มังกรที่เจ็ด II (Age of seventh dragon II) เปิดแล้ววันนี้!! จาก SNSplus

เกมส์ มังกรที่เจ็ด II (Age of seventh dragon II) เป็นเกมรูปแบบ Webbased ตัวใหม่ล่าสุดจาก SNSplus ที่ได้นำเกมส์รูปแบบที่ผสมผสานการเล่นเกมส์แบบ mmorpg เข้ากับแนว RTS น่าสนใจแค่ไหนนั้นไปดูกันเลย

มังกรที่เจ็ด II (Age of seventh dragon II)

มังกรที่เจ็ด II (Age of seventh dragon II) นั้นมีความโดดเด่นในระบบการเล่นที่ได้ผสมผสานการเล่นในรูปแบบ mmorpg เข้ารวมกับรูปแบบ RTS ที่จะทำให้เราสามารถทั้งสะสมเลเวลและก่อร่างสร้างเมืองของเราเอง และต้องพยายามขยับขยายบ้านเมืองและกองกำลังของเราให้เก่งกล้าสามารถไปบุกโจมตีผู้อื่นได้

เผ่าต่างๆ ที่หลากหลายใน มังกรที่เจ็ด II

โดยเนื้อเรื่องของเกมนี้ซึ่งจะมีธีมของเกมเป็นโลกแห่งเทพนิยายที่ผสมผสานวัฒนธรรมเอเชียและตะวันตกเข้าด่วยกัน มีการแบ่งเป็นชนเผ่าต่างๆ ออกเป็น 6 ชนเผ่าด้วยกัน ซึ่งแต่ละเผ่านั้นก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกัน และในแต่ละเผ่าก็จะมีมังกรที่คอยรักษาอยู่แล้ว

และเมื่อมังกรตัวที่ 7 ปรากฏขึ้นจึงทำให้เป็นเหตุเหตุการแย่งชิงกันเกิดขึ้น เพื่อจะเป็นผู้ยึดครองมังกรตัวสุดท้ายนี้มันเป็นเจ้าของเผ่าตัวเอง ซึ่งความโดดเด่นของแต่ละเผ่าทั้ง 6 นั้นมีดังนี้

เผ่ามนุษย์
พลังโดยรวมของเผ่ามนุษย์นั้นมีความสมดุล  ส่วนมากพลังโจมตีนั้นจะเป็นการโจมตีทางกายภาพซึ่งในการต่อสู้นั้นจะเป็นฝ่ายเริ่มโจมตี

เผ่าภูติป่า
เผ่าภูติป่าเป็นเผ่าที่รักธรรมชาติ จุดเด่น คือ  เคลื่อนไหวรวดเร็ว  เหมาะสมในการซุ่มโจมตี ก่อกวนศัตรู  และช่วยเหลือเพื่อนในการรักษาเมือง

เผ่าอมตะ
เผ่าอมตะอารมณ์ร้อนและเจ้าเล่ห์  เป็นเผ่าที่ถนัดการโจมตี  ถึงแม้ว่าความสามารถจะไม่โดดเด่น แต่มีความสามารถในการฟื้นตัวอันน่าตกใจ

เผ่าภูติมืด
เผ่าภูติมืดมีพลังต่อต้านเวทมนตร์ที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง  ไม่เพียงแต่สืบทอดพลังบางส่วนมากจากเผ่าภูติป่าเท่านั้น ยังมีพลังพิเศษเฉพาะตัวมากมาย รวมทั้งมีอัตราการโจมตีแบบฉับพลันสูงมาก

เผ่าคนแคระ
เผ่าคนแคระเป็นพวกรอบคอบ  เข้มงวด   และสำรวม เมื่อเปรียบเทียบกับเผ่ามนุษย์  พวกเขาแข็งแรงกว่า ลักษณะเด่นของเผ่าคนแคระ   คือ ค่าชีวิตสูง  เคลื่อนไหวช้า   เป็นเผ่าที่เก่งในด้านการป้องกัน

เผ่าเวทมนตร์
เผ่าเวทมนตร์และเผ่ามนุษย์มีความคล้ายคลึงกัน  ความแตกต่างหนึ่งเดียว คือ เผ่าเวทมนตร์ชำนาญการโจมตีทางเวทมนตร์ และเป็นพลังหลักในการโจมตี   แต่ในทางกลับกัน  พวกเขามีพลังอ่อนแอกว่าเผ่ามนุษย์

ข้อมูลเหล่านี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้นที่เพื่อนๆ จะได้สนุกกับเกมส์ มังกรที่เจ็ด II อยากมันส์กันใช่ไหม? เข้าไปเล่นเกมมังกรที่เจ็ด II ได้เลย
เว็บไซต์หลักของเกมส์ : http://webgame.snsplus.com/th_ageofsevendragonii

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment