มหัศจรรย์การเดินทาง 2.0 พบกับการอัพเดตครั้งใหญ่ สนุกมันส์ เร้าใจกว่าที่เคย!!

ถ้าพูดถึงเกมส์ มหัศจรรย์การเดินทาง เกมส์ MMORPG เล่นบนเว็บที่สมบูรณ์ที่สุดเกมส์หนึ่งของไทยแล้วเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนต้องเคยได้สัมผัสความสนุกความมันส์กันมาแล้วไม่มากก็น้อย แต่ในครั้งนี้ความสนุกความเร้าใจจะยิ่งทวีขึ้นไปอีกหลายเท่าตัวเพราะทางทีมงาน SNSplus ได้ทำการอัพเกรดตัวเกมส์ มหัศจรรย์การเดินทาง เป็นเวอร์ชั่น 2.0 สนุกมันส์เร้าใจยิ่งไปกว่าเดิม ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีการอัพเกรดอะไรบ้าง…

มหัศจรรย์การเดินทาง เวอร์ชั่น 2.0 มีการอัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมมามีดังต่อไปนี้

1. เปิดเลเวลสูงสุดใหม่ที่สูงขึ้นและหน้าสัตว์เลี้ยงใหม่ๆ

2. เปิดแผนที่และด่านสำเนาใหม่ล่าสุด

3. เปิดภารกิจหลักใหม่ของเลเวล 80

4. เปิดตัวอาวุธประกายแสงใหม่ เลเวล 80

5. เปิดฟังก์ชั่นหินวิญญาญโมเสกประดับอาวุธรูปแบบใหม่

6. เปิดฟังก์ชั่นท้ารบข้ามเซิร์ฟเวอร์ได้

หน้าจอในรูปแบบใหม่จะยิ่งใช้งานง่ายยิ่งขึ้น การดำเนินการใช้การจัดการสัตว์เลี้ยงก็จะยิ่งสะดวกยิ่งขึ้น

เปิดแผงสัตว์เลี้ยง และสามารถทำการเปลี่ยนและตรวจสอบสถานะต่างๆของสัตว์เลี้ยงได้ที่หน้าสัญลักษณ์ 【สถานะ】【คุณสมบัติ】【สกิล】คลิกที่【เสริมสร้าง】ก็จะสามารถเปิดหน้าต่างเสริมสร้างของสัตว์เลี้ยงได้ ทำการฝึกวิชา เปิดตำราสกิล หรือลอกคราบ และไม่จำเป็นต้องเหมือนกับการเปิดน้ำเต้าจื่อจินและแผงสัตว์เลี้ยงสลับกันเพื่อตรวจสอบ

นอกจากนั้น ความสามารถของสัตว์เลี้ยงก็จะมีช่องว่างในการอัพเกรดมากกว่าแต่ก่อนขึ้นเยอะ การเพิ่มประสิทธิภาพในการเปลี่ยนร่างและการเปิดตำราสกิลทำให้สัตว์เลี้ยงของพวกเราสามารถที่จะได้รับสกิลเพิ่มขึ้น ด้านหลังเป็นการแนะนำให้แก่ทุกท่านอย่างละเอียด

ด่านบทรบใหม่ ทำลายเทพปีศาจ

ด่านรบบทใหม่ได้เปิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ BOSS รบตัวใหม่จะทำการทดสอบท่านในความสำเร็จที่ผ่านมาทั้งหมด ยุทโธปกรณ์การรบใหม่ทั้งหมดจะทำให้ท่านมีความสามารถมากยิ่งขึ้น และอาวุธเทพใหม่มากมายต่างๆ ที่จะทำให้ท่านเป็นยอดวีรบุรุษได้ ด่านบทรบ 81 ด่านจะมีอาวุธสุดยอดในเลเวล 80, 90 รอให้ท่านมาคว้าไป

แผนที่เส้นทางหลักใหม่ ป่วนสวรรค์

ในเรื่องราวเมื่อ 500 ปีก่อน สวนท้อที่เทพฉีเทียนได้เคยป่วนอาละวาดเมื่อครั้งก่อน ในช่วงนี้ได้มีสัตว์พิศดารเข้ามาอยู่หลายตัว เซียนไท่ไป๋แห่งเมืองฉางอันได้รู้เรื่องนี้เข้าก็กังวลเป็นอย่างมาก ได้ทำการติดต่อไปอย่างเทพเซียนต่างๆ ให้ได้ทราบเรื่องราวนี้

วิธีการเดียวที่จะสามารถจัดการเรื่องนี้ได้คือต้องเข้าไปอย่างตอนลึกของสวนท้อถึงจะทำการปลดปล่อย และทำการผจญภัยสู้รบในเส้นทางนี้ ท่านก็จะค้นพบว่าได้เดินเข้าไปอย่างเส้นทางของเลเวล 80 อย่างช้าๆ

หลังจากปลดปล่อยเลเวล 80 ภารกิจเส้นทางหลักใหม่ ก็จะสามารถปลดปล่อยตามกันไปได้ ภารกิจใหม่นั้นแน่นอนว่าต้องเกี่ยวข้องกับแผนที่ใหม่—สวนท้อ เลเวล 80 ในแผนที่นั้น ท่านสามารถที่จะท้าดวลกับสาวพิรุณและเทพสายรุ้งได้ ความอดทนสัตว์เลี้ยงของเทพสายรุ้งที่ค่อนข้างสูงจากแต่เดิม หลังจากที่รูปแบบโยกเดือนย้ายดาราได้ทำการปล่อยออกมา จะทำให้มีโอกาสกลายเป็นที่นิยมอย่างมากยิ่งขึ้น

อาวุธประกายแสงใหม่ ฟ้าสาดส่อง เลเวล 80

เชื่อว่าอาวุธประกายแสงที่แสนสุกใสของเลเวล 70 ในแต่ละสำนักจะดึงดูดผู้เล่นได้ไม่น้อย และยังทำให้ผู้คนมากมายขนขวายที่จะไปตีเมืองจำลอง รวบรวมอาวุธเทพมากขึ้น ด้วยภายนอกและสถานะอันพิเศษที่แสนพร่างพรายของอาวุธเทพเลเวล 80 จะยิ่งทำให้ค่าผลต่างๆของยุทโธปกรณ์ยิ่งมีอานุภาพมากยิ่งขึ้น

แต่ทว่าการที่จะได้มันมาไม่ใช่เรื่องง่าย ขุนพลที่ตกอยู่ในด่านบทฝันร้ายจะถูกผนึกยุทโธปกรณ์เอาไว้ จำเป็นต้องใช้ยุทโธปกรณ์ขั้นสูงของศิษย์ร่วมสำนักเลเวล70 มาแก้ผนึกที่หอฟ้าราชันย์ที่ประตูฟ้าใต้ถึงจะได้รับยุทโธปกรณ์ขั้นสูงสำนักระดับ 80

แน่นอน ท่านยังสามารถผ่านการท้ารบกับ BOSS ด่านบทรบในด่านฝันร้ายและด่านวีรบุรุษเพื่อที่จะได้รับอุปกรณ์แลกเปลี่ยนใหม่—-ผลึกฟ้าหมี่นวิถี และสิ่งทีได้รับการแลกเปลี่ยนทั้งหมดยังคงต้องใช้ยุทโธปกรณ์ในการเปิดผนึก

การอัพเกรดดาวใหม่ โมเสกใหม่

(ยุทโธปกรณ์เลเวล 80 ขีดสูงสุด 17 ดาว)

จากการปลดปล่อยของเลเวล 80 การสร้างยุทโธปกรณ์ก็สามารถอัพเกรดขึ้นได้อีกขั้นหนึ่ง ตอนนี้ยุทโธปกรณ์เลเวล 80 สามารถอัพเกรดได้สูงสุด 14 ดาว นำการทดลองที่ยิ่งใหญ่มามอบให้แก่เหล่ามนุษย์

ยุทโธปกรณ์ 3 ช่อง ไม่ใช่ความน่าเป็นอีกต่อไป โมเสกหินวิญญาณก็ได้ทำการเปลี่ยนแปลงตามรูปแบบ การจะได้รับหินวิญญาณยอดเยี่มก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากอีกต่อไป ต้องการรู้รายละเอียดละก็ โปรดตามข้ามา !

เปิดฟังก์ชั่นท้ารบข้ามเซิร์ฟเวอร์ได้ (PVP ข้ามเซิร์ฟเวอร์)

(ตัวอย่างไอเทมที่เป็นของรางวัล)

การแข่งขัน PK ข้ามเซิร์ฟเวอร์ของ 《มหัศจรรย์การเดินทาง》ทำการเปิดฉากครั้งแรกผ่านทางเซิร์ฟเวอร์ในรูปแบบการประลอง PK ทุกเขตรายการต่างก็มียอดฝีมือมารวมตัวกัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการชุมนุมประลองยุทธ แสดงถึงการประลองที่เป็นที่นิยมอันสูงสุด โดยผู้ที่เป็นหนึ่งจะได้ขนานนามว่าเป็น ราชันย์

การตั้งค่ารางวัลของการประลอง PK ข้ามเซิร์ฟเวอร์ครั้งแรก นอกจากห่อเศษหินดาวเก้าแสงและหินดาววิเศษระดับสุดยอดแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นยังทำให้ไดรับสมญานามที่โดดเด่นไม่เหมือนใครและไม่เคยมีมาก่อน เพียงแค่มีกองทีมที่แข็งแกร่งก็สามารถจะได้รับแล้ว

ตำแหน่งและรางวัลการท้ารบข้ามเซิร์ฟเวอร์

1. ห่อเศษแผ่นอาวุธเทพประกายแสง*2+หินดาววิเศษระดับสุดยอด*1+นามขนาน :  ปางมารวิชัย(7วัน)

2. ห่อเศษแผ่นอาวุธเทพประกายแสง*1+หินดาววิเศษระดับสุดยอด*1+นามขนาน :  ปางโปรดสัตว์(7วัน)

3. ห่อเศษแผ่นอาวุธเทพประกายแสง*1+หินดาววิเศษระดับสุดยอด*1+นามขนาน :  อรหันต์กายทอง(7วัน)

4-8. ห่อเศษแผ่นอาวุธเทพประกายแสง*1+หินดาววิเศษเพิ่มดาวในตำนาน*1

9-12. ห่อเศษแผ่นอาวุธเทพประกายแสง*1

หมายเหตุ

ปางมารวิชัย – โจมตีคู่เพิ่มขึ้น300 โจมตีคู่เพิ่มขึ้น8% พลังเลือดเพิ่มขึ้น2000 ความเร็วเพิ่มขึ้น200

ปางโปรดสัตว์ – โจมตีคู่เพิ่มขึ้น250 โจมตีคู่เพิ่มขึ้น7% พลังเลือดเพิ่มขึ้น1500 ความเร็วเพิ่มขึ้น150

อรหันต์กายทอง – โจมตีคู่เพิ่มขึ้น200 โจมตีคู่เพิ่มขึ้น6% พลังเลือดเพิ่มขึ้น1000 ความเร็วเพิ่มขึ้น100

นี้เป็นรายละเอียดคราวๆ ของการอัพเดตของเกมส์ มหัศจรรย์การเดินทาง เวอร์ชั่น 2.0 เท่านั้นนะครับ ซึ่งรายละเอียดของระบบต่างๆ นั้นทางทีมงานจะนำมาเสนอให้เพื่อนๆ ชาวมหัศจรรย์การเดินทาง ได้ทราบกันแน่นอนในโอกาสต่อๆไป ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่า มหัศจรรย์การเดินทาง เวอร์ชั่นใหม่จะสนุกแค่ไหนนั้นเข้าร่วมสนุกได้ที่

https://apps.facebook.com/th_wonderjourney

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment