The Wolf Online Simulator เกมส์มือถือใหม่ให้คุณสวมบทบาทเป็นหมาป่า พร้อมให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android

wolf1

 

เกมส์มือถือใหม่สุดแหวก The Wolf Online Simulator ที่ให้คุณสวมบทบาทเป็นหมาป่านักล่า ออกตามล่าสัตว์น้อยใหญ่ในโลกอันแสนกว้าง พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

wolf4 wolf3 wolf2

 

The Wolf Online Simulator เกมส์มือถือจำลองสภาพชีวิตของเหล่าหมาป่าที่มีให้เราเลือกหลากหลายสายพันธุ์ และ สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอด ตัวเกมส์จะมีโหมดการเล่นให้เลือก 2 รูปแบบ คือแบบ CO-OP Hunting และ PVP Arena โดยเราสามารถอัพเกรดหมาป่าของเราได้จากการเก็บเลเวลด้วยการออกล่าสัตว์ต่างๆ ในโลกกว้าง ซึ่งค่าสถานะของหมาป่านั้นจะมีตั้งแต่ค่าความรุนแรงในการโจมตี การป้องกัน ความเร็ว ค่าพลังชีวิต เหมือนกับตัวละครในเกมส์แนว MMORPG ที่เราคุ้นเคยนั่นเอง โดยเราจะสามารถเก็บเลเวลได้จากโหมด CO-OP นั่นเอง

wolf58 wolf31 wolf17
ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมส์แปลกแหวกตลาดที่ค่อนข้างน่าสนใจไม่น้อย The Wolf Online Simulator โดยเฉพาะในเรื่องของกราฟิกที่จัดว่าแจ่มมากๆ ถ้ามีลูกเล่นในส่วนอื่นๆ แบบเกมส์แนว Survival น่าจะทำให้ตัวเกมส์มีจุดมุ่งหมายมากกว่านี้ และ จะยิ่งน่าสนใจมากขึ้นไปอีก สำหรับใครที่อยากลองใช้ชีวิตในโลกแห่งหมาป่าก็เข้าไปโหลดกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android จากสโตร์ไทยได้เลย

Google-Play-small     App-Store-small

 

wolf39 wolf40 wolf25 wolf47 wolf49 wolf51

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment