สรุปงานแถลงข่าว การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ MU Online ที่สาวกมิวทุกคนไม่ควรพลาด!!

งานแถลงข่าวประกาศการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่และเป็นทางการกับเกมส์ MU Online กลางเซ็นทรัลเวิร์ด ชั้น 7 ที่ทางวินเนอร์ ออนไลน์ ได้นำความมันส์กลับมาให้เล่นอีกครั้งใน MU Online Season 6 Ep.2 พร้อมทั้งประกาศกำหนดการ CB และเปิดตัว Miss Mu Online 2011 สุดเซ็กซี่กลางงานอีกด้วย

วันที่ 7 สิงหาคม 2554 ทางบริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด ได้ทำการประกาศถึงการกลับมาอย่างชัดเจนของ MU Online ในคอนเซ็ปต์งานแถลงข่าว “ปลุกทุกหัวใจให้เป็นมิว” พร้อมปลุกชีพมิวอย่างเป็นทางการ เริ่มงานด้วยการลงทะเบียนสำหรับผู้เล่นทั่วไป, ร้านอินเตอร์เน็ต และการลงทะเบียนแข่งขัน โดยทุกร้านและทุกคนที่มางานเพียงแค่ลงทะเบียนร่วมงาน ก็รับทันที AC สำหรับเข้าเล่นช่วง CB ซึ่งทางวินเนอร์ออนไลน์ประกาศชัดเจนถึงกำหนดการ CB คือ 31 สิงหาคมนี้

บรรยากาศก่อนเริ่มงาน

สาวก MU Online รวมพลกันแต่เช้า

สื่อมวลชน มาร่วมแสดงความยินดีในงาน

ต่อแถวกันตั้งแต่เช้ายันเย็น – –

และเวลาประมาณ 12.30 น พิธีการปลุกชีพ MU อย่างเป็นทางการก็เริ่มขึ้นโดยการเปิดให้ชมมูฟวี่ความอลังการของ MU Online ตามมาด้วยพิธีกรขึ้นกล่าวเปิดงาน พร้อมอธิบายจุดเด่นของ MU Online ที่นำมาเปิดใหม่ ซึ่งจะเป็น MU Online Season 6 Ep.2

และดูเหมือนข้อมูลเด็ดสุดในงานแถลงข่าวที่ทุกคนใจจดจ่อรอฟังนั่นก็คือ การที่วินเนอร์ชี้แจงอย่างชัดเจนของความแตกต่างระหว่าง MU Blue และ MU Black โดยทั้ง MU Blue และ MU Black จะเป็นชื่อเซิร์ฟเวอร์ที่เปิดให้บริการโดย วินเนอร์ออนไลน์ แต่ MU Blue และ Mu Black นั้น จะแตกต่างกัน ดังนี้

พิธีกรขึ้นเปิดงานพร้อมซัดจัดรายละเอียด MU ถี่ยิบ

แต่ไฮไลท์เด็ดยังไม่หมดเมื่อ วินเนอร์ ออนไลน์ ประกาศเปิดตัว Miss MU Online 2011 น้องอุ๊ ซึ่ง ความเซ็กซี่ เย้ายวนให้ติดตาม เหมือนเสน่ห์ของเกมส์ออนไลน์มิว ที่ยังอยู่ในใจทุกคน

นอกจากนั้นแล้วพิธีในการปลุก MU Online ให้ฟื้นคืนชีพนั้นขอบอกว่าสุดยอด กับพิธีปลุกในครั้งถึงกับหบโลงศพที่มี คุณสุกิจ พันธ์วิศวาสผู้บริหารวินเนอร์ นอนเป็นเจ้าชายนิทราอยู่ในโลง แล้วขั้นตอนการฟื้นก็คือรอยจุมพิตของ Miss Mu 2001 โอ้ว มายก๊อด !!!! แสงแฟลชนี่รุมถ่ายสว่างจ้า…ทั้งสื่อมวลชน และผู้มาร่วมงานที่อยากจะถูกปลุกแทนกันแทบทั้งงาน

น้องอุ๊ Miss MU Online 2011

เมื่อโลงเจ้าชายนินทราถูกยกขึ้นมา

เธอคนเดียวเท่านั้นที่จะปลุกให้ตื่น

เจอแบบนี้ไม่ตื่นไงไหว อ่ะ >.<

นอกจากนั้นแล้วยังมีศึกการแข่งขัน 2 รูปแบบ กับการแข่ง MU MVP Of Chaos ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบเดี่ยว เพื่อหาสุดยอดของอาชีพ Dark Knight, Dark Wizard และ Fairy Elf

– ผู้ชนะ Dark Knight คือ คุณอนุศาสน์ ด้วยคะแนน 9 Kill ของรางวัล Chaos Dragon Axe +7 + Skill + โชค

– ผู้ชนะ Dark Wizard คือ ณบุญชัย ด้วยคะแนน 6 Kill ของรางวัล Chaos Lightning Staff +7 + โชค

– ผู้ชนะ Fairy Elf คือ คุณนรินธร ด้วยคะแนน 11 Kill ของรางวัล Chaos Nature Bow +7 + Skill + โชค

ปิดท้ายด้วยการแข่ง Guardian War สงครามพิทักษ์เอลฟ์ ขอบอกว่าแข่งกันแบบมันส์หยดมาก และสุดท้ายทีมทีคว้าแชมป์ไปได้ก็คือ TripleX นั่นเอง เตรียมพบกับความมันส์ของเกมส์ MU Online อย่างเต็มรูปแบบ CB 31 สิงหาคมนี้ เจอกัน!!

แข่งกันมันส์ตั้งแต่เกมส์ยังไม่เปิด

MU มุง

โฉมหน้าผู้ชนะการแข่งขัน MU MVP Of Chaos

โฉมหน้าผู้ชนะการแข่งขัน Guardian War สงครามพิทักษ์เอลฟ์ ที่ 1 กับที่ 2

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment