A.V.A. ส่อง 2 ปืนสไนเปอร์ล่าสุด AWM และ Knights SR25

หลังจากที่ A.V.A. มีการ Update Patch ไปเมื่อวันที่ 11 มกราคา 2555 ที่ผ่านมานั้น เพื่อน ๆ หลายคนคงจะทราบกันดีว่า มีการ Update ปืนสไนเปอร์เข้ามาใหม่ 2 กระบอกคือ AWM และ Knights SR25 วันนี้ผมก็มาบรรยายสรรพคุณของปืนทั้ง 2 กระบอกนี้เพื่อเป็นแนวทางการตัดสินใจในการเลือกใช้ครับ….

AWM

AWM นั้น จัดได้ว่าเป็นปืนสไนเปอร์ยอดฮิตอันดับต้น ๆ อีกหนึ่งปืนด้วยศักยภาพในการยิง พลังการทำลายล้าง และความแม่นยำนั้น จัดว่าเป็นปืนที่ค่อนข้างครบเครื่องไม่ว่าจะอยู่สมรภูมิไหน ๆ

จุดเด่นของปืนนี้นั้น อยู่ที่ลำกล้องที่ยาวซึ่งทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการยิงระยะไกลได้ดีขึ้น และความเร็วในการ Reload ที่ไว น้ำหนักที่ไม่มากนัก แนะนำว่าควรใช้ในการดักยิงศัตรูมากกว่าที่จะเป็นสไนสายบู้ครับ AWM นี้จึงเหมาะกับ Mode Escort หรือ Demolition มากกว่า ครับ

Knights SR25

Knights SR25 อีกหนึ่งปืนสไนปอร์ที่คนหลายคนรอคอย ด้วยที่เป็นปืน Sniper ประเภท Semi Auto (ยิงรัว) จึงเหมาะกับมือ Sniper ประเภทขาบู้ครับ สามารถเดินซูมยิงแล้วก็จะเก็บ Kill ได้อย่างสบาย ๆ ครับ

จากที่ปืนนี้นั้นมีความเหมาะในการเดินยิงหรือสามารถบุกได้ดีแล้วนั้น ข้อดีข้องปืนนี้อีกข้อคือ มีความเร็ว ในการ Reload ครับ เพราะการที่ต้องสู้ในระยะประชิดความไวในการ Reload ก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกันครับ หาก Reload ได้ไวก็ยิงทำให้มีโอกาสสังหาญศัตรูได้เช่นกัน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment