NCsoft เผยข้อมูลเกมส์มือถือใหม่ Final Blade เตรียมปล่อยลงสโตร์เกาหลีเร็วๆ นี้

FinalBlade1

 

NCsoft ถือเป็นผู้พัฒนาเกมส์รายใหญ่จากเกาหลีที่ก้าวเข้าสู่ตลาดเกมส์มือถือช้าที่สุด หลังจากที่ปล่อยให้ Nexon และ Netmable ลุยถางทางในตลาดเกมส์มือถือไปไกล แต่ก็ใช่ทีมที่มาช้าจะไม่น่าสนใจด้วยเกมส์มือถือใหม่ที่ทาง NCsoft เตรียมที่จะนำมาเปิดให้บริการก็งานดีไม่ใช่น้อย

สำหรับเกมส์ Final Blade นั้นไม่มีการเปิดเผยว่าถูกพัฒนาโดยทีมพัฒนาทีมใด โดยกราฟิกภายในเกมส์จะเป็นแบบ 2D แนว แฟนตาซี ที่เน้นความสวยงามอลังการจัดเต็ม โดยตัวเกมส์จะเน้นไปที่การเก็บสะสมตัวละครที่มีให้สะสมมากกว่า 180 ตัวละคร ซึ่งเชื่อว่าพอพูดถึงเกมส์แนวสะสมตัวละครหลายคนก็เดากันได้แล้วว่าตัวเกมส์จะออกมาในแนวไหน แต่ถึงอย่างนั้นเกมส์ Final Blade ก็ยังมีจุดเด่นที่น่าสนใจอย่าง การต่อสู้กับ Raid Boss ซึ่งเราสามารถรวมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ เป็นทีมขนาด 5 คน ซึ่งจะมีตัวละครลงสนามถึง 25 ตัวละครเลยทีเดียว

FinalBlade2

 

จากข้อมูลเบื้องต้นที่มีการเปิดเผยจุดเด่นหลักๆ ของ Final Blade คงต้องบอกว่าเป็นรูปแบบของกราฟิกที่ทำออกมาสวยงามวิจิตรอลังการไม่ใช่น้อย แถมจาก Trailer เรายังได้เห็นผลงานระดับเดียวกับ Anime ญี่ปุ่น แต่ข้อมูลส่วนอื่นๆ นั้นยังคงไม่ถูกเปิดเผย แต่เชื่อว่าในอีกไม่ช้าเราจะได้ทราบข้อมูลกันเพิ่มเติมแน่นอน

 

FinalBlade3FinalBlade4 FinalBlade5
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment