Master X Master เกมส์ MOBA ใหม่จาก NCSoft เตรียมลุย ยุโรป อเมริกา

MXM1
คงต้องยอมรับว่าความนิยมต่อกระแสเกมส์แนว MOBA นั้นทางฝั่งยุโรปและอเมริกา ต้องถือได้ว่ามีความนิยมมากกว่าในประเทศอื่นๆ ซึ่งทาง NCSoft ก็เจรียมขนเกมส์ MOBA แนวตัวล่าสุด Master X Master หรือ MXM เข้าไปแย่งพื้นที่ทั้งในฝั่งยุโรปและอเมริกา อยู่เช่นกัน

โดยทาง NCSoft ได้เผยกำหนดการณ์คร่าวๆ ว่าราวช่วงครึ่งหลังของปี 2016 นี้พวกเขาจะพา MXM เข้าไปให้บริการให้ทั้งเกมเมอร์อเมริกา และ ยุโรป ได้สัมผัสกัน โดยความน่าสนใจของ MXM นั้นนอกจากจะขึ้นชื่อว่าเป็น Action MOBA ยังมีระบบที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครอย่างระบบ Tag System ที่ให้ผู้เล่นสามารถสลับตัวละครได้ในระหว่างการต่อสู้

โดยขณะนี้มี Master หรือตัวละครในเกมส์ให้เราเลือกราว 30 ตัว ซึ่งในบรรดาตัวละครเหล่านี้จะมีตัวละคร และฉากต่างๆ ที่เราคุ้นหน้าจากเกมส์ชื่อดังอย่าง Blade & Soul, AION และ Guild Wars 2 ก็มีให้เราเลือกเล่นกัน ซึ่งในหนึ่งเกมส์เราจะเลือก Master เข้าร่วมรบได้ 2 ตัวละคร การเลือกตัวละครนี้จะส่งผลบางอย่างด้วย ซึ่งอาจจะเป็นสกิลรึค่าสถานะ ข้อมูลในส่วนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยคงต้องรอดูกันต่อไป

MXM2
ใครที่อยากพบเกมส์ MOBA ที่ค่อนข้างมีกลิ่นอายของ MMORPG เชื่อว่า MXM น่าจะมีให้เราได้สัมผัสกันมากพอสมควร หรือใครเริ่มเบื่อกับ MOBA แบบเดิมๆ ก็เตรียมตัวรอกันได้เพราะเชื่อว่าฝั่งเชิร์ฟเวอร์ยุโรป หรือ อเมริกา น่าจะมีการเปิดให้ผู้เล่นจากประเทศอื่นได้เข้าร่วมด้วยสักเซิร์ฟเวอร์แน่นอน

MXM3 MXM4MXM5

 

Cr : MMOCulture

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment