เกมส์มือถือใหม่ Cry สงครามครั้งใหม่กับเหล่าทวยเทพ เปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้

cry4

 

เปิดให้บริการแล้ว Cry เกมส์มือถือใหม่จาก Eyedentity Mobile เมื่อเหล่าทวยเทพ และ ปีศาจ กลับกลายมาเป็นศัตรูของมวลมนุษย์ เหล่านักรบผู้ครั่งแค้น ไม่เหลือทางเลือกนอกจากการทำสัญญาเลือดกับจ้าวนรก Memphito เพื่อขับไล่ผู้รุกราน บทสรุปของสงครามครั้งนี้จะเป็นเช่นไร ติดตามกันได้ทั้ง iOS และ Android พร้อมกันแล้ววันนี้

cry168 cry167

 

Cry เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG จาก Eyedentity Mobile ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างเหล่าทวยเทพในตำนาน และ เหล่านักรบที่ยืมพลังจาก Memphito เพื่อชำระแค้นครั้งนี้ โดยเหล่านักรบที่เราเลือกรับบทบาทได้นั้นจะมี 3 ตัวละคร ให้เราเลือกคือ Demon Warrior, Shadow Mage และ Mad Witch โดยเรื่องราวของสงครามครั้งนี้จะบอกเล่าผ่าน Stage ต่างๆ ภายในเกมส์ที่มีมากถึง 128 ด่าน ใครอยากทราบบทสรุปของสงครามครั้งนี้ ต้องลุยให้ครบ

cry1 cry2 cry5

 

นอกจากนั้นระบบเด่นที่เป็นหัวใจหลักของ Cry จะอยู่ที่ ระบบ Skill ซึ่งในเกมส์นี้ไม่ได้มีเพียง 4-5 สกิล ให้เราเลือกใช้แบบเกมส์มือถือทั่วไป แต่มีให้เราเลือกใช้กันถึง 9 สกิล แถมผู้เล่นยังสามารถ สร้างคอมโบสกิล ที่แตกต่างกันได้มากกว่า 100 รูปแบบ ในหน้าสกิลเราจะเห็น ว่ามีช่องใส่สกิลอยู่ 3 แถว แต่ละแถวนั้นจะใส่สกิลได้ 3 แบบ ซึ่งเราสามารถเลือกใส่ได้อย่างอิสระ เกิดการโจมตีคอมโบที่แตกต่างตามใจเราต้องการ และถ้าเลือกต่อสกิลดีๆ เราจะสามารถคอมโบกับสกิลในแถวอื่นๆ ได้จนครบแผงเลยทีเดียว

cry10 cry13 cry15
สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Cry มาทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้ เท่าที่ลองมาถือได้ว่าเป็นเกมส์แนว Action RPG ที่คุณภาพเทียบชั้นกับตัวท็อปของตลาดในปัจจุบันได้เลยทีเดียว สู้กับปีศาจมาซะนานลองหันมาสู้กับเหล่าเทพบ้างจะเป็นไร สนุกพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android เลยนะครับ

RNJiOS3 RNJiOS2

 

cry108 cry20 cry116 cry123cry115

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment