KSO ลุยดันเจี้ยนใหม่ในเมือง Haunted Cloudy Slope ดินแดนแห่งเทพเจ้าจิ้งจอก 1,000 ปี

ได้เวลาอัพเดทแพทช์ใหม่กันแล้ว สำหรับเกมส์คิทซึเนะ (Kitsune) แถมยังมาพร้อมกับสโลแกนใหม่ว่า “ประกาศสงครามจิ้งจอก 9 หาง” ซึ่งดันเจี้ยน Haunted Cloudy Slope ดินแดนแห่งเทพเจ้าจิ้งจอก 1,000 ปี ก็เป็นหนึ่งในการอัพเดทครั้งนี้ด้วย ภายในดันเจี้ยนแห่งนี้จะเต็มไปด้วยเหล่าสุนัขจิ้งจอกซึ่งจะน่ากลัวดุร้ายมาก และพร้อมที่จะให้เพื่อนได้ลิ้มลองความโหดของพวกมันในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

New Dungeon : Haunted Cloudy Slope Instance LV65

สถานที่จุดเริ่มต้นของฝ่ายพยัคฆ์คำรามที่แสนจะสวยงาม แต่เมื่อครั้งอดีตนั้นถูกปกครองโดยเหล่า สุนัขจิ้งจอกที่ดุร้ายเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นดินแดนของสัตว์เก้าหางที่ทรงอำนาจ สร้างความเดือนร้อนให้ชาวบ้านจนต้องทิ้งรากฐานไปอยู่ที่อื่น

สามารถเข้าดันเจี้ยนนี้ได้ที่เมือง Iron Claw City และ Flame Citadel เป็นดันเจี้ยนในเมือง

เมื่อเลเวลถึง Lv.65 แล้วเพื่อนสามารถไปยังเมืองที่ต้องการได้ (ตามรูป) ให้คุยกับ NPC : Cloudy Slope Villager เพื่อเข้าไปยังดันเจี้ยน Haunted Cloudy Slope ดินแดนแห่งเทพเจ้าจิ้งจอก 1,000 ปี ภายในดันเจี้ยนจะมีเหล่าสุนัขจิ้งจอกมากมาย รอต่อคิวกระซวกไส้คุณอยู่

บอสจิ้งจอกตัวที่ 1 มันเป็นบอสหลอกๆ นะ อย่างจริงจังกับมันมาก

บอสจิ้งจอกตัวที่ 2 มันก็เป็นบอสหลอกๆ เช่นเดียวกับตัวแรก

ภายในดันเจี้ยนนี้เพื่อนๆ อาจจะคุ้นๆอยู่บ้าง สำหรับใครที่เริ่มเล่นเกมส์คิทซึเนะ (Kitsune) แต่แรกเลยจะเจอกับแมพเกิดที่จะต้องมาทำเควสก่อนเข้าเมืองไปเลือกสำนัก บัดนี้มันได้กลายเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยสุนัขจิ้งจอกที่ดุร้าย พร้อมไปด้วยเทพเจ้าจิ้งจอกที่น่ากลัวและสุดสะพึง เดินไปตามทางเรื่อยๆ เพื่อนจะพบกับเทพเจ้าจิ้งจอกตัวจริงตัวแรกซึ่งเป็นจิ้งจอกสาวสวยพราวเสน่ห์ อย่าไปหลงมันเชียวนะ ไม่งั้นถึงตายแน่ๆ ข้อควรระวังคือระวังนางปล่อยพิษใส่ สำหรับสายปาอย่างอาชีพเงามายาหรือจันทราวารี ยืนไกลเป็นดีที่สุด

ข้อมูลของบอสตัวที่ 1 Lingmei

เมื่อสังหาร Lingmei ได้แล้วเดินตามทางเพื่อนๆ ยังจะพบกับนินจาจิ้งจอกที่จะโผล่จากพื้นดินนับร้อยๆ ตัว มันน่าสยองมาก บอกแล้วว่ามันคือดินแดนเทพเจ้าจิ้งจอก 1,000 ปีเชียว จะธรรมดาได้ไง

และสุดท้ายเดินตามทางไปจนสุดทางเพื่อนๆจะได้พบกับเทพเจ้าจิ้งจอกสาว 1,000 ปี บอสใหญ่แห่ง ดันเจี้ยนนี้หล่อนช่างสวยงามและมีพิษสงอย่างมากเลย เพราะหลอนจะใช้สกิลโจมตีแบบหมู่ ฉะนั้นแนะนำว่าตัวแทงค์ 1 ตัวเท่านั้นยืนรับหลอนไว้ สมาชิกที่เหลือยืนยิงหรือตีไกลๆ นั่นจะทำให้พวกท่านปลอดภัยที่สุด แล้วรอลุ้นว่ามันจะดรอปไอเทมแรร์หรือไม่

ข้อมูลของบอสตัวที่ 2 Xuanzu Nine Tails

ไอเทมแรร์ที่ดรอป

จุดเกิดบอสทั้ง 2 ตัว

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment