Neverwinter เตรียมอัพเดทแพทช์ใหม่ The Cloaked Ascendancy 21 ก.พ. นี้

Neverwinter 1-2-17-001

Perfect World Entertainment ผู้ให้บริการและ Cryptic Studios ผู้พัฒนาเกม Neverwinter ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์โดยในวันนี้ได้ออกมาประกาศอัพเดทแพทช์ใหม่ The Cloaked Ascendancy บนเวอร์ชั่น PC วันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ และจะทยอยอัพเดทในเวอร์ชั่น Xbox One และ PlayStation 4 ตามหลังในปีนี้ โดยเป็นเนื้อเรื่องที่ Spellplague ยังแผ่ความมืดครอบคลุมไปทั่วดินแดน Neverwinter เพราะผู้วิเศษทั้ง 4 ได้พ่ายแพ้จากศึก Cloak Tower

หลังจากแพทช์ล่าสุด Dungeons & Dragons ที่ได้อัพเดทไป คาดเดาได้เลยว่าในแพทช์ใหม่นี้จะมีการอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ๆหลายอย่าง รวมถึงแคมเปญ โซนผจญภัย การต่อสู้ที่มากขึ้น สำหรับแพทช์ The Cloaked Ascendancy เนื้อเรื่องสืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่ Storm King’s Thunder เดินทางถึง Faerûn แล้ว และผู้เล่นก็ได้กลับเมืองเพื่อแสดงความเคารพแก่เหล่าฮีโร่ที่ล่วงลับ

Neverwinter 1-2-17-002

แต่ว่า Gyrion และผู้ที่เคยอาศัยอยู่ใน Cloak Tower ได้ทำลายล้างและก่อตั้งใหม่โดยอาณาจักร Far Realm เพื่อที่จะใช้พลังเวทย์มนตร์ต่อต้าน Neverwinter ในนามของ Cloaked Ascendancy ผู้เล่นจะได้ผจญภัยเนื้อเรื่องเหล่านี้ในโซน River District ที่จะอัพเดทใหม่ล่าสุด และได้เล่นแคมเปญใหม่ พบศัตรูที่ร้ายกาจกว่าเดิม พร้อมทั้งเปิดเผยแรงจูงใจของเหล่าศัตรูเช่นกัน

The Cloaked Ascendancy จะมีดันเจี้ยนระดับสูงสุดโหดชื่อว่า Spellplague Cavern ที่ตอนนี้อยู่ภายใต้การควบคุมของเหล่า Cloaked Ascendancy ผู้เล่นจะได้พบการต่อสู้และเกมเพลย์แบบใหม่ และดันเจี้ยนนี้ ยังเป็นที่เก็บเลเวลชั้นยอดอีกด้วย

Neverwinter 1-2-17-003

ติดตามรายละเอียดการอัพเดทเพิ่มเติมของเกม Neverwinter ได้อีกครั้งในเร็วๆนี้ สำหรับใครที่ไม่เคยเล่นเกมนี้ สามารถหาโหลดมาเล่นได้เลยค่ะ

ชื่อเกม : Neverwinter

เซิร์ฟเวอร์ : NA

ประเภทเกม : Action MMORPG

Website : http://www.arcgames.com/en/games/neverwinter

Comment