ผจญภัยไปกับรันและล่ารางวัลจากไข่ห่านฟรองโดรใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

 

นักผจญภัยที่ตามหาดาบคู่และปลุกพลังรันในสัปดาห์ที่แล้ว สามารถเรียนรู้ความสามารถใหม่ของรันอย่างทักษะจินและทักษะเคล็ดวิชาราบัมได้แล้ววันนี้ที่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย นอกจากนี้ทุกท่านยังสามารถเก็บรวบรวมไข่ห่านฟรองโดรในโลกของ Black Desert ได้แล้วเช่นกัน จงเตรียมพร้อมสำหรับการค้นหาพื้นที่ที่ดีที่สุดที่จะเก็บรวบรวมไข่และทดสอบทักษะการต่อสู้ใหม่ของรัน

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ฝึกฝนระบำแห่งความตาย ทุกท่านสามารถ เรียนรู้ทักษะการเคลื่อนไหวใหม่ ซึ่งจะช่วยให้รันแข็งแกร่งและน่าเกรงขามยิ่งขึ้น ท่านสามารถใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติใหม่ทั้งสองอย่างควบคุมสไตล์ และ ทักษะการต่อสู้ที่ต้องการได้ ตอนนี้ท่านสามารถ อัพเกรดทักษะหลักของรันเป็นทักษะจิน ได้แล้ว ทักษะเหล่านี้เป็นรูปแบบที่แข็งแกร่งที่สุดของทักษะที่ยังไม่ปลุกพลัง ซึ่งจะทำให้ทักษะทั้งหลายมีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับทักษะปลุกพลัง อีกทั้งรันสามารถเรียนรู้ทักษะเคล็ดวิชาราบัมซึ่งเป็นการรวมทักษะหลักและรองเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างทักษะใหม่ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ทั้งสองทักษะที่เพิ่มเข้ามาจะช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับทักษะของรัน นักผญภัยสามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการต่อสู้ของรันเพื่อทำให้ระบำแห่งความตายสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ในขณะเดียวกัน ผู้ที่ตามหา NPC วาเลนไทน์แห่งหมู่บ้านฟลอริน และ เข้าร่วม กิจกรรมสะสมไข่ห่านฟรองโดร จะได้เรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับฟรองโดรและได้รับ “ไข่สีทองปริศนา” ซึ่งบรรจุไว้ด้วยไอเทมหายากสุดพิเศษ นอกจากนี้นักผจญภัยอาจได้พบกับไข่ฟรองโดรที่สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นเฟอร์นิเจอร์ไข่ห่าน หรือไข่ห่านฟรองโดรภูตดำ ซึ่งจะให้ผลบัฟในเวลาที่จำกัด

สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นนักผจญภัยของ Black Desert และเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย กำลังจัด โปรโมชั่นลดราคาทุกแพ็คเกจ 40% ถึงวันที่ 30 เมษายน 2562 กิจกรรมเฉลิมฉลองการเปิดตัวรันและฤดูใบไม้ผลิยังคงดำเนินต่อไป พร้อมกับกิจกรรมอีกมากมายที่รอคอยนักผจญภัยทั้งใหม่และเก่าอยู่

ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับกิจกรรมและเนื้อหาอัพเดทได้ ที่นี่

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded