GOD of Emperor พาทัวร์ฉากใหม่ อัพเดทปลายเดือน พ.ย. นี้

อดใจกันรอกันหน่อยสำหรับเกมส์ออนไลน์ GOD of Emperor ที่เตรียมแพทอัพเดทใหญ่ปลายเดือน พย.นี้ จะมีฉากใหม่ๆพร้อมมอนสเตอร์และบอสสุดโหดมาให้ ผู้เล่นชาว GOD ทุกท่านได้ท้าทายความสนุกกันหลายฉากเลยทีเดียว มาดูกันดีกว่าว่ามีฉากอะไรบ้าง

วิธีไปฉากใหม่นั้น ให้ออกวาปทางซ้ายสุดของฉาก “ทะเลสาบต้งถิง” ก็จะมาโผล่ที่แผนที่ใหม่แห่งแรก ชื่อว่า “ผาเสียงฟง” ระดับมอนสเตอร์ในฉากจะมี เลเวล 51 – 54

แผนที่ของ “ผาเสียงฟง”

ทะเลสาบสุดงดงาม

ซาฟารีเวิร์ลแน่เลย

ฉากผาเสียงฟงนี้ มีลักษณะเหมือนซาฟารีเลย เพราะมีทั้งสิงโต ทั้งเสือดาว หมาป่าและมอนสเตอร์โหดๆอีกมากมายไว้ต้อนรับทุกท่าน ที่บริเวณด้านขวาบนของแผนที่จะมีทางไปสำนักเจ้าวายุ ซึ่งจะมี NPC ผู้ดูแลการเหาะเหิน  – เสี่ยวหลัน ซึ่งเมื่อคุยแล้วตัวละครจะเกาะนกอินทรีย์ เพื่อบินขั้นไปยังเกาะลอยฟ้า !! (แฟนตาซีสุดๆ)

แผนที่ของสำนักเจ้าวายุ

ภาพสวยๆในเมืองลอยฟ้าจากจุดชมวิว

เมืองใหญ่เลยทีเดียว

ที่เมืองสำนักเจ้าวายุนั้น จะเป็นเมืองขนาดใหญ่มี NPC ขายของ ตีบวก และร้านอาวุธอยู่ครบถ้วน นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเซฟเป็นจุดวาปกลับเมืองได้อีกด้วยจากแผนที่ผาเสียงฟง ออกวาปด้านซ้ายสุดจะมาถึงฉากใหม่อีกฉากหนึ่งชื่อว่า “หุบเขาเฟยฟง” ระดับเลเวล 54 – 55 ที่ฉากนี้จะเป็นทะเลทรายรกร้าง ซึ่งมีแมลงพิษและสำนักฝ่ายมารอาศัยอยู่

แผนที่ของหุบเขาเฟยฟง

ดาบขนาดใหญ่ปักที่พื้น

ทะเลทรายแห้งแล้ง

เขตแมลงมีพิษ มีทั้งแมงป่องและแมงมุม

ออกวาปทางซ้ายของแผนที่หุบเขาเฟยฟง ก็จะมาถึงฉากใหม่ระดับเลเวล 56 – 60 ชื่อว่า “ชายแดนเหมียว” ที่ฉากนี้จะมี สุสานบรรพชนซึ่งเป็นถ้ำสุสาน ขนาดใหญ่ ที่มีมอนสเตอร์ระดับบอส อยู่ด้านใน นอกจากนี้บริเวณส่วนล่างของฉากจะมีรังแมลงยักษ์ ที่มีบอสแมลงอันน่ากลัว ให้ได้ไปท้าทายกัน

วิวชายแดนเหมียว

สุสานบรรพชน

รังของ “ผู้ทอเงา” บอสแมลงสุดโหด

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการอัพเดทครั้งใหญ่ในเกมส์ GOD of Emperor นอกจากนี้ยังมีระบบใหม่ๆ เช่น พรสวรรค์กิลด์ และดันเจี้ยนสุดโหดปราสาทวายุ และปราสาทวารี ให้ได้ลุยกันอีกด้วย ทีมงานจะนำภาพมาอัพเดทนำเสนอกันในรอบต่อไป เตรียมฟิตเลเวล และปั้นตัวละครเตรียมลุยกันไว้ได้เลยนะจ้า เร็วๆนี้มาให้เล่นแน่นอน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment