งานวิ่งของคนเล่นเกมส์ครั้งแรกของไทย Playpark Gamer Run 2018 ได้สนุก ได้สุขภาพ ได้บุญ

 

เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้ให้บริการเกมส์ Playpark ได้จัดงานวิ่งสนุกๆ เพื่อให้เหล่าคนเล่นเกมส์ได้พบหน้า และ ร่วมสนุกไปด้วยกันในงาน Playpark Gamer Run 2018 งานวิ่งของคนเล่นเกมส์ ครั้งแรกในประเทศไทย ที่จัดขึ้น ณ อุทยานมกุฏรมยสราญ ศาลากลาง จังหวัดนนทบุรี

 

โดยการจัดงานในครั้งนี้ทาง Playpark ได้เชิญชวนเหล่าเกมเมอร์มาร่วมวิ่งเพื่อสุขภาพ โดยงานวิ่งครั้งนี้ผู้เข้าร่วมจะสามารถเลือกระยะทางการวิ่งได้ 2 ระยะ คือ 3 กิโลเมตร และ 5 กิโลเมตร โดยผู้ร่วมงานจะเสียค่าสมัครคนละ 300 บาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจากงานในครั้งนี้ทางทีมงาน Playpark ได้มอบเงินจำนวน 147,000 บาท ร่วมสมทบเข้าโครงการ ก้าวคนละก้าว ซึ่งนอกจากเกมเมอร์จะได้มาร่วมพบปะพูดคุย ออกกำลังกายด้วยกันแล้ว ยังได้ทำบุญร่วมกันอีกด้วย

 

ถือเป็นงานดีๆ ที่ผู้ให้บริการเกมส์ และ เหล่าเกมเมอร์ได้ทำร่วมกัน ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมความสนุกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมร่วมสนุกตามบูธต่างๆ ที่ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกรับไอเทมติดมือกลับบ้านไปด้วย เชื่อว่างานดีๆ แบบนี้จะไม่มีเพียงครั้งเดียวหากใครอยากร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้อย่าลืมเข้าไปติดตามกันได้ที่ www.playpark.com

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment