MU Online แผนที่ใหม่ Karutan ท้าทายผู้กล้าแห่งมิว

พบกับแผนที่ใหม่ Karutan แผนที่ใหม่ที่จะเข้ามาท้าทายผู้กล้าแห่ง Mu Online ทุกคน ในช่วง Close Beta ที่จะถึงนี้ วันนี้เราจึงขออาสาพาทุกท่านไปทำความร้จักกับ Karutan เพื่อให้ผู้กล้าได้มีข้อมูลก่อนลุยจริงใน Close Beta วันที่ 31 สิงหาคมนี้ แน่นอนว่าในแผนที่ใหม่ ก็ย่อมมี Monster ใหม่ๆ เข้ามาให้เราต่อสู้ด้วย

อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่า Karutan นั้นจะเป็นแผนที่แบบไหน และจะมี Monster อะไรบ้าง โหดไม่โหด ไปชมกันเลยครับ

แผนที่ Karutan ที่ได้เพิ่มเข้ามาใหม่ใน Season 6

Karutan ถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ Karutan 1 และ Karutan 2 ซึ่งในส่วนของ Karutan 1 นั้นจะมี Monster ประเภทแมลง ส่วน Karutan 2 จะมี Monster ประเภทปีศาจ และลิงปีศาจอาศัยอยู่  โดยสามารถเลือกวาร์ปไปยัง Karutan 1 หรือ 2 ก็ได้ แต่เราขอย้ำว่า Karutan 2 นั้นโหดกว่า Karutan 1 มาก ทีมงานแนะนำว่าควรตั้งปาร์ตี้แล้วมาลุยจะดีกว่า

การมาด้วยวิธีเดินเท้า ผู้เล่นจะต้องเดินมาจาก Aida สามารถเดินเข้ามาได้โดยตัวละครต้องมีเลเวล 160 แต่หากต้องการใช้งานหน้าต่าง Warp ตัวละครจะต้องมีเลเวล 170 และสำหรับตัวละครพิเศษเช่น Rage Fighter นั้นจะใช้เลเวลในการเข้าเหลือ 2 ใน 3 เท่านั้น

แม้ว้า Karutan จะสามารถวาร์ปเข้ามาได้เมื่อมีเลเวล 170 ก็ตาม แต่ Monster ใน Karutan นั้น แข็งแกร่งมาก อีกทั้งยังมี HP ที่เยอะมาก หากเทียบกับ Icarus ที่มีระดับในการวาร์ปเท่ากับ Karutan แล้ว Monster ใน Icarus นั้นอ่อนไปเลย งานนี้มาคนเดียวอาจกลับบ้านเก่าได้ง่าย ๆ

Monster ใน Karatan นั้นไม่ได้เก่งอย่างเดียวนะครับ แต่พวกมันยังดรอปไอเทมดีๆ ให้ด้วย

ตัวอย่างไอเทมที่หาดรอปได้จากสถานที่นี้ ต้องบอกว่าคุ้มค่าเหนื่อยครับ มีแรร์ไอเทมอยู่มากมาย เช่น Dark Breaker, Daybreak, Rune Blade Dark, Phoenix Gloves, Great Reign Crossbow, Demonic Stick, Elemental Mace, Piercing Groove Pants, Red Spirit Helm, Scroll of Decay

Mu เกมออนไลน์ที่กลับมาเปิดใหม่ ในช่วง Close Beta วันที่ 31 สิงหาคมนี้ จะมีการปรับค่า EXP เพิ่มขึ้นถึง 50 เท่า และได้รับค่า Drop ถึง 5 เท่า เพื่อนๆ จะเลเวลขึ้นไวแน่นอน แล้วมาร่วมพิสูจน์กันกับ Karutan แผนที่แห่งความท้าทายครั้งใหม่!!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment