Metal Slug Attack เกมส์มือถือใหม่ ฉลองครบรอบ 20 ปี มันส์กันได้แล้ววันนี้

metalslug48
ถ้าพูดถึงเกมส์อย่าง Metal Slug เชื่อว่านักเล่นเกมส์มือเก๋าแทบจะทุกคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี แหมก็เกมส์ในซีรี่ย์นี้โลดแล่นในวงการมากว่า 20 ปีเต็มแล้วนี่เนอะ และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี ทาง SNK Playmore จึงจัดเวอร์ชั่นใหม่ Metal Slug Attack ที่ให้คุณสนุกไปกับเหล่าสหายที่คุ้นเคยทั้งบน iOS และ Android แล้ววันนี้

metalslug49
สำหรับเกมส์ Metal Slug Attack แม้จะไม่ได้มีรูปแบบการเล่นที่เหมือนกับต้นฉบับ แต่กลับใช้รูปแบบการเล่นแบบ Tower Defense มาแทนที่เพื่อให้ผู้เล่นสามารถรับความสนุกของเกมส์ได้ง่ายขึ้นและเหมาะสมกับลักษณ์การเล่นของผู้เล่นเกมส์มือถือ แม้จะไม่ได้มันส์ไปกับการเล่น Action บู๊ระห่ำในแบบต้นฉบับแต่ความสนุกที่ได้พบเจอทั้งฉากที่คุ้นตา ตัวละครที่คุ้นเคย รวมถึงยูนิตหลากหลายที่รู้จักกันดีก็ทำให้เราสนุกไปกับมันส์ได้ในอีกรูปแบบเลยทีเดียว

metalslug13 metalslug15
สำหรับระบบการเล่นนั้นได้มีการผสมสูตรสำเร็จของเกมส์มือถืออย่างกา Random หาตัวละคร ที่เราต้องการ การอัพเลเวล การสะสมไอเทมมาเพิ่มระดับให้ตัวละคร ซึ่งงานนี้จะมีทั้งตัวละครฝั่งเราและฝั่งศัตรูมา ไม่เว้นแม่แต่บอสสุดโหดที่เราเคยปราบก็มีให้ใช้กันครบ ส่วนระบบการเล่นนั้นเราจะต้องส่งตัวละครและทหารจากฝั่งเราไปต่อสู้กับฝั่งตรงข้ามที่จะส่งทหารมาตอบโต้เรา ตัวละครจะทำการเดินและโจมตีโดยอัตโนมัติ แต่เมื่อมีแสงสีฟ้ารอบตัวเราจะสามารถใช้ท่าพิเศษของตัวละครนั้นได้ ฝ่ายที่ถูกทำลายฐานก่อนก็จะต้องแพ้ไป
metalslug26 metalslug38 metalslug53
สำหรับ Metal Slug Attack นั้นถือได้ว่าทำออกมาได้สนุกดีทีเดียว ยิ่งใครเป็นสาวกของเกมส์จากซีรี่ย์นี้อยู่แล้ว โหลดมาเล่นกันเพลินๆ ก็ถือว่าไม่เสียหาย โดย Metal Slug Attack เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั่วโลกทั้งระบบ iOS และ Android รออะไรหล่ะโหลดมาลองกันเลย

RNJiOS3     RNJiOS2

metalslug21 metalslug22 metalslug56 metalslug16

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment