไปแล้วว่า เกมแกรนด์เชสอะไรจะอัพเดทเข้ามาในช่วงต่อจากนี้ไปเพียบ!! คลายร้อนเพลิดเพลินอย่างแน่นอน ซึ่งมีหลายสิ่งหลายอย่าง ที่เด็ดๆ ก็คือ Ley : Dark Bringer ระบบ Guild Battle และ Lupus ตัวละคร GC คนที่ 14 งานนี้มันส์ถึงอกถึงใจ จัดไปให้คลายร้อนตลอดยาวๆ ไปดูรายละเอียดคร่าวๆ ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้างเชสสสสสสสสสสส

วันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

Ley : Dark Bringer มารสาวพราวเสน่ห์กับอาชีพใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามาให้อัพ Skill Tree ให้แกร่งเก่งกว่าเดิมในสายร่ายสัตว์อสูร สุนัขคู่ใจ Merry ออกมาต่อกร หรือว่าพลังบอลมนต์มารอันธการที่ทำลายล้างสุดขั้ว ชาว GC ที่รักและชอบ ห้ามพลาด!! นอกจากนี้ยังมีแพคเกจชุดสีพิเศษ Black Crimson ชุดสีดำสุดเซ็กซี่ วางจำหน่ายขายให้นักสะสมเอาไปซื้ออีกด้วย แถมยังมีแพคเกจอาวุธพิเศษเอาไว้อัพเกรดให้ดีกว่าเดิมนะจะบอกให้

GC Guild Battle ระบบศึกกิลด์ที่ดวลศักดิ์ศรีกันระหว่าง กลุ่ม แก๊ง ก๊วน เกลอ ยอดนักสู้ทั้งหลาย ที่จะมาช่วยกันเก็บแต้มสะสม (หรืออาจจะลดแต้ม) ไม่ว่าจะ PVP หรือ ดันเจี้ยน วัดฝีมือกันว่ากิลด์ไหนจะเป็นสุดยอดอันดับหนึ่งของแกรนด์เชสเซิร์ฟเวอร์ ไทย!! นอกจากนี้ยังมีร้านค้าที่วางจำหน่ายขายยาพิเศษ ที่จะได้รับจากระบบศึกกิลด์ และไอเทมหลากหลายที่จะติดตามอัพเดทกันมาอีกภายหลังเป็นต้น

ป้าลิลเลี่ยนกลับมาอีกแล้ว!! งานนี้เพิ่มเติมไอเทมใบคัมภีร์ถอนหิน เอามาให้ชาว GC ใช้ไปถอนหินออกจากอาวุธ ชุดเกราะที่ใส่เข้าไป ให้กลับมาเป็นหิน +XX คืนมาอีกครั้ง คนใดที่ติดปัญหาใส่หินผิดไอเทม หรือว่าเสียดายอาวุธชิ้นนั้น ไม่อยากนำไปหลอมทำลาย ไอเทมถอนหิน หรือ “Special Remove Scroll” ช่วยท่านได้ ^^ แต่งานนี้ก็ต้องเสี่ยงตามสไตล์ป้าลิลเลี่ยนเหมือนเดิม เพราะการถอนอาจจะไม่สำเร็จ หรือซวยหินแตกก็เป็นไปได้

กิจกรรม เพื่อนชวนเพื่อนมาป่วน ณ GC ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ต่อเนื่องเรื่องความสนุก ในการหาเพื่อนใหม่ๆ มาเล่นเกมแกรนด์เชส ซึ่งเดือนมีนาคมมีอะไรดีๆ มากมาย ให้เป็นข้อเสนออันน่าเย้ายวนใจในการเกลี้ยกล่อม พาพวกเขามาสัมผัสเกมแห่งความมันส์แบบนี้ โดยรางวัลดีๆ คราวนี้ก็คือ “Pet Moon Rabbit” สัตว์เลี้ยงกระต่ายหมายจันทร์ตัวน้อยๆ ออกมาให้นักสะสม ออกมาทำภารกิจเพื่อครอบครอง

วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตัวละครคนที่ 14 นามว่า “Lupus” นักล่าคร่าวิญญาณ ในอาชีพ Bounty Hunter กับอาวุธคู่ใจทันสมัยสุดๆ กับปืนพกเวทมนตร์คู่ เตรียมยิงระรัวกันได้เลย เพราะว่ามาคราวนี้จะเป็นการเตรียมตัว ก่อนที่จะมาจริงๆ ในสัปดาห์ต่อๆ ไป โดยมีกิจกรรมสัญลักษณ์โผล่มาให้ได้พลังทุกสัดส่วนเพิ่ม +5% และแพคเกจของขายมากมาย กับใบ “จอง” ที่มีไอเทมชุดสีพิเศษ หล่อเปรี้ยวเฟี้ยวสุดๆ รวมไปถึงอาวุธปืนคู่ใจ เตรียมตัวรอคอยจัดเต็มกันได้เลย สำหรับใบปลดล็อคตัวละครจะฟรีหรือไม่ฟรี ก็ติดตามอ่านข่าวสาร ณ เว็บไซต์นะเชสสสสสสสสสส

เทศกาลตีบวกสร้อยมาแล้ว!! กับสร้อยใหม่แกะกล่องเอฟเฟ็กต์สวยสดงดงามแรงถึงใจ ในชื่อว่าสร้อยเทพกาลเวลา “Atropos Necklace” ออกจำหน่ายขายถาวรในร้าน Shop GC ราคาเท่าเดิมเหมือนสร้อยเส้นอื่นๆ 8,900 Cash Point ขายทุกตัวละคร ชอบให้ใครก็ซื้อไปสวมใส่แล้วตีบวกกันให้ถึง +9 อย่างเร็วไว เพื่อความอลังการงานสร้างกับไอเทมชนิดนี้ได้เลย

กิจกรรมมินิเกมแบบใหม่แกะกล่องมาให้ชาว GC ไทยได้เล่นกันอีกครั้ง กับหินเวทย์โบราณ มี 2 แบบ 2 ชนิด Cownat Magic Stone และ Ancient Magic Stone เอาไว้แลกไอเทมพิเศษที่มีให้แลกมากมาย ซึ่งเป็นของดีๆ ไม่ว่าจะเป็นใบเปลี่ยนอาชีพแบบ Cash ใบปลดล็อคตัวละครแบบ Cash สร้อยคอธาตุต่างๆ และเบ็ดเตล็ดมากมาย โดยหินดังกล่าวหาได้จากร้าน Shop GC หรือหาได้ตามดันเจี้ยน โดยเฉพาะหิน Cownat จะมีโอกาสสุ่มฟลุคได้ของทันที เพียงแค่แลกหินก้อนเดียวเป็นต้น

วันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

สิ้นเดือนสะเทือนแผ่นดินไทยกับการอัพเดทตัวละครใหม่!! Lupus มือปืนแห่งโลกปีศาจ Bounty Hunter ซึ่ง เป็นตัวที่ 14 ของเกมแกรนด์เชส ชายหนุ่มรูปหล่อพร้อมออกมาหลอกล่อใจสาวๆ และผู้ชายที่ชอบความมันส์กับการยิงปืนพกเวทมนตร์คู่ รัวระริกกับระบบ Skill Tree (ตัวละครสาย AP) ซึ่งจะทยอยอัพเดทเรื่อยๆ จนครบ 4 คลาส (*0*) สัปดาห์ต่อสัปดาห์ไปเลยทีเดียว ยิงยาวความมันส์ยันเมษายน เตรียมฟิตร่างกายรอเล่นกันได้เลย

อัพเดทใหญ่เยอะเว่อร์ ปัญหาบั๊คต่างๆ ทีมงานก็จะเร่งแก้ไขให้สำเร็จเสร็จลุล่วง เพื่อตอบสนองความสนุกให้ถึงขีดสุด ใครที่พักเล่นเพราะต้องเตรียมตัวสอบ หรือว่ารอคอยแพทช์แห่งความเร้าใจแบบนี้ก็สามารถล็อคอินเข้ามาเล่นได้ตลอดเวลา ไตรมาสแรกของปีจะโดนชาว GC ไทยหรือไม่ มาพิสูจน์คำตอบทั้งหมดนี้ ห้ามพลาด!!!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment