บลีชเทพมรณะ จากการ์ตูนชื่อดังสู่เวอร์ชั่นเกมมือถือ BLEACH Realm บุกตลาดเอเชียเร็วๆนี้

ผู้พัฒนาเกมจากประเทศญี่ปุ่น KLabGames ที่ได้มีผลงานพัฒนาเกมจากการ์ตูนชื่อดังมาก่อนในชื่อ BLEACH: Brave Souls ตอนนี้ได้เปิดตัวเกมมือถือแนว Action MMORPG เพิ่มเติมมาอีกเกมโดยอิงจากการ์ตูนเรื่องเดิม ซึ่งเกมใหม่จะมาในชื่อ BLEACH Realm (ยังไม่ใช่ชื่อเป็นทางการ) นอกจากนี้ เกมใหม่นี้ยังร่วมพัฒนากับทางสตูดิโอจากจีนแผ่นดินใหญ่ Kunlun Games (ผู้พัฒนาเกม Elsword Slash) ดังนั้นตัวเกมจึงมุ่งเป้าเปิดให้บริการในในประเทศจีนและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แน่นอน

จากที่เห็นใน Trailer เกมคร่าวๆ ตัวเกมจะมีโหมดให้ผู้เล่นได้โซโล่ลุยดันเจี้ยนคนเดียว หรือจะเล่นกับเพื่อนในโหมด raid ก็ได้ นอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆ เช่น บ้านประมูล หรือระบบการ์ดตัวละคร

ในงานเปิดตัวเกมนั้น ทางผู้พัฒนาได้ย้ำถึงตัวเกมที่เป็นลักษณะ MMORPG และ Action ที่ผู้เล่นจะได้สนุกกับเนื้อเรื่องและการต่อสู้ภายในเกมอย่างเต็มที่ เนื่องจากตัวเกมได้นำรายละเอียดจากการ์ตูนชื่อดังมาไว้อย่างครบถ้วน

BLEACH Realm ยังไม่มีข่าวคราวของกำหนดการเปิดให้บริการ แต่มีข่าวลือว่าในช่วงเปิดเกม จะมีประเทศฝั่งเอเชียที่สามารถเล่นได้ตั้งแต่แรกเลย ได้แก่ ประเทศจีน ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม และประเทศไทย ดังนั้นเหล่าเกมเมอร์ไทยที่สนใจ ก็คอยติดตามข่าวสารกันได้เลยค่ะ

cr. mmoculture

 

Comment