การเปลี่ยนแปลงและการ์ดใหม่สำหรับโหมดลานประลองของ Hearthstone ที่กำลังจะมาถึงในเดือนนี้

ลานประลองเป็นโหมดการเล่นเกมที่ผู้เล่นจะต้องจัดเด็คที่ประกอบไปด้วยการ์ด 30 ใบที่สุ่มมาให้เลือก แล้วใช้เด็คดังกล่าวเพื่อต่อสู้กับผู้อื่นเพื่อรางวัลในเกม โหมดนี้เป็นโหมดที่จะทดสอบทักษะในการจัดเด็คขั้นสูงสุดสำหรับชุมชนผู้เล่น Hearthstone ลานประลองมาพร้อมกับแผนการเล่นที่มีเอกลักษณ์แตกต่างจากเกมปกติ และถือเป็นวิธีการเล่น Hearthstone ที่สดใหม่ไม่รู้เบื่อเสมอ

ทีมงานของเราได้ทำการพัฒนาโหมดนี้อย่างต่อเนื่อง และในวันนี้เราจึงจะทำการประกาศการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะมาถึงลานประลองในไม่ช้านี้ คริส เซียร์ฮุต หัวหน้าฝ่ายออกแบบระบบของ Hearthstone ได้อธิบายการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดในวิดีโอนี้

หากคุณไม่สามารถรับชมวิดีโอได้ คุณก็สามารถอ่านรายละเอียดสิ่งที่เราประกาศได้ด้านล่างนี้:

การเลือกการ์ด

• การเลือกการ์ดในลานประลองแต่ละใบจะมีการ์ด 3 ใบให้เลือก โดยที่ทั้งสามใบจะมีระดับพลังที่เท่าเทียมกัน แม้ว่าระดับความหายากจะแตกต่างกันก็ตาม นั่นหมายความว่าการ์ดแต่ละชุดที่มีให้เลือกควรจะเป็นตัวเลือกที่ดีทั้งสามใบ และผู้เล่นจะมีโอกาสเลือกการ์ดที่เหมาะสำหรับเด็คที่ต้องการจะจัดมากที่สุด

• หากมีตัวเลือกสำหรับการ์ดระดับตำนาน การ์ดเหล่านั้นจะแยกออกจากระดับความหายากอื่นๆ เหมือนเดิม แต่ว่าการ์ดระดับตำนานที่จะมีให้เลือกจะเป็นการ์ดระดับตำนาน 3 ใบที่มีระดับพลังใกล้เคียงกัน

• การเลือกการ์ดสำหรับจัดเด็คครั้งที่ 1, 10, 20 และ 30 จะยังคงการันตีการ์ดระดับหายากหรือสูงกว่าเหมือนเดิม

• โอกาสในการที่จะได้พบการ์ดคลาส การ์ดเวทมนตร์ และการ์ดอาวุธจะยังคงเหมือนเดิม แต่โอกาสที่จะได้พบการ์ดที่มีความคุ้มค่าต่ำกว่ามาตรฐานจะลดลง

การ์ดใหม่

ที่งาน BlizzCon เมื่อปีที่แล้ว ทีมงาน Hearthstone ได้ให้ผู้ร่วมรับชมการนำเสนอได้เลือกการ์ดคลาส 9 ใบที่อยากจะให้สร้างสำหรับการเล่นในลานประลองโดยเฉพาะ ในการอัพเดต 10.4 เราจะเพิ่มการ์ดเหล่านั้นลงในรายการการ์ดที่สามารถเลือกได้ในการจัดเด็คสำหรับโหมดนี้

คุณสามารถดูรายละเอียดของการ์ดได้ที่นี่:

โดยรวมแล้ว เป้าหมายของการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้คือการเพิ่มตัวเลือกที่น่าสนใจให้กับผู้เล่นในระหว่างการจัดเด็คลานประลอง ไม่ว่าผู้เล่นจะเลือกการ์ดเพื่อนำมาสนับสนุนการ์ดใบอื่น เพื่อเล่นตามแผน หรือเพื่อเล่นในแนวทางการเล่นที่ถนัด เราเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกได้ว่าเป็นผู้เลือกเด็คลานประลองของตนอย่างแท้จริง

เมื่อการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้มีผล การ์ดทั้งหมดที่ไม่มีให้เลือกในลานประลองจะยังคงไม่มีให้เลือกเหมือนเดิม นอกจากนี้แล้ว กฎลานประลองอื่นๆ ที่ส่งผลต่อโอกาสในการปรากฏของการ์ดยังคงเหมือนเดิม และท้ายที่สุด เราจะปิดใช้งานการเพิ่มโอกาสในการที่จะได้เลือกการ์ดจากส่วนเสริมล่าสุดเป็นการชั่วคราว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกฎเหล่านี้ คุณสามารถอ่านได้จาก โพสต์บล็อก บนฟอรัม

หากคุณมีคำถามใดๆ โปรดบอกให้เราทราบได้เลย!

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment