พาลุย OBT ของใหม่ Song of Knight เกมมือถือ Action RPG แนวแฟนตาซีมาแรง

001

Song of Knight เกมมือถือใหม่แนว Action RPG ในธีมแฟนตาซีแบบ 3D จากค่าย Gampip เปิด OBT อย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่กี่วันก่อนทั้ง 2 ระบบจากที่ตอน CBT เปิดให้เล่นแค่ Android อย่างเดียว ตัวเกมมีจุดเด่นเรื่องของภาพกราฟิก Unity3D ที่มีความละเอียดสวยงาม มาลองดูกันว่าจะน่าเล่นแค่ไหน

002 003

ก่อนอื่นเลยเรามาเริ่มทำความรู้จักของสายอาชีพใน Song of Knight กันก่อนซึ่งมีทั้งหมด 3 อาชีพด้วยกัน คือ

Warrior หนุ่มมาดเท่ห์มาพร้อมดาบคู่ เน้นการต่อสู้ระยะประชิด จุดเด่นคือ มีค่า HP สูง การป้องกันดี ต่อสู่ได้อย่างแข็งแกร่งและต่อเนื่องเพราะพลังชีวิตเยอะ Damage Skill ค่อนข้างดี เหมาะกับการเล่นผ่านด่าน PVE ได้อย่างรวดเร็ว มีติดอยู่บ้างที่เคลื่อนไหวได้ค่อนข้างช้า มือใหม่ก็เหมาะกับการลองเล่นอาชีพนี้นะ

004Light Master ผู้มาพร้อมหอกคทา ขนาดใหญ่ เน้นการต่อสู้ระยะไกล เป็นอาชีพที่พลังโจมตีไม่รุนแรงมาก แต่สามารถใช้ Damage Skill และ AOE ช่วยในการกำจัดศัตรูได้ และความเร็วในการเคลื่อนที่ก็ไม่ไวมาก เป็นสายอาชีพระดับกลางๆ

005

Keeper สายอาชีพที่เป็นสาวสวยหนึ่งเดียวของเรา มาพร้อมธนูคู่ใจ เน้นการโจมตีระยะไกล มีจุดเด่นที่ Crit สูง คล่องตัวหลบหลีกเก่ง เคลื่อนไหวได้รวดเร็ว พลังชีวิตก็ถือว่าน้อยอยู่โดนไปทีก็มีโอกาสตายไว เน้นหลบให้ไวๆ แทน

006

รูปแบบการต่อสู้ไม่แตกต่างจากเกมแนวแอคชั่นทั่วไปมากนัก ควบคุมทิศทางการเดินทางด้านซ้าย การต่อสู้และการปล่อยสกิลทางด้านขวา เก็บมอสเตอร์ระหว่างทางไปเรื่อยๆ จนถึงบอส จัดการบอสในด่านนั้นไดเป็นอันชนะ สามารถใช้ไอเทมเพิ่มชีวิต หรืออื่นๆ ได้ รวมไปถึงสกิลพิเศษท่าไม้ตายของแต่ละอาชีพ

007 008 009

ระบบอื่นๆ ภายในเกมมีอีกมากมายทั้งการอัพเกรดตัวละครด้วยการสวมใส่อุปกรณ์ที่ดรอปมาได้ อัพเกรดสกิลท่าไม้ตาย การต่อสู้มีทั้ง PVP และ PVE ระบบ PK สัตว์เลี้ยง ระบบสงคราม สงครามกิลด์ ปีกแฟชั่น ระบบภารกิจ ที่เน้นเก็บไปเรื่อยๆ เพื่ออัพเกรดเลเวลเปิดโหมดต่างๆ

010 011 012

เป็นอีกเกมมือถือที่ภาพสวยเกินเกมมือถือ กราฟิกคมชัดโดยที่ใช้พื้นที่ในโทรศัพท์และการโหลดไม่นานมาก ระบบแฟชั่นตัวละครก็จัดมาเต็ม สมกับที่เปิดทดสอบกันมานาน แนะนำว่าใครชอบเกมแนวนี้ เกมนี้ก็เป็นทางเลือกที่ดีเลยแหละ

logo

app_store_badge  Google-Play-small - Copy

Comment