The Legend of Emperor ประกาศเปิดทดสอบ VIP TEST

ข่าวดีสำหรับการรอคอยกับสุดยอดนวนิยายเกมส์ชื่อดัง The Legend of Emperorตำนานจักรพรรดิ สยบเทพ” เกมส์ออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จทั่วเอเชียตลอดปี 2010 – 2011

และแล้วก็มาถึงคราวประเทศไทยที่จะได้สัมผัสกับโอกาสพิเศษแบบนี้ เป็นชุดแรกแห่งเกมส์ออนไลน์ 2012 กับการเปิดทดสอบให้สัมผัสเกมส์ The Legend of Emperor ในวันที่ 6 – 9 มกราคม 2555 โดยรูปแบบการทดสอบจะเป็นการแจก ID VIP พิเศษเฉพาะสำหรับผู้เข้าร่วมทดสอบเท่านั้น

เนื้อหาคร่าวๆ ของเกมส์ออนไลน์ The Legend of Emperor เป็นเกมส์ที่ได้นำเรื่องราวจากนวนิยายการ์ตูนชื่อดัง เรื่อง ตำนานจักรพรรดิฉบับจีฟา จุดเริ่มต้นของเรื่องราวก็คือ ในสมัยของราชวงศ์ชางเป็นฮ่องเต้ที่อำมหิตลุ่มหลงอยู่กับพระสนมเอกต๋าจี่ ที่มุ่งฝึกวิชามารเข่นฆ่าราษฎรเหมือนผักปลา แต่ในความเดือดร้อนของบ้านเมืองที่เกิดขึ้นนั้นได้กำเนิดทารกชายที่ชื่อว่า “จีฟา” ซึ่งเป็นโอรสสวรรค์มาจุติ

ทำให้โจ๋วอ๋องเกิดความหวาดกลัว จึงเริ่มทำสงครามเพื่อป้องกันอำนาจตนและกำจัดจีฟาให้สิ้นซาก การต่อสู้ฆ่าฟันได้ทำให้เกิดราชวงศ์ใหม่ขึ้นมาแทนราชวงศ์ซางของโจวอ๋อง นั่นก็คือราชวงโจว โดยจีฟาได้เป็นผู้ก่อตั้งราชวงศ์ทรงมีพระนามใหม่ว่าจิวบู๊อ๋อง ทรงเป็นจักรพรรดิที่ยิ่งใหญ่และทรงมีอำนาจที่สุดในเวลาต่อมา

รายละเอียดสำหรับผู้ที่อยากเข้าร่วมทดสอบเกม The Legend of Emperor ตำนานจักรพรรดิสยบเทพ ที่จะเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมทดสอบกันในวันที่ 6 มกราคม 2555 – 9 มกราคม 2555 มีดังนี้

เบื้องต้นผู้เล่นจะได้รับ ID พิเศษที่ทางทีมงานเตรียมไว้ให้เป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีโอกาสเข้าร่วมเท่านั้น

ช่องทางการขอรับ ID

– เปิดให้ขอ ID VIP พิเศษ ตามช่องทางต่างๆ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2554 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

– จำนวนจำกัดเพียง 500 ID พิเศษเท่านั้น

– เล่นกิจกรรมชิง ID ทางหน้า Facebook ที่ http://www.facebook.com/TheLegendofEmperor

– ติดต่อขอร่วมทดสอบและรับแบบทดสอบที่ Call Center Winner Online 02-391-7494-6

– ช่องทางบอร์ดเกมจากเว็บไซด์ www.emp.in.th

– กิจกรรมชิง ID พิเศษ จากสื่อออนไลน์ต่างๆ

รางวัลพิเศษ สำหรับผู้กรอกแบบสอบถามจากผู้ที่เข้าร่วมทดสอบ

ยาฟ้าหม่น x 10 ชิ้น

หลังใช้ได้รับประสบการณ์เพิ่ม 25% ค่าฝึกฝนเพิ่ม 25% โชควาสนา+100
เวลาต่อเนื่อง 1 ชั่วโมง สามารถซ้อนเพิ่มได้ เวลาสามารถสะสมได้มากที่สุด 24 ชั่วโมง ออฟไลน์ไม่นับเวลา

ป้ายวิญญาณตีบวกคุ้มครอง x 100 ชิ้น

ใช้ตีบวกอาวุธ อุปกรณ์ตลอดจนอุปกรณ์รวบรวม หลังใช้สามารถเปิดหน้าตีบวก % หลังเกินค่าปลอดภัยไปแล้วตีบวกล้มเหลว อุปกรณ์จะไม่หายไป

โอสถวิญญาณฟ้าฟาด 1 x 10 ชิ้น

เพิ่มความเร็วโจมตี +3% ความเร็วรวมปราณ +2% เวลาผล 30 นาที สามารถทับเพิ่มได้ เวลาสามารถสะสมได้มากที่สุด 24 ชั่วโมง ออฟไลน์ไม่นับเวลา สถานะสามารถยกเลิกได้ สามารถได้จากทักษะดำรงชีวิต

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment