Black Desert Online เตรียมจัดการแข่งขัน Battle Royale: สนามรบแห่งเงา รอบ Pre-Season และนำเข้าระบบตลาดซื้อขายรวม

 

การแข่งขัน Battle Royale : สนามรบแห่งเงา รอบ Pre-Season จะจัดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบ ในวันที่ 24 มกราคม – 16 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งสถิติทั้งหมดของผู้เข้าแข่งขันจะถูกรีเซ็ตใหม่จากรอบการทดลองล่วงหน้า นักผจญภัยที่เข้าร่วมแข่งขัน Battle Royale : สนามรบแห่งเงา 30 แมทช์ขึ้นไป จะได้รับการจัดอันดับและได้รับรางวัลจากระบบนับคะแนนแบบใหม่ โดยผู้เข้าแข่งขันที่ได้อันดับสูงสุดจะได้รับรางวัลพิเศษ

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับการแข่งขันได้ ที่นี่

 

อีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย คือการเปิด “ตลาดซื้อขายรวม” โดยตลาดซื้อขายรวมนั้น จะอนุญาติให้นักผจญภัยสามารถทำการแข่งขันทางการค้าได้อย่างอิสระ โดยมุ่งเน้นไปที่ความสะดวกสบายและง่ายต่อการเข้าถึง เพื่อให้นักผจญภัยสามารถใช้งานตลาดซื้อขายได้อย่างเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น

ราคาสินค้าจะแปรผันตามอุปสงค์และอุปทานของตลาด แทนที่ราคาจะคงที่ตลอด ระบบใหม่นี้จะช่วยให้การกำหนดราคามีความโปร่งใสและยุติธรรมมากขึ้น ทั้งยังเป็นรูปแบบที่สะดวกยิ่งขึ้นสำหรับการซื้อขายในโลกของ Black Desert รวมถึงนักผจญภัยสามารถสั่งซื้อสินค้าที่ขายหมดแล้วล่วงหน้าได้ โดยไม่ต้องประมูลสินค้าอีกด้วย

นอกจากนี้ Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย ยังจัดกิจกรรม และ แจกของรางวัลภายในเกมเพื่อ เฉลิมฉลองวันตรุษจีน ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์ โดยในช่วงกิจกรรมยังมีช่วง Hot Time พิเศษซึ่งจะช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์ต่อสู้และค่าประสบการณ์ทักษะ ตลอดจนกิจกรรม “ของขวัญต้อนรับวันตรุษจีน” ที่นักผจญภัยสามารถเอาชนะมัมโมร์ และเก็บรวบรวมประดับหมีสีน้ำตาลที่มีผลบัฟพิเศษได้

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับกิจกรรมได้ ที่นี่

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded