Yulgang Mobile ฉลองครบรอบ1ปี เผยซุ่มพัฒนาระบบใหม่ Battle Royale สุดมันส์

 

Yulgang Mobile ขอเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการเกมในประเทศไทยมาครบ 1 ปีเต็มในวันนี้ด้วย โบนัสแจกหนัก รางวัล และ กิจกรรมต่างๆ เพื่อขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนเกมมาโดยตลอด นอกจากนี้ LongtuGame ทีมพัฒนาเกมจากจีน ได้เผยข่าวดีว่า กำลังซุ่มพัฒนา โหมดเกมใหม่ Battle Royale พร้อมการ อัพเดตอาชีพคลาส 5 และอื่นๆ ที่จะมาเพิ่มความมันส์ ในยุทธจักรโยวกังไทยโดยเฉพาะอีกเร็วๆ นี้

 

มาดูกันว่าระบบที่กำลังพัฒนาอยู่และจะเปิดให้บริการเร็วๆนี้ มีอะไรบ้าง?

1) การเปลี่ยนอาชีพคลาส 5 แห่งเกียรติยศของทั้ง 7 อาชีพ

ก้าวสำคัญครั้งยิ่งใหญ่ของ Yulgang Mobile การเปลี่ยนคลาส5ในครั้งนี้ นอกจากจะทำให้รูปลักษณ์ภายนอกและอาวุธสุดตระการตาอันดึงดูดสายตาแล้ว ทั้ง7อาชีพ ทั้งฝ่ายธรรมะและอธรรมจะได้เรียนวิชาขั้นสุดยอดของแต่ละอาชีพ ความเทพอันเลอค่า จะนำพาอาชีพของท่านไปสู่จุดสุดยอดขั้นใหม่

 

2) ผู้พัฒนามั่นใจว่า ระบบ Battle Royale ของเกม Yulgang Mobile ที่พัฒนามาจากกระแสของเกมสไตล์โดดร่มที่ฮิตไปทั่วโลกนั้น จะช่วยสร้างความแปลกใหม่ เพิ่มดีกรีความมันให้กับเกม และเปิดโอกาสให้กับผู้เล่นระดับทั่วไป สามารถประลองฝีมือวัดกับผู้เล่นระดับสูงได้อย่างเท่าเทียม โดยสำหรับชื่อระบบนี้ในเกมจะเรียกว่า “ศึกตัดสินแดนแล้ง” มีฮีโร่ 3ตัวละครให้เลือก และมีลักษณะการเล่นที่คล้ายกับเกมโดดร่มทั่วไปและเป็นสไตล์แบบโยวกัง โดยเมื่อศึกตัดสินแดนแล้งเริ่มขึ้น ผู้เล่นจะไปเกิดตามจุดต่างๆ แบบตัวเปล่า และต้องเก็บใช้ไอเทมต่าง ๆ เพื่อเสริมความแกร่ง สังหารผู้เล่นคนอื่น จนกว่าจะเป็นคนสุดท้ายที่เหลือรอดในเกมนั้น ซึ่งจะมันส์แค่ไหน ต้องรอพิสูจน์ในเวอชั่นใหม่เร็วๆ นี้

 

สำหรับโบนัสและรางวัลในโอกาสครบรอบ 1 ปี ทางทีมงานขอต้อนรับสหายเก่ากลับเข้าเกม ด้วยรางวัลเลเวลไว และ โบนัสหนัก ที่ขนมาเตรียมให้สำหรับเพื่อนๆ ที่กลับมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับสหายคนเก่ากันใน Yulgang Mobile วันนี้ ซึ่งส่วนหนึ่งในนั้นคือ ไอเทมที่ช่วยทำให้สามารถอัพLvได้อย่างรวดเร็ว ไอเทมที่เอาไว้สร้างอุปกรณ์ และสร้างอาวุธเทพแรร์

 

Yulgang Mobile เวอร์ชั่นฉลองครบรอบ1ปี เปิดให้ดาวน์โหลดและอัพเดตเล่นกันได้แล้ววันนี้   มาร่วมฉลองด้วยกันกับเพื่อนๆ ในเกมกันเถอะ

ลิงค์ดาวน์โหลดเกม iOShttps://app.appsflyer.com/id1342129479?pid=PR

ลิงค์ดาวน์โหลดเกม Android:https://app.appsflyer.com/com.longtugame.yulgang?pid=PR

แฟนเพจFB:https://www.facebook.com/YulgangmobileTH

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded