INFESTATION NEW WORLD อัพเดทแผนที่ใหม่ THE ALTAR ดินแดนอารยธรรมชนเผ่าโบราณที่สาปสูญแล้ววันนี้

 

ต้อนรับแผนที่ใหม่นามว่า “The Altar” ดินแดนของอารยธรรมชนเผ่าโบราณ แห่งอสูรกินคนที่สาปสูญ การเดินทางของเหล่าผู้รอดชีวิต กับปีศาจร้ายในเงามืด จงอย่าลืม “ห้ามไว้ใจใคร!” เอาชีวิตรอดให้ได้จนกว่าจะถึงเช้าวันรุ่งขึ้น!! ร่วมพิสูจน์ความโหดของบอสใหม่ Calypso ที่มาพร้อมกับระบบแสดงเวลาการเกิด และหลอดเลือดค่าพลังของบอสขณะต่อสู้แบบเรียลไทม์ อัพเดตเข้าเซิร์ฟ New World แล้ว ตั้งแต่ 9 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป มันส์ทั่วประเทศ!!

 

  1. ตั้งตู้เซฟ วางโล่และกระสอบทรายได้ตามปกติ
  2. บอสประจำแผนที่ มีชื่อว่า Calypso (คาร์ลิปโซ่) มีจุดเกิดอยู่ที่ Hidden Stone เมื่อฆ่าสำเร็จจะสุ่มดรอปปืน Sniper Rifle 1 กระบอกโดยอัตโนมัติ และมีระยะเวลาการเกิดทุกๆ 2 ชั่วโมง
  3. ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นแผนที่ “The Altar” ได้ที่ Sv.Official ชื่อห้อง Official The Altar 001 (ตายของตกปกติ) จำนวนความจุ 100 คน/ห้อง และ Sv.Beginner ชื่อห้อง Beginner The Altar 001 (ตายของตกปกติ) จำนวนความจุ 100 คน/ห้อง
  4. ป้ายหลุมศพและไอเทมที่ตกตามพื้น จะหายเร็วกว่าปกติ (ป้ายหลุมศพ 5 นาที และ ไอเทมที่ตกตามพื้น 10 นาที โดยประมาณ)
  5. ในแผนที่นี้ มีให้บริการ NPC สำหรับซื้อของ อยู่ที่บริเวณ Base Camp ในตึก General Store [โปรดระวังซอมบี้บริเวณนี้ให้ดี พวกมันคลุ้มคลั่งและพร้อมจะวิ่งเข้าหาคุณอย่างบ้าเลือด!!]
  6. [New System] ระบบแสดงเวลาเกิดของบอส Calypso ในแผนที่ The Altar แบบเรียลไทม์  รู้เวลาเกิดที่แน่นอน จับจองพื้นที่ฟาร์มปืน Sniper ได้ก่อนใคร แถมยังมาพร้อมกับระบบแสดงหลอดเลือดค่าพลังของบอสสุดโหดอีกด้วย!!

 

[New System] ระบบแสดงเวลาเกิด และหลอดเลือดพลังขณะต่อสู้ ของบอส Calypso ในแผนที่ The Altar แบบเรียลไทม์

 

หัวหน้านักรบชนเผ่าโบราณ ที่พบว่าตนเองมีพลังเหนือมนุษย์! ซึ่งหลังจากที่ดินแดน “The Altar” ได้พบกับจุดจบอันน่ากลัว ผู้คนในเมืองต่างล้มตายจำนวนมาก เหตุมาจากการติดเชื้อไวรัสอย่างรุนแรง คาร์ลิปโซหัวหน้านักรบก็เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ได้หลบหนีไปอยู่ที่ Hidden Stone เพียงคนเดียว และไม่เคยมีผู้ใดได้พบเห็นเขาอีกเลย!

 

ตามตำนานเล่าว่า “เค้าเป็นคนที่มีรูปร่างสูงใหญ่ ใบหน้าของเค้าจะสวมใส่หน้ากากของชนเผ่าโบราณอยู่เสมอ และผู้ที่อาจหาญไปสบตาของเขา ต่างก็พบจุดจบที่สยดสยองแทบทั้งสิ้น!”  ด้วยการโจมตีที่หนักหน่วงผนวกกับพลังทำลายล้างในรัศมีที่เป็นวงกว้าง เพียงแค่การโจมตีครั้งเดียว ถ้าไม่ปางตาย ก็อาจปลิดชีวิตเราได้ในทันที!

 

เมื่อความเสี่ยงมากขึ้น ผลตอบแทนก็ยิ่งต้องสูงขึ้นกับการล่าบอสใหม่ Calypso ที่มีการสุ่มดรอปปืน Sniper Rifle ประกอบไปด้วย

 

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ ::  https://exe.in.th/WelcometoNW

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่
www.INFEST.in.th |  INFEST.in.th |  ElectronicsExtreme

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded