เหล่านักรบ Last Chaos หวนคืนชีพ มันส์รับ CBT วันแรก!!

 

Last Chaos ปฐมบทแห่งกลียุคที่ไม่มีวันจบ จาก PlayPark.com ได้กลับมาเปิด CBT ให้เหล่านักรบหวนคืนสู่สมรภูมิยุคมืดเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2561 โดยในช่วง CBT กำหนดเปิดถึงวันที่ 16 ตุลาคมนี้ และจะเข้าสู่ช่วง OBT ตั้งแต่ 18 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป โดยสามารถดาวน์โหลดเกมเพื่อร่วมทดสอบกันได้ เลยที่ปุ่มด้านล่าง

ดาวน์โหลดเกม http://bit.ly/LC-Download

 

ทันทีที่เปิดเซิร์ฟเวอร์มีก็เหล่านักรบทยอยเข้ามามันส์ด้วยกัน โดย ทุกไอดีที่ร่วมทดสอบเมื่อเข้าเกมครั้งแรกจะได้รับ 50,000 Iris Cash และ EXP +100% (เมื่อถึงช่วง Open Beta: Iris Cash ทั้งหมดจะถูกรีเซ็ต) และ พิเศษสำหรับนักรบที่มีกิลด์กับกิจกรรม Guild Challenging (11 – 16 ตุลาคม 2561) โดยผู้เล่นที่สร้างกิลด์แล้วรวบรวมสมาชิกครบ 20 คน ทุกไอดีที่อยู่ในกิลด์จะได้รับฉายา “ครอบครัวใหญ่” และหากในเซิร์ฟเวอร์มีกิลด์ที่มีสมาชิก 20 คน จำนวน 100 กิลด์ขึ้นไป จะได้รับรางวัลพิเศษเป็นคูณ SP 50% ตั้งแต่เวลา 20.00 – 22.00 น. ระยะเวลา 1 สัปดาห์ รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิ๊กที่นี่) [หมายเหตุ: เมื่อจบช่วง CBT ข้อมูลทั้งหมดจะถูกรีเซ็ต]

 

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ร่วมกิจกรรม Pre-Regis ยังสามารถลงทะเบียนได้จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม โดยไอเทมโค้ดจากกิจกรรรมนี้จะต้องนำไปใช้ในช่วง OBT (ตั้งแต่ 18 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป) เท่านั้น ซึ่งสามารถเติมกับ NPC Lorraine นี้ รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิ๊กที่นี่)

สงครามแห่งกลียุคได้เริ่มขึ้นแล้วใน Last Chaos ปฐมบทแห่งกลียุคที่ไม่มีวันจบ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง http://lc.playpark.com และ แฟนเพจ PlayParkLastChaosTH มาร่วมสู้รบในสงครามกันอีกครั้ง!!

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

WEBSITE ▶ http://LC.playpark.com

FACEBOOK Fan Page ▶ https://www.facebook.com/PlayparkLastChaosTH
FACEBOOK Groups ▶ http://bit.ly/LastChaosCG

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded