Hearthstone ต้อนรับการอัพเดทส่วนเสริมใหม่ Rastakhan’s Rumble เข้ามาร่วมสนทนารอบกองไฟกับเราสิ

 

ขอต้อนรับเข้าสู่ศึกตะลุมบอน! วันนี้ เดฟ โคแสค หัวหน้าฝ่ายออกแบบภารกิจจะมาพูดถึงเทพสัตว์ป่าที่เหล่าโทรลล์เรียกกันว่าโลอา และจิตวิญญาณที่สนับสนุนโลอาที่จะได้พบใน Rastakhan’s Rumble

 

ใน Rastakhan’s Rumble ส่วนเสริมใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยโมโจ ผู้เล่นสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับจิตวิญญาณและความดุเดือดของโทรลล์ด้วยการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างโลอาและจิตวิญญาณ เพื่อให้เห็นภาพชัดเจนขึ้น เดฟจึงเปิดเผยโลอาและจิตวิญญาณประจำทีมซอมบี้ส์ของบวอนซัมดี ซึ่งเป็นทีมพรีสต์ในศึกตะลุมบอน การ์ดทั้งสองใบมีรายละเอียดดังนี้:

 

  • จิตวิญญาณมรณะ (Spirit of the Dead) – ในขณะที่จิตวิญญาณนี้อยู่บนสนาม มินเนี่ยนที่ตายจะกลับสู่เด็คของผู้เล่น… และจะมีค่าร่ายเพียงหนึ่งมานาเมื่อจั่วได้!
    • การ์ดจิตวิญญาณเหล่านี้เป็นการ์ดมินเนี่ยน 0/3 ที่ซ่อนตัวหนึ่งเทิร์น นอกจากนี้ยังเป็นเพียงการ์ดระดับหายาก ผู้เล่นจึงสามารถใส่ลงในเด็คได้สองใบอีกด้วย ทุกๆ คลาสมีจิตวิญญาณประจำคลาสตัวเอง ซึ่งเป็นตัวแทนของโลอาแต่ละตน

 

  • บวอนซัมดี (Bwonsamdi) – โลอาเทพมรณะ! มินเนี่ยนระดับตำนานตัวนี้เติมการ์ดมินเนี่ยนค่าร่ายหนึ่งมานาจากเด็คจนเต็มมือ ใช้จิตวิญญาณมรณะคู่กับบวอนซัมดีเพื่อทำคอมโบที่รุนแรงถึงตาย!
    • โลอาเป็นมินเนี่ยนระดับตำนานอันทรงพลังที่มีพลังเหมาะสมกับจิตวิญญาณของตนเอง ทุกๆ คลาสมีโลอาที่สามารถเรียกใช้พลังได้

 

อยากเห็นการ์ดใบอื่นๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาใน Rastakhan’s Rumble หรือไม่ อย่าลืมแวะมารับชมการสตรีมสดการเปิดเผยการ์ดของเราที่ แชแนล Hearthstone บน Twitch ในวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 1:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded