Knights Chronicle เพิ่มความมันส์ พบกับนิกซ์ และ คริสเตียน พร้อมอีเว้นท์พิเศษ เริ่มแล้ววันนี้

 

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศอัปเดตคอนเทนต์ครั้งใหญ่สำหรับ Knights Chronicle เกม Turn-based RPG สำหรับมือถือที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ โดยจัดเต็มทั้งฮีโร่และดันเจี้ยนใหม่ล่าสุด เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับผู้เล่น

ในการอัปเดตครั้งนี้ พบกับ นิกซ์ ฮีโร่ธาตุมืดประเภทโจมตี ผู้เป็นหัวกะทิแห่งหน่วยลับเดรย์เดนสุดเงียบขรึม มาพร้อมกับร่างกายที่เต็มไปด้วยผ้าพันแผล ผู้เล่นจะได้รับการันตีการอัญเชิญนิกซ์จากการเลือกสุ่มแบบ “10+1” เป็นจำนวน 10 ครั้ง โดยในครั้งที่ 10 นิกซ์จะเข้าร่วมกับทีม  และผู้เล่นจะได้รับ คริสเตียน ผู้บัญชาการหน่วยโจมตีของเดเมี่ยน อีกหนึ่งฮีโร่ธาตุแสงประเภทสมดุลคนล่าสุด เมื่อสามารถเคลียร์ดันเจี้ยนเก็บวิญญาณเดี่ยวของ “คริสเตียน” สำเร็จ

นอกจากนี้ ยังได้มีการ เพิ่มระบบการประเมินฮีโร่ ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถตรวจสอบ แชร์ข้อมูลการใช้งาน และรีวิวฮีโร่นั้นๆ ได้อย่างง่ายดายกับผู้เล่นคนอื่น

กิจกรรมล็อคอิน เพื่อฉลองการเปิดตัวฮีโร่ใหม่ทั้งสองจะจัดขึ้นตั้งแต่ วันนี้จนถึงวันที่ 30 สิงหาคม ซึ่งผู้เล่นจะได้รับฮีโร่ระดับ SSR 4 ดาว จาก การล็อคอิน 6 วันแรก และ ในวันที่ 7 จะได้รับ 200 คริสตัล เท่านั้นยังไม่พอ ผู้เล่นสามารถเข้าดันเจี้ยนเก็บวิญญาณของคริสเตียนและจูลี่ได้โดยใช้พลังงานเพียงครึ่งหนึ่งจากปกติ

Knights Chronicle เป็นเกม Turn-based RPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจฉากการต่อสู้มาจากอนิเมชั่นญี่ปุ่นสุดตระการตาและการดำเนินเรื่องราวสุดประทับใจ มีคุณภาพเกมเทียบเท่าระดับคอนโซล ให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการสะสมฮีโร่กว่า 100 ตัว และติดตามเรื่องราวผ่าน ธีโอ ชายหนุ่มสุดลึกลับพร้อมผองเพื่อนที่ร่วมกันต่อสู้เพื่อปกป้องดาว ‘การ์เนีย’

Knights Chronicle ได้เปิดให้เล่นใน 140 ประเทศตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2018 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Knights Chronicle รวมถึงวิดีโอตัวอย่างและการแนะนำตัวละครได้ทาง http://knightsgbweb.netmarble.com/

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment