แถลงข่าวมหกรรมเกมส์ และ อีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Garena World งานแข่ง กิจกรรม ของแจกจัดเต็ม

 

วนกลับมาอีกครั้งกับมหกรรมความสนุกของเหล่าเกมเมอร์ชาว Garena โดยปีนี้ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Garena World เพื่อให้เราได้เห็นภาพของวงการเกมส์ออนไลน์ และ อีสปอร์ตได้ชัดเจนขึ้น ภายใต้แนวคิด eSports for all ให้กีฬาอีสปอร์ตเป็นเรื่องที่ทุกคนเข้าถึงได้ และ เกิดความเข้าใจที่ถูกต้อง เพื่อส่งเสริมการพัฒนาของอุตสาหกรรมเกมส์ และ อีสปอร์ต ให้เกิดการพัฒนามากยิ่งขึ้น

 

คุณอัลเลน ซู Country Head Strategic Partnership, การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า การจัดงาน Garena World ในครั้งนี้นับเป็นปีที่ 6 ที่การีนาได้จัดงานมหกรรมเกมส์ และ กีฬาอีสปอร์ต ด้วยความมุ่งมั่นในการส่งเสริมผลักดันให้เกิดการพัฒนาแบบองค์รวม สร้างภาพลักษณ์ที่ดีและความเข้าใจที่ถูกต้องของวงการเกมและกีฬาอีสปอร์ต เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบและมีความสนใจกีฬาอีสปอร์ตได้สัมผัส เก็บเกี่ยวประสบการณ์ของการแข่งขันบนเวทีอีสปอร์ตที่ได้มาตรฐาน ต่อยอดพัฒนาความสามารถสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพ นอกจากนี้แล้ว Garena World ยังเป็นงานที่แสดงศักยภาพของประเทศไทยในการจัดงานเกมและอีสปอร์ตที่ได้มาตรฐานระดับโลก สำหรับปีนี้จากการเพิ่มขึ้นของจำนวนเกม และเพื่อรองรับจำนวนผู้เข้าร่วมงานที่เพิ่มขึ้นทุกปี การีนาได้ขยายพื้นที่ในการจัดงานเพิ่มขึ้นเป็น 20,890 ตารางเมตร

 

พร้อมกับเปิดตัว 3 เกมส์ใหม่ ได้แก่ Ring of Elysium (ROE) เกมส์แนวเอาตัวรอดในภาวะคับขันที่ผู้รอดเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นคือผู้ชนะ DDTank เกมส์โมบายแนว casual เอาใจคนชอบความน่ารักสดใส และ เกมส์ที่หหลายคนรอคอย EA Sports FIFA Online 4 ที่เป็นการเปลี่ยนโฉมและพัฒนาเกมให้มีความสนุก และ มีความเป็นอีสปอร์ตมากยิ่งขึ้นซึ่งเราหวังว่างานนี้จะเป็นเวทีที่ทำให้นักกีฬาไทยได้แสดงฝีมืแจ้งเกิดการยอมรับถึงความสามารถ ช่วยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ โดยมีการแข่งขันอีสปอร์ตของเกมส์ดังจากการีนาที่เป็นการคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย รวมทั้งการชิงแชมป์โลกในงานด้วย

 

มหกรรมเกมส์ และ การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต Garena World จัดขึ้นที่ ณ ฮอลล์ 98-100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 1 เมษายน 2561 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.garenaworld.in.th เฟสบุ๊ค www.facebook.com/GarenaThailand

 

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment