อย่างเดือด Blade & Soul: Revolution ปล่อยตัวอย่างระบบ Faction Battleground สงครามขนาด 500vs500

 

ของดีของเด็ดจาก Netmable ผู้ถือครองลิขสิทธิ์ Blade & Soul: Revolution เกมส์มือถือใหม่จากเกมส์กราฟิกเยี่ยมบู๊มันส์ Blade & Soul ที่ต้องบอกเลยว่ากระแสแรงมากถึงมากที่สุด เพราะปัจจุบันยังอยู่ในช่วงลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่ยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทางทีมผู้ให้บริการก็ต้องเตรียมเซิร์ฟเวอร์ไว้เกือบ 100 เซิร์ฟเวอร์กันแล้ว ซึ่งตัวเกมส์นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการที่ประเทศเกาหลี ในวันที่ 6 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

เพื่อเป็นการโหมโรงเรียกน้ำย่อยให้กับเหล่าผู้กล้า ทางทีมงาน Netmable จึงได้ทำการปล่อย Trailer ตัวใหม่ที่ได้แสดงถึงระบบเดือดสงครามขนาดใหญ่ 500 vs 500 ในโหมดที่ชื่อว่า Faction Battleground สมรภูมิเดือดของคนดุ สนามที่ให้ผู้เล่นได้ลงมาวัดฝีมือกันแบบตะลุมบอล นอกจากนั้นในสนามแห่งนี้ยังมีเป้าหมายหลายๆ อย่างให้เราทำด้วย ไม่ว่าจะเป็นการล่าบอสเพื่อรับบัพ หรือการช่วยเหลือบอสประจำฝ่ายเพื่อให้สามารถจัดการบอสของศัตรู และ เข้าไปทำลายฐานศัตรูได้

 

สำหรับระบบนี้จะมีการจัดระดับของผู้เล่นด้วยผู้เล่นเก่งๆ ก็จะอยู่ในระดับสูงๆ ทำให้เราสนุกได้กับผู้เล่นที่ฝีมือใกล้เคียงกัน แน่นอนว่าการเข้ามาเล่นในโหมดนี้จะมีของรางวัลให้เรารับได้ด้วย สำหรับ Blade & Soul: Revolution นั้นมีทาง Netmable เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ในการให้บริการ ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะในเกาหลีหรือรวมในต่างประเทศด้วย แต่ก็พอจะหวังกันได้ว่าน่าจะรวมในต่างประเทศอย่างประเทศไทยของเราด้วย เช่นเดียวกับ Lineage II Revolution ที่ประสบความสำเร็จในบ้านเราอย่างสวยงาม

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded