MU Vulcanus แหล่งขุมทรัพย์หาไอเทมระดับ C3

อ่ะๆ ทำไมผู้เล่นหลายๆ คนที่เล่นเกมส์ Mu Online กันอยู่ตอนนี้ใส่ชุดเกราะและอาวุธระดับ C3 กันเยอะแยะ เขาไปหากันจากที่ไหนน้า อยากเทพและหล่อแบบเขาบ้างอ่ะ วันนี้ทีมงานจะมาเปิดกรุให้แตกกันไปเลยว่าเหล่าเทพทั้งหลายนั้นไปหาของ C3 แบบนี้ได้จากที่ไหน

ทีมงานฟันธงไว้เลยว่ามันหาได้ง่ายและไม่ยากจนเกินไป หากดรอปมาแล้วถ้าได้อาวุธออพดีๆ มีสกิลอีกนี้รวยกันเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่รู้ต้องฟังกันให้ดีเลยว่ามันดรอปจากแผนที่ Vulcanus แต่ต้องระวังตัวกันหน่อยนะครับ เพราะแผนที่ Vulcanus สามารถทำการ PK กันได้ หากไม่ระวังตัวล่ะก็มีโอกาสโดนสับหัวตายแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว

เมือง Lorencia (145,127) เผ่า D

วิธีการเข้าแผนที่ Vulcanus

ผู้เล่นทุกคนจะต้องทำการเลือกเผ่า ผู้เล่นที่จะเลือกเผ่าได้จะต้องมีเลเวล 50 เท่านั้นถึงจะเลือกได้ การเลือกเผ่านั้นสามารถไปคุยกับ NPC ได้ที่เมือง Lorencia (145, 127) สำหรับเผ่า D และเมือง Noria (168, 100) สำหรับเผ่า V แล้วเลือกเผ่าว่าจะอยู่ฝ่ายไหน เท่านี้ก็สามารถวาร์ปไปแผนที่ Vulcanus (จะไปได้เฉพาะชาแนล 1 และ 2 เท่านั้นนะครับ)

เมือง Noria (168,100) เผ่า V

ถ้าเลือกเผ่าแล้วให้สังเกตด้วยการกด B จะขึ้นหน้าต่างเผ่ามา

เมื่อเลือกเผ่าเสร็จแล้วก็ให้วาร์ปโดยกด M แล้วเลือก Vulcanus แล้วเดินลงมาข้างล่างจะเจอมอนสเตอร์ชื่อ Burning Lava Glant และ Ruthless Lava Glant จะเป็นมอนสเตอร์ที่ดรอปของระดับ C3 ที่ทุกคนอยากได้มาครอบครอง แต่ว่าผู้เล่นจะดรอปได้หรือไม่นั้นอยู่ที่ความอดทนนะครับ ><” แนะนำว่าตีไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ตกลงมาเอง

Burning Lava Glant

Ruthless Lava Glant

ของแรร์ระดับ C3 ที่จะดรอปได้จากมอสเตอร์

ดรอปมาแบบนี้ รับรองคุ้มและรวยแน่นอน

และไม่ได้ดรอปแค่ชุดอาวุธระดับ C3 นะ ครับ แต่ยังดรอปพวกสกิลของอาชีพต่างๆ ที่สามารถนำมาขายให้กับคนอื่นได้ และยังมีพวกเพชรต่างที่จะได้มา อีกทั้งแผนที่นี้เมื่อฆ่ามอนสเตอร์แต่ละตัวจะได้รับ EXP ที่มากกว่าแผนที่ข้างนอกอีก ด้วยเหตุผลนี้เองว่าทำไมคนอื่นถึงมีชุด C3 ใส่และทำไมเราไม่มี เมื่อรู้แล้วต้องรีบไปหาของระดับ C3 มา ใส่กันได้แล้วนะครับ รับรองว่าเท่อย่าบอกใคร แล้วยังขายให้คนอื่นจนได้เงินแบบรวยเละไปเลย

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment