Lost Saga อัปเดตแพทช์ 2 ฮีโร่ใหม่ พร้อมกิจกรรมสุดมันส์ BINGO กระดานมหาสนุก

มาแปลงโลกของ Lost Saga ให้กลายเป็นโทนเขียวสบายตาต้อนรับการมาของ 2 ฮีโร่ใหม่ล่าสุด ที่จะมาในเกราะเขียวกับ Druid และ Cuchulain ที่จะอัปเดตเพิ่มเข้ามาในแพทช์ใหม่ล่าสุด วันที่ 30 มกราคมนี้

โดยแพทช์นี้ ยังมาพร้อมมินิเกมเด็ดที่ทุกคนรอคอย กับ “BINGO” กระดานมหาสนุก ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมสนุกสุ่มตัวเลขมาเรียงบนกระดานให้ครบ เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย ทั้ง แรร์เกียร์สุดพิเศษ, เหรียญ Medal บวกสเตตัสสุดโหด รวมถึงแพ็กเกจแรร์ฮีโร่ ที่บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด !!

ฮีโร่ใหม่ Druid และ Cuchulain

            พบกับ 2 ฮีโร่ตัวป่วน ที่พร้อมบุกตะลุยต่อสู้ในทุกสังเวียนโหด ก็คือ ! “Rare Hero: Druid” จอมเวทแห่งพงไพร ที่เปลี่ยนร่างเป็นสัตว์ร้ายและเสกต้นไม้พุ่งโจมตีศัตรูได้ และ “Normal Hero: Cuchulain” เทพเจ้าหอกวิญญาณ ที่จะเขวี้ยงหอกวิญญาณพุ่งเข้าโจมตีและทำลายล้างศัตรู

            โดยทั้งฮีโร่ใหม่ Druid กับ Cuchulain ยังมาพร้อมกับแพ็กเกจสุดคุ้ม ! ซึ่งเพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lostsaga.in.th/main/news/426

Rare Hero: Druid

Normal Hero: Cuchulain

ได้เวลา BINGO กระดานมหาสนุก ลุ้นรับรางวัลสุดแรงเพียบ !!

ใครอยากได้แรร์เกียร์สุดพิเศษ อย่าง 2014 Galaxy Costume, E-Laser Headdress, Furious Epee หรือจะเป็นเหรียญ Medal ที่บวก Status All+10 เป็นต้น โดยไอเทมเจ๋งๆ เหล่านี้ สามารถหาได้จากมินิเกม BINGO มหาสนุก

            รายละเอียดกิจกรรม BINGO เพิ่มเติมได้ที่ https://www.lostsaga.in.th/main/news/415

โดยรางวัลไฮไลท์ของ BINGO เป็นแรร์เกียร์สุดพิเศษ ได้แก่ 2014 Galaxy Costume, E-Laser Headdress, Furious Epee ที่มาพร้อมคุณสมบัติดังนี้

2014 Galaxy Costume: แรร์เกียร์ส่วน Armor มาพร้อมสกิล [Fallen Star] เคลื่อนที่ไปยังตำแหน่งที่ต้องการ (เมื่อเริ่มใช้ขั้นที่ 3 สามารถใช้ขณะล้ม โดนโจมตี, และโดนโจมตีทางอากาศได้)

E-Laser Headdress: เป็นแรร์เกียร์ส่วนหลังที่สามารถเก็บได้ 99 เกจ ที่มาพร้อมสกิล [Piece Gas] ใช้ 33 เกจ เพื่อโจมตีด้านหน้าแล้วกลิ้ง ทำให้ศัตรูติดสถานะคุกเข่า และเมื่อใช้บนอากาศจะเสยศัตรูแล้วกลิ้ง

Furious Epee: เป็นแรร์เกียร์ส่วนหลังที่สามารถเก็บได้ 99 เกจ ที่มาพร้อมสกิล [Piece Gas] ใช้ 33 เกจ เพื่อโจมตีด้านหน้าแล้วกลิ้ง ทำให้ศัตรูติดสถานะคุกเข่า และเมื่อใช้บนอากาศจะเสยศัตรูแล้วกลิ้ง

อัปเดต New Rare Gear

พบกับแรร์เกียร์ใหม่ล่าสุด ที่อัปเดตเพิ่มเข้ามาถึง 3 แบบด้วยกัน ทางทีมงานได้คัดเลือกแรร์เกียร์เจ๋งๆ มาวางจำหน่ายให้เพื่อนๆ ได้เลือกช้อปกัน ทั้ง Necromancer Costume, Senior Priest Hat และ Technologist Bag ที่ขอบอกเลยว่ารอบนี้แรร์เกียร์เด็ดทุกชิ้น

สกิลของแรร์เกียร์ใหม่

Necromancer Costume: แรร์เกียร์ส่วน Armor มาพร้อมสกิล [Soul Steel] เรียกวิญญาณออกมา ฟื้นฟูพลังชีวิตตามจำนวนครั้งที่โจมตี เมื่อทำลายจะฟื้นพลังชีวิตขึ้นมา

Senior Priest Hat: แรร์เกียร์ส่วน Helm ที่มาพร้อมสกิล [Sanctuary] สร้างพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์รอบตัว เพิ่มพลังให้ตนเองและเพื่อนร่วมทีม

Technologist Bag: แรร์เกียร์ส่วน Cloak ที่มาพร้อมสกิล [Electric Bomb] ขว้างระเบิดและสร้างบาเรียไฟฟ้า สร้างความเสียหายแก่ศัตรู

นอกจากนี้ ในแพทช์อัปเดตวันที่ 30 มกราคม 2563 นี้ ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ที่จัดมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกับภารกิจสุดมันส์ ที่จะทำให้ได้รับไอเทมสุดพิเศษมากมาย โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดการอัปเดตแพทช์ใหม่ล่าสุดเกม Lost Saga เพิ่มเติมได้ที่ https://www.lostsaga.in.th/main/all-news/

ติดตามข้อมูลเกม Lost Saga ได้ที่

– Facebook : https://f.ls/lsfanpage

– Website : https://f.ls/lssite

– กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://f.ls/lscommu

– Youtube : https://f.ls/lsytch

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded