เจาะทุกข้อมูล Lineage 2 Revolution แพตช์ใหม่ “หุบเขาโยไก” เตรียมเล่นได้ มี.ค. นี้!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเนื้อหาใหม่ที่น่าสนใจอย่างมากกันเลยทีเดียวนะครับ กับแพตช์ใหม่ของเกม Lineage 2 Revolution ที่จะมาเพิ่มความท้าทายให้กับเหล่าผู้กล้าทุกท่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการอัพเดตเนื้อหาใหม่ที่เป็นธีมญี่ปุ่นอีกด้วย โดยรายละเอียดแพตช์ทั้งหมดจะมีอะไรกันบ้างนั้น เราได้สรุปมาให้อ่านกันครบถ้วนทั้งบทความนี้ อ่านกันได้เลยนะครับ

เนื้อหาใหม่ “หุบเขาโยไก”

สำหรับเนื้อหา “หุบเขาโยไก” นี้จะมีคอนเชปอิงมาจากตำนานของปีศาจญี่ปุ่นโบราณ โดยเฉพาะในเมืองโยไก ที่จะประกาศไปด้วยศาลเจ้า, โรงแรม, กระท่อมร้าง, ป่าไผ่ ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องใหม่ ซึ่งจะมอบประโยชน์กับคนเล่นมากที่สุดเมื่อเทียบกับฟิลด์อื่นๆ พร้อมกับบอสอีเวนท์ 3 ชนิด ที่จะเผยเรื่องราวพิเศษของหุบเขาโยไก ผ่านพื้นที่ 3 แห่ง โดยคนเล่นที่เลเวลน้อยก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้

ดันเจี้ยนใหม่ “หุบเขาโยไก”

สำหรับดันเจี้ยนใหม่นี้จะมี 3 แบบ รองรับคนเล่น 10 คน และมีระยะเวลาให้เล่น 6 สัปดาห์ โดยจะมีเปลี่ยนไปทีละแบบทุกๆ สองสัปดาห์อีกด้วย โดยทั้ง 3 ดันเจี้ยนจะประกอบไปด้วย

1.) ศึกพิทักษ์อนุสาวรีย์ คนเล่นจะต้องคุ้มกันรูปปั้นจิ้งจอกจากการรุกรานของโยไก
2.) ศึกเทนงูแฝด จะต้องจัดการกับบอสให้ได้ 2 ตัวในเวลาเดียวกัน
3.) ศึกตูมิโฮ จะต้องรับมือกับฝูงมอนสเตอร์จำนวนมาก และต้องกำจัดบอสพิเศษให้ได้ในตอนจบ

อีเวนต์ใหม่ “อีเวนต์หุบเขาโยไก”

คนเล่นจะสามารถสะสมแต้มโยไกได้จากการฆ่าโยไก และสามารถนำมาแลกของรางวัลได้ในร้านค้าอีเวนต์ ที่จะเปิดให้ช่วงในช่วงเวลากิจกรรมเท่านั้น อีกทั้งบอสมอนสเตอร์อีเวนต์จะมีการปรากฎในบางเวลา และจะมีดรอปสมบัติหลายอย่าง อย่าลืมเตรียมปาร์ตี้ให้พร้อมแล้วช่วยกันแจ้งด้วยนะครับว่า บอสเกิดตรงไหนแล้ว

มอนสเตอร์ใหม่ “มอนสเตอร์หุบเขาโยไก”

ในกิจกรรมแพตช์อีเวนต์นี้จะมีมอนสเตอร์ใหม่ถึง 16 ชนิด โดยแบ่งเป็น 3 ระดับ ได้แก่
– บอสมอนสเตอร์ : มอนสเตอร์โอนิ, เทนงู-โยไกแห่งสายฟ้า และคูมิโฮ ปีศาจจิ้งจอกเก้าหาง
– บอสมอนสเตอร์ระดับกลาง : โยไกหน้าสีแดง, คางคกยักษ์ และแมงมุมชราที่มีร่างเป็นมนุษย์
– มอนสเตอร์ธรรมดา 10 ชนิด : แร็คคูน, โยไกนํ้า, โยไกสุนัข, ปีศาจลูกไฟ และอื่นๆ

คอสตูมใหม่ “คอสตูมหุบเขาโยไก”

เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของญี่ปุ่นโบราณ จึงได้มีชุดคอสตูมพิเศษในธีมของซามูไร โดยประกอบไปด้วย เกราะ, อาวุธ และเครื่องประดับ

ยํ้าอีกครั้งนะครับว่า นี่คือแพตช์ใหญ่ของเกม Lineage 2 Revolution ที่ทางทีมงานได้มอบให้กับคนเล่นได้เล่นสนุกกันในช่วงปิดเทอมนี้ และคนเล่นเลเวลน้อยก็สามารถเข้าร่วมได้ ดังนั้น คนเล่นประจำอยู่แล้ว และคนเล่นใหม่จะสามารถสนุกกับกิจกรรมอีเวนต์นี้ได้ทุกคน พร้อมกันนี้ ทางทีมงานจะมอบ “ใบเสริมแกร่งว UR 30” ให้กับคนเล่นทุกคนฟรีอีกด้วย อย่าลืม แพตช์นี้จะอัพเดตในเดือนมีนาคมนี้ อย่าลืมเข้าไปเล่นกันนะครับ

ติดตามข้อมูลเกม Lineage 2 Revolution เพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

เว็บไซต์เกม http://lineage2-revolution.com/

ดาวน์โหลดเกมทั้ง iOS และ Android ได้ที่

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded