Lineage2 Revolution เปิดตัว ‘ออร์ค’ เผ่าใหม่ที่ทุกคนรอคอยพร้อมโลดแล่นไปในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ‘ชูตการ์ต’

 

Lineage2 Revolution อัพเดทเผ่าใหม่ ออร์ค เผ่าใหม่ล่าสุดของเกมจะ เริ่มต้นด้วยเลเวล 180 โดยมี 3 คลาส ให้เลือก ได้แก่ ออร์คนักรบ ออร์คโร้ค และ ออร์คนักเวทย์ ผู้เล่นจะได้รับไอเทมเผ่าออร์คระดับSR เสริมแกร่ง +20 เมื่อผ่านการเล่น 2 เควสหลัก

ทาง Netmarble ยังได้เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่ชื่อว่า ‘ชูตการ์ต’ ซึ่งเผ่าออร์คจะเริ่มต้นที่เลเวล 180 และเผ่าอื่นๆ เริ่มต้นที่เลเวล 1 แน่นอนว่าเพื่อฉลองการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ จึงได้เตรียมการอัพเลเวลที่รวดเร็วไว้สำหรับผู้เล่นที่เพิ่งเริ่มต้นใหม่โดยเฉพาะ

นอกจากการอัพเดทใหญ่นี้แล้ว Netmarble ได้เพิ่มแรร์สกิลใหม่ ‘ปะทะบาเรีย’ ซึ่งจะช่วยให้มีบาเรียป้องกันปรากฏรอบตัวและมีพลังโจมตีเพิ่มขึ้นในระยะเวลาที่กำหนด รวมถึงการอัพเดทเพิ่มระบบดำเนินเควสหลักและหอคอยโอมานอัตโนมัติ

Lineage2 Revolution ฉลองการอัพเดทและกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่นี้ด้วยการ แจกใบเสริมแกร่งรับพรจำนวน 300 ชิ้น ซึ่งผู้เล่นมีโอกาสได้รับหินคุณสมบัติระดับ UR และก้อนผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พเมื่อเล่นเกมถึงเลเวลที่กำหนดในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ นอกจากนั้นยังมี กิจกรรมกล่องลึกลับ ที่ผู้เล่นสามารถหากุญแจไขกล่องจากการเล่นคอนเทนต์ต่างๆ ภายในเกม เพื่อรับกล่องเลือกอุปกรณ์ระดับ SR, หินข้ามขีดจำกัด ระดับ SR, และอีกมากมาย

Lineage2 Revolution คือเกมมือถือ MMORPG กราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของได้ที่ เว็บไซต์ : http://lineage2-revolution.com/th และ Facebook Page : www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded