Lost Saga เปิดโปรเจ็คห้องทดลองลับ กับ 2 ฮีโร่ใหม่สายป่วน 23 พ.ค. นี้

ต้องบอกเลยว่าแพทช์อัปเดตของเกม Lost Saga ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 นี้ นั้นเป็นแพทช์ใหญ่ที่เพิ่มสิ่งใหม่ๆ เข้ามาเพียบเลย โดยเฉพาะการเพิ่มเข้ามาของฮีโร่ใหม่ล่าสุด “Psychometry” แรร์ฮีโร่ที่สามารถโจมตีศัตรูด้วยการยิงพลังจิต และ “Project K” นอร์มอลฮีโร่ที่ใช้การโจมตีปล่อยไวรัสใส่ศัตรู โดยฮีโร่ทั้ง 2 จะพร้อมเข้ามาเพิ่มความป่วนให้กับทุกสังเวียนต่อสู้ ในการอัปเดตแพทช์วันที่ 23 พฤษภาคม 2562 นี้

ข้อมูลสกิล Psychometry

Psychometry เป็นฮีโร่ที่เด่นตรง Passive คือ สามารถโจมตีศัตรูด้วยการยิงพลังจิตและวาร์ปไปคอมโบต่อได้ !!!

[Weapon Skill] Psychometry Harness : เรียกบอลพลังจิตออกมาจำนวนมาก สามารถยิงใส่เป้าหมายได้หลายคน

[Armor Skill] Change : เปลี่ยนตำแหน่งกับเป้าหมาย

[Helm Skill] Torsion : รั้งตัวผู้เล่นที่ลอยอยู่กลางอากาศ แล้วเรียกลงมากระแทกอย่างแรง

[Cloak Skill] Stresses in the room : Stresses in the room

ข้อมูลสกิล Project K

Project K เป็นฮีโร่ที่เด่นตรง Passive คือ สามารถปล่อยไวรัสใส่ศัตรูและต่อคอมโบได้และการโจมตีเหมาะสำหรับเล่นทีมเป็นอย่างมาก !

[Weapon Skill] Stinging Hell : ให้หนามโผล่ขึ้นออกมาโจมตี และ สามารถจับกุมศัตรูที่ถูกดีดขึ้นได้

[Armor Skill] Dark Instict : ใช้หนามโจมตีศัตรูที่อยู่รอบๆ

[Helm Skill] Madness : เมื่อโดนโจมตี คูลดาวน์สกิลจะรีกลับมาไวขึ้น

[Cloak Skill] Infection : ยิงหนามใส่ร่างกายของศัตรู

นอกจาก 2 ฮีโร่ใหม่ ที่อัปเดตเพิ่มเข้ามาในแพทช์ล่าสุดแล้ว ทางเกม Lost Saga ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่อย่าง Guild HQ, โหมดใหม่ AI Team Deathmatch รวมไปถึงไอเทม แรร์เกียร์ใหม่ กาชาปอง และกิจกรรมใหม่ๆ ให้เพื่อนๆ ชาว Lost Saga ได้ร่วมสนุกกันมากมาย อาทิ

<<< ระดมพลคนมีกิลด์มาสร้างบ้านกับ Guild HQ >>>

อีกหนึ่งฟีเจอร์เด็ดสำหรับผู้เล่น Lost Saga ที่มีกิลด์ นั่นก็คือ “ระบบ Guild HQ” ที่เปรียบเสมือนพื้นที่ส่วนกลางของสมาชิกทุกคนภายในกิลด์ ที่เอาไว้ใช้นัดพบ พูดคุย ถ่ายรูป ตกปลา หรือทดสอบ แถมยังเปิดให้กิลด์สามารถออกแบบและตกแต่งพื้นที่ใน Guid HQ ได้ตามใจตัวเอง

<<< เปิดศึกตะลุมบอน กับโหมดใหม่ AI Team Deathmatch >>>

ได้เวลามามันส์ไปกับโหมดใหม่ล่าสุดของเกม Lost Saga ที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้เปิดศึกไฟต์ กับเหล่า AI สุดโหด ในโหมด “AI Team Deathmatch” แบบ 4 VS 4 ชนิดที่เรียกได้ว่าเป็นโหมดสุดมันส์ที่แนะนำให้ลอง โดยเฉพาะโหมดแบบยาก ที่ตัว AI จะใส่เกียร์มาแบบจัดหนักจัดเต็ม ทำให้มีการใช้สกิลที่หลากหลาย ทำให้การต่อสู้มีความสนุกสนานยิ่งขึ้นนั่นเอง

<<< แรร์เกียร์ใหม่ ทีเด็ดสายป่วน >>>

แรร์เกียร์ใหม่ล่าสุดที่อัปเดตเพิ่มเข้ามารอบนี้ มีมาถึง 3 ชิ้น นั่นก็คือ หน้ากาก Predator Scouter ที่มีสกิลเด็ดเรียกยาน Predator ออกมาไล่บินโจมตีศัตรู หรือชุด Gwonwang Uniform ที่มีสกิลพุ่งเข้ารัวหมัดอัดศัตรูให้ยับ รวมไปถึง Snowy Country Railway No.79 ที่จะเรียกรถไฟออกมาไล่ชนและยังยิงปืนใหญ่ใส่ศัตรูได้ด้วย

<<< มาลุ้นชุด Ghost Costume กับ Dev K Gacha >>>

มาแล้วกับ Developer K Gacha รอบใหม่ ที่ครั้งนี้จัด 3 เกียร์สุดเจ๋งมาให้ได้ลุ้นกัน ทั้ง +7 Ghost Costume, +7 Epic D’Artagnan Hat และ +7 Priest Accessory ที่บอกเลยว่าเด็ดทุกชิ้น โดยเฉพาะชุด +7 Ghost Costume ที่ใครๆ ก็อยากได้ เพราะด้วยสกิล Ghost ที่เป็นสกิลติดตัวแบบสะสมเกจ จะทำให้ผู้เล่นสามารถเคลื่อนที่เหนือเหวได้จนกว่าเกจที่สะสมไว้จะหมด นอกจากนี้ ภายใน Gacha ยังมีไอเทมเจ๋งๆ อีกมากมาย แบบว่าห้ามพลาดเด็ดขาด !

<<< จัดเต็มกิจกรรม มันส์กันได้ทุกวัน >>>

มาสนุกกับต่างๆ ของเกม Lost Saga ที่จัดมาสร้างความสนุก พร้อมแจกไอเทมฟรีมากมาย อาทิ

– Login get Reward : กิจกรรมแจกไอเทมฟรี เพียงล็อกอินเข้าเล่นเกม Lost Saga ก็รอรับของรางวัลฟรีได้ในวันถัดไป โดยมีให้ร่วมสนุกกันถึง 10 วัน ที่มีรางวัลเด็ดๆ เป็น Perm Hero Scroll และ Skin Gear ห้ามพลาดเด็ดขาด !

– Online get Reward : ร่วมสนุกกันง่ายๆ เพียงแค่ออนไลน์ในเกมให้ครบ 30 นาที ก็รับรางวัลไปใช้ฟรีกันได้เลย

และยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ที่ทางเกม Lost Saga จะทยอยอัปเดตเข้ามาสร้างความสนุก พร้อมแจกไอเทมฟรีๆ ใครที่อยากได้รีบมาร่วมสนุกกันได้เลย

ติดตามข้อมูลเกม Lost Saga ได้ที่

– Facebook : https://f.ls/lsfanpage

– Website : https://f.ls/lssite

– กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://f.ls/lscommu

– Youtube : https://f.ls/lsytch

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded