อลังการ! ทีมพัฒนา Bless Online เผยภาพต้นแบบสถานที่ต่างๆในเกม ก่อนเปิดตัวภายในปี 2018 นี้

มีความเคลื่อนไหวจาก Neowiz เกี่ยวกับเกมที่หลายคนจับตามอง Bless Online โดยทีมงานได้เปิดเผยภาพต้นแบบของสถานที่ต่างๆภายในเกม กับคอนเซ็ปต์ที่ว่า “Traveling through Bless Online with Original Paintings” และมีจุดประสงค์ให้แฟนๆได้เห็นความงดงามและทำความรู้จักกับเมืองต่างๆภายในเกม ก่อนที่จะเปิดตัวภายในปี 2018 นี้

Spezia – เมืองแห่งนาวา

Spezia นับว่าเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดบนพื้นที่ทางใต้ของเกม และถูกขนานนามว่าเป็นเมืองแห่งนาวา หรือ เมืองแห่งน้ำ เนื่องจากโลเคชั่นของเมืองตั้งอยู่เหนือแม่น้ำ และมีการใช้เรือกอนโดลาเป็นยานพาหนะในการขนส่งนั่นเอง

Terny – เมืองแห่งความตาย
Terny เมืองแห่งความตาย หรือหลายครั้งถูกเรียกว่า เมืองที่ถูกหยุดเวลา เนื่องจากในสถานที่นี้ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดอาศัยอยู่ นอกซะจากซากปรักหักพังที่ถูกม่านหมอกทึบปกคลุมเอาไว้ ชนิดที่เรียกว่าไม่เห็นแสงเดือนแสงตะวันเลยทีเดียว

 

The Burning Desert – ความสวยงามที่แฝงอันตราย
The Burning Desert เป็นทะเลทรายที่มีอุณหภูมิเฉลี่ยประมาณ 18 องศาตลอดปี ณ ที่แห่งนี้มีหลายสิ่งที่สวยงามยามพบเห็น แต่ในความสวยงามเหล่านั้นอาจแฝงไปด้วยอันตรายที่ไม่มีใครคาดคิด

 

Hieracon – เมืองหลวงและอดีตป้อมปราการ
Hieracon เป็นเมืองหลวงของอาณาจักร Bless Online รวมทั้งยังเคยเป็นเมืองป้อมปราการของแผ่นดินในตอนเหนือ ก่อนหน้านี้เคยเป็นเมืองของสิ่งมีชีวิตชั้นล่าง เช่นพวก orcs และ goblins แต่ภายหลังอาณาจักรถูกปกครองใหม่โดย Habichts จึงกลายมาเป็นเมืองหลวงในขณะนี้

 

 

Beolan Valley – หุบเขาเร้นลับ
สถานที่แห่งนี้มีความหลากหลายของพื้นที่ ทั้งขรุขระ สูงชัน มืดทึบ เอาเป็นว่าใครหลงเข้าไปต้องปรับตัวให้ได้กับทุกปัจจัยที่เปลี่ยนแปลง

 

Horse Mane Grassland – เมืองแห่งอัศวิน
Horse Mane Grassland เป็นที่ราบลุ่ม และมีพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นทุ่งกว้างสุดลูกหูลูกตา เหมาะแก่การเลี้ยงม้าและฝึกวิชาความเป็นอัศวิน

 

น่าเสียดายที่การประกาศในครั้งนี้ ยังไม่มีการพูดถึงกำหนดการที่จะเปิดตัวเกม Bless Online หากเพื่อนๆสนใจสามารถติดตามข่าวอัพเดตได้ตลอดเวลาที่เพจ Game-ded นะคะ

source: Bless Online Developers Showcase Amazing Original Paintings Art Before Release

Comment