Ragnarok Mobile ได้ฤกษ์ทดสอบ Summer Test ในประเทศจีนแล้ว

ROmobileSummer

หลังจากที่เกม Ragnarok Mobile มีข่าวเปิดให้ลงทะเบียน Closed Beta ในจีน ล่าสุดตัวเกมเพิ่งได้กฤษ์เปิดตัวการทดสอบในฤดูร้อน (Summer Test) ไป เดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่าว่ามีรายละเอียดอะไรในเกมเวอร์ชั่นนี้บ้าง

ใน Summer Test นี้ ผู้เล่นที่เข้าร่วมการทดสอบจะได้เลือกตัวละครจากทั้งหมด 5 คลาส ตามเวอร์ชั่น PC ได้แก่ Swordman, Mage, Archer, Merchant, Thief และ Acolyte โดยแต่ละตัวละครจะมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกันกับบน PC เลยทีเดียว

ro-mobile-1

การเลือกคลาสทำได้หลังจากที่ตัวละครผ่านการ Novice Training สำเร็จ ก็สามารถเข้าไปเลือกคลาสที่ต้องการได้ที่ Prontera Class Hall

ROmobileSummer1

นอกเหนือจากสิ่งต่างๆในเกมที่ถอดแบบมาจากเวอร์ชั่น PC แล้ว ตัวเกมเวอร์ชั่น mobile ยังมีฟีเจอร์ใหม่ที่ใส่ใจเรื่องความสัมพันธ์ของผู้เล่นในเกมอีกด้วย นั่นคือฟีเจอร์ Holding Hands and 360°Game Camera ทำให้ผู้เล่นสามารถถ่ายรูปหน้าจอ snap shot ร่วมกับเพื่อนในเกม โดยมีบรรยากาศเป็นโลกที่สดใสสวยงามของ RO world แบบ 360 องศาเลยทีเดียว งานนี้คงได้เห็นคอลเลคชั่นของผู้เล่นหลายๆคนตามมาเร็วๆนี้

ro-mobile-3

ro-mobile-2

 

สำหรับการปล่อยตัวนั้นยังไม่มีกำหนดการที่แน่ชัด และยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดตัวในประเทศอื่นนอกเหนือจากจีน ยังไงเพื่อนๆรอติดตามข่าวกันได้ที่ Game-Ded.com นะคะ

ROmobileSummer2 ROmobileSummer3 ROmobileSummer4

source: Ragnarok Mobile Summer Test Features Holding Hands and 360° Game Camera Function

Comment